ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนไล่ออกก่อนบุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบการแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอล กีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เอชโอซี ยิมเนเซียม เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมยัดห่วงสาวทีมชาติไทย นัดแรกพ่ายเจ้าถิ่นจีน มา 23-72  ลงเล่นนัดสองพบกับ อิหร่าน คู่ปรับในรอบชิงเหรียญทองแดง เอเชียนพาราเกมส์ หนที่แล้ว ไทยเบียดเอาชนะมาแต้มเดียวการแข่งขันกีฬากอล์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เวสต์เลก กอล์ฟ คอร์ส เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทั้งประเภทประเภทบุคคลและประเภททีม พิธีปิดเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4  จัดขึ้นที่ หางโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์  ภายใต้คอนเซปต์ “Let Your Dreams Fly and We Will Meet Again  ปล่อยให้ความฝันของคุณโบยบิน แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่ เฮดโค้ชชาวออสซี่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมลอนดอนดาร์บี้  ที่ สเปอร์ส ซึ่งเหลือ 9 คน ตั้งแต่นาทีที่  55 หลังจาก คริสเตียน โรเมโร่ ถูกใบแดงไล่ออกครึ่งแรก และ เดสตินี อูโดกี โดน 2 ใบเหลือง แต่ก็ยังเล่นเกมลุย และเกมรับยืนลายสูงครึ่งสนาม จนมีโอกาสได้ประตูเพิ่มหลายๆ ครั้ง  ก่อนที่จะเป็นฝ่ายแพ้ เชลซี  1-4 โดยมาโดน 2 ประตูในช่วงทดเจ็บ  จาก  นิโคลัส  แจ็คสัน ซึ่งเกมนี้ทำแฮตทริก "เรือใบสีฟ่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจตั้งชื่อหนึ่งในสนามซ้อมที่ ซิตี้ ฟุตบอล อคาเดมี่ ตามชื่อของ อิลคาย กุนโดกัน เพื่อเป็นเกียรติให้กับความสำเร็จของนักเตะที่เขามอบให้กับทีมตลอด 7 ปี เนื่องในวันเกิดอายุครบ 33 ปี พร้อมกับติดรูปของ กุนโดกัน ในแบบโมเสค ซึ่งเป็นจังหวะที่เขายิงประตูพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในเกมเจอกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2022  ครบทุกมิติ โค้งสุดท้ายโมโตจีพีประเทศไทย ทุกฝ่ายเตรียมพร้อมเปิดฉาก

การแข่งขันยิงปืน ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ประเภท R3 Mixed 10M Air Rifle Prone SH1 ไทยส่ง อติเดช อินทนนท์ เจ้าของเหรียญทองแดงรายการนี้ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนิเซีย ลงล่าเหรียญรางวัลฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ลิเวอร์พูล โชว์ความยอดเยี่ยมเปิดบ้านไล่ถล่ม ตูลูส ทีมจาก ลีก เอิง ไปแบบขาดลอย 5-1 โดยคนยิงไม่ซ้ำหน้า คือ ดิโอโก้ โชต้า,  วาตารุ เอ็นโด, ดาร์วิน นูนเญซ, ไรอัน กราเวนเบิร์ก ก่อนปิดท้ายด้วย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำให้ 3 นัดชนะรวด โอกาสเข้ารอบ สดใส ด้าน ไบรท์ตัน ก็เปิดบ้านชนะ อาแจ็กซ์ ทีมฟอร์มหล่นจากลีก ดัตช์ ไป 2-0 โดยได้ 2 ประตูจาก เจา เปโดร  และ อันซู ฟาติ ส่วน เวสต์แฮม เป็นทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีกที่แพ้ โดยบุกไปแพ้ให้กับ โอลิมเปียกอสเกมบิ๊ํกแมตช์ นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ สเปอร์ส

  • ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา,จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023, แชมป์เอเชีย 2023, อันดับ 4 วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 เกมคู่ระหว่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก เอซี มิลาน เปิดบ้านชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1 นั้น โดยก่อนเกมแฟนบอลพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทำการต้อนรับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า อดีตผู้รักษาประตูที่คืนกลับมาเยือนถิ่นเก่าด้วยเสียงโห่ รวมถึงในช่วงวอร์มอัพก่อนเกมแฟนบอลอุลตร้าที่อยู่อัฒจันทร์หลังประตูได้พร้อมใจกันโห่และโปรยธนบัตรปลอมลงสนามขณะที่ ดอนนารุมม่า ยืนเตรียมตัวลงทำหน้าที่ 

    “รัศมีแข” รับรักทางไกลทำหวิดเลิกสามี เคลียร์ใจกันแล้ว

    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ทำเอาแฟนบอลรอลุ้นกันถ้วนหน้า ล่าสุดต่อสายตรงทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน มาช่วยทัพช้างศึก เพื่อลุยศึก 2 รายการสำคัญ ทั้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย เบื้องต้นนักเตะมีความสนใจ แต่อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัวอีกครั้งการแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต และ รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต 

    โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 เที่ยงคืนวันที่ 15 มิ.ย. 66

    เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษ เปิดเผยถึงกฎใหมครั้งนี้ส่งผลให้บรรดานักเตะจะได้กลับบ้านกันช้าลง เนื่องจากจะได้ออกจากสนามซ้อมแคร์ริงตันตอนประมาณ 14.00 น. ซึ่งส่วนหนึ่งที่มีการเปลี่ยนกฎให้ต้องกินข้าวในสนามซ้อมร่วมกันเป็นเพราะ เอริก เทน ฮาก ต้องการให้ทีมได้ประโยชน์เรื่องโภชนาการอย่างเต็มที่ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งลงทุนปรับปรุงโรงอาหารของสนามซ้อมที่แคร์ริงตัน"มาดามแป้ง" - นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและแสดงความเสียใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก  Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงผลงานของทีมชาติไทย ในเกมฟีฟ่าเดย์ ที่บุกไปแพ้ จอร์เจีย 0-8 และมีความรู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างจากแฟนฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศ

    สนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น

  • ลิงก์ดูบอลสด บุนเดสลีกา "แดร์ คลาสสิเคอร์" ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 66สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 21 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมลุยศึก Women’s Olympic Football Tournament Paris 2024 - Asian Qualifiers Round 2 ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2566 ณ เมืองเซี่ยเหมิน สาธารณรัฐประชาชนจีน 

    ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 ยึดรองจ่าฝูง

    เกมบิ๊กแมตช์ ไทยลีก วันอาทิตย์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี ความเคลื่อนไหวกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน  ล่าสุด  “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโด โอลิมปิก 2020 ดีกรีแชมป์เก่า เผยความพร้อมล่าสุดว่าพร้อมเต็มที่  แม้การจับสลากออกมาจะเจอคู่ต่อสู้ที่ไม่หนักและได้บายในรอบแรก แต่ก็พร้อมทำเต็มที่ และอยากให้แฟนชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์และเชียร์กันให้สนุก 

    “ต้น อาชว์” เขินไม่ไหว! ข้ามเฟรนด์โซนอินเลิฟผู้ประกาศสาว

    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)  อาจต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวน 6.5 ล้านปอนด์ ให้กับอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก หลัง เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นประมาณ 6 เดือนหรือ 1 ปี หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย ดวลความเร็วเรซแรก วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางการขับเคี่ยวสุดเข้มข้นในทุกคลาส

    เรอัล มาดริด วางแผนคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์

  • ความขัดแย้งภายในของ ฮอนด้า กับ มาร์เกซ มีมาตลอดฤดูกาล 2023 แม้ฮอนด้า จะมีการรื้อโครงสร้างในส่วนการบริหารครั้งใหญ่ ด้วยการเปลี่ยนหัวหน้าโปรเจ็คและวิศวกรหลายตำแหน่ง แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ทำให้แชมป์โลกโมโตจีพี 6 สมัยพอใจหาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสร หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการ ได้มีรายงานครั้งใหม่จาก ฟุตบอลอินไซเดอร์ ( Football Insider) ว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันมีสิทธิ์ถูกปลดออกจากตำแหน่ง แม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีการอ้างว่าบอสใหญ่ชาวดัตช์ จะยังคงได้รับความเชื่อมั่น จากบอร์ดของทีมก็ตาม โดยหากมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ได้เข้ามาถือหุ้นทีม "ปิศาจแดง"

    เดือด! #แบนสุพรรณหงส์ ดราม่าหนัก คนวงการหนังแสดงจุดยืนถอนตัวชิงรางวัล ค้านกติกาใหม่

    การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง  AceOdds เว็บไซต์สถิติเปิดเผยตัวเลขน่าตกใจว่าแต่ละสโมสรในลีกซาอุฯ มีค่าเฉลี่ยผู้ชมในสนามน้อยมาก 4 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อิตติฮัด และ อัล อาห์ลี ไม่ใช่สโมสรที่มียอดผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของลีกด้วย 

    ซน ฮึง-มิน ลั่นจะเล่นทีมชาติต่อเพื่อแฟนบอลเกาหลีใต้

    ทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู เพิ่งเสียสถิติไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ให้กับ เชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แล้วยังต้องเจอกับปัญหารุมเร้าเมื่อ คริสเตียน โรเมโร่ กับ เดสตินี่ อูโดกี้ จะถูกแบนเนื่องจากโดนใบแดง อีกทั้งยังมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีกคือ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น และ เจมส์ แมดดิสัน 2 แข้งหลักที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ รวมกับ อิวาน เปริซิช, ไมนอร์ โซโลมอน และ ไรอัน แซสซิยง ที่พักยาวไปก่อนหน้านี้ ทำให้ตอนนี้มีนักเตะบาดเจ็บในทีมไปแล้วถึง 5 รายความคืบหน้าเกี่ยวกับนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย หลังจากที่ได้เก็บตัวร่วมกันต่อเนื่อง ที่ศูนย์ฝึกในซอยเพชรเกษม 81 ตลอดทั้งปี เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดในส่วนของกีฬายิมนาสติกศิลป์ ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับนักกีฬาชุดใหญ่ จำนวน 200 คน 

    “พีพีทีวี” ติดโผเข้าชิง 6 รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2565