“เจนนี่ รัชนก” ออกโรงเคลียร์ ป้อง “ยิว” ไม่ได้เกาะกิน ซื้อของด้วยเงินตัวเอง

ท่ามกลางกระแสฮือฮาในโซเชียลตลอดเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในที่สุด VALORANT  เกม FPS ชื่อดังจาก Riot Games ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ก็เปิดตัว “Clove” เอเจนท์ใหม่ล่าสุด ตัวที่ 25 แล้ว!หลังจากที่ศาลสเปน ตัดสินเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในการที่ ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า มีความผิดฐานข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งในสถานบันเทิงในบาร์เซโลน่า เมื่อปลายปี 2022 และถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 6 เดือน บวกกับระยะเวลาการปล่อยตัวโดยควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี และห้ามติดต่อกับเหยื่อเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหายให้เหยื่อเป็นจำนวนเงิน 150,000 ยูโร อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล เปิดเผยความทรงจำที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา พร้อมตั้งตารอการกลับมาที่แอนฟิลด์ เพื่อเป็นตัวแทนของทีมตำนานสโมสรลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ 

“เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” จัดหนักคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 15 ปี มัดรวมทุกโมเมนต์ครบอรรถรส

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังคงเตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ที่มีอีก 4 คู่   กลางสัปดาห์นี้ 20-21 กุมภาพันธ์ จะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จะบุกไปเยือน ปอร์โต้ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา จะต้องยกพลไปที่อิตาลี ดวลกับ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน จะพบ แอต.มาดริดศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันอังคารที่ 26  มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

หล่อละมุน! “ยู ซอนซอก” กลับมาเมืองไทยจัดแฟนมีตในรอบ 5 ปี แย้มอยากเที่ยวเชียงใหม่

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาให้กำลังใจและชมการฝึกซ้อมของฟุตซอลทีมชาติไทย ด้วยตัวเอง หลังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย 2024 ในฐานะเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย พาทีมลงเล่นในบ้านเป็นนัดแรก โดยเกมนี้ ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 เมื่อ 5 วันก่อน โดยยังคงไว้ใจ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ให้สตาร์ตก่อน  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา คนลงไปทำประตูตีเสมอสำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดนนัดที่ 3 กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ประเทศเกาหลีใต้ จากนั้นะกลับมาแข่งขันนัดที่ 4  ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 

YG Entertainment แจ้งตลาดหุ้น BLACKPINK เซ็นสัญญาวงเรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแรก ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเข้ารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมลุยรายการปี 2024 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจาก หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ที่เอเพ็ต อารีน่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และครองความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567ฟุตบอลลีก ฤดูกาล 2023-24 เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังพักเบรกทีมชาติ ถือเป็นโอกาสดีที่จะประเมินความแข็งแกร่งโดยรวมของการแข่งขันโดยใช้ Opta Power Rankings

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 25 มีนาคม 2567 และ ยืนยันข่าวดีเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีม พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกลงสนาม ในเกมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4จากการที่ “นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ส่อแววแข่งไม่จบ และเตรียมยุบทีม หลังเผชิญปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนัก จนไม่สามารถจ่ายเงินเดือนนักเตะตรงตามกำหนดได้   โดยได้ส่งหนังสือถึง สมาคมฯ เพื่อขอถอนทีมกลางคัน ล่าสุด ”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ  รับทราบปัญหาที่จะส่งผลกระทต่อภาพรวมของฟุตบอลไทยลีกทั้งหมด สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 3 นัด โดยคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2566 แมนยู บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0   

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คว้ารางวัล The Golden Cane Awards สุดปลื้ม! กระทบไหล่ “เดวิด เบ็คแฮม” นักเตะขวัญใจ

ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ออกมารายงานว่า ทีมแชมป์เก่าของลีกซาอุดีอาระเบีย วางโปรเจ็คยักษ์ด้วยการเตรียมทุ่มคว้า ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเข้ามาช่วยงานกับ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าปัญหากลับลีกยุโรป หลังมีปัญหากับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบันยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน ตัดสินใจครั้งประวัติศาสตร์กำลังพิจารณาผลิตและจำหน่ายชุดแข่งของตัวเอง หลังสัญญากับแบรนด์ไนกี้ จะหมดลงในปี 2028 แม้จะมีข้อเสนอเป็นสถิติโลกจาก พูม่า หากตกลงก็ตาม 

รู้จัก จอห์น ซีนา ผู้สร้างช็อตเด็ดบนเวที ออสการ์ 2024 จากนักมวยปล้ำสู่นักแสดงดัง

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดย อาแอส โรม่า บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ เฟเยนูร์ด ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ล็องส์ โดยเกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค อดีตแข้งเชลซี มีชื่อทำ 2 ประตู  ด้าน คาราบัค ถือว่าโอกาสเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส เนื่องจากบุกไปถล่ม บราก้า ในเกมแรกก่อนแบบขาดลอย ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิด ลอนดอน สเตเดี้ยม  แอสตัน วิลล่า 1-1 มีเหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้น ในจังหวะเช็ก VAR เมื่อโทนี่ แฮร์ริงตัน ผู้ตัดสิน VAR เจอจังหวะลำบากใจช่วงทดเจ็บท้ายเกม เมื่อ โธมัส ซูเซ็ค กองกลางเจ้าถิ่นอาศัยจังหวะขลุกขลิกชาร์จบอลเข้าประตูไป โดย จาร์เร็ด กิลเล็ตต์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ เป่าให้ เวสต์แฮม ได้ประตู 

หวานสุดๆ “ใบเฟิร์น” ลงมือทำเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “นาย ณภัทร”

โคล พาลเมอร์ กองกลางตัวรุกวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นยิง 1 แอสซิสต์ 1 ให้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ "สิงห์บลูส์" แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน อยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิ่ล อันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนนเท่าเดิม เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าใครคือกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามกลับไม่มีชื่อของ เออร์ลิง ฮาลั่นด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้