“น็อต วรฤทธิ์” ขอบคุณ “ต้องเต ธิติ” ปกป้องดราม่า พร้อมแจงปมคลิปเก่าไม่มีเจตนาเหยียด

เมสัน กรีนวู้ด เพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย หลังถูกกระแสแฟนบอลต่อต้าน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ว่าศาลจะยกฟ้องทุกกรณีแล้วก็ตาม ทำให้เขาต้องเร่งหาสังกัดใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่การมองหาสโมสรใหม่ของ กรีนวู้ด ดูเหมือนว่าจะเจอกับความยากลำบาก เมื่อมีรายงานว่าบรรดาทีมในอังกฤษ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ไม่กล้าที่จะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้มาร์เซโล อดีตแบ็คซ้ายของเรอัล มาดริด ปัจจุบันเล่นให้กับทีมฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากลีกบราซิล ทวีตข้อความขอโทษหลังจากที่เขาเข้าปะทะทำให้ขาของคู่แข่งหัก ศึกฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาโดเรส รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส เสมอ ฟลูมิเนนเซ่ 1-1 ที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา แนวรุกทีมชาติเดนมาร์ก วัย 20 ปี ย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว  72 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นต่อเพิ่ม 1 ฤดูกาล

“เบสท์ คำสิงห์” น้ำตาคลอ ขอโทษแทน “พ่อสมรักษ์” ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด

วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซตสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย โดย คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ส่ง 8 นักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ล่าแชมป์ในศึกนานาชาติ "มาเลเซีย สกี & เวค แชมป์เปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองปูตราจายา ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฏาคมนี้ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน รับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากไทย 

ส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาล

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์ยุโรป 2023 รอบชิงชนะเลิศ  สำหรับรายการนี้จะใช้สนามจาก 4 ประเทศ ทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย เบลเยี่ยม เอสโตเนีย เยอรมนี และ อิตาลี โดยเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง เซอร์เบีย พบกับ ตุรกี ดีกรีแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023ทีมวิ่งผลัด 4X100 เมตรชายไทย จ่อคว้าตั๋วไปแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2023 ในเดือนหน้าที่ประเทศฮังการี หลังสถิติที่ทำได้ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่เวลา 38.55 วินาที ซึ่งเป็นสถิติที่อยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสจะได้ไปแข่งขัน ในฤดูกาลนี้ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงสนามให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด ต่อเนื่องมากขึ้นทั้งในเจลีกและบอลถ้วย โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ทีมเสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 ของ สุภโชค ในฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการ

มาแน่! “เชย์นิส ปาลาซิโอส” นางงามจักรวาล ปักหมุดเล่นสงกรานต์ที่ไทย

เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม 2566 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภทหญิงออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมหญิงเข้าร่วมแข่งขันรวม 13 ทีม แบ่งเป็น 4 กลุ่ม แข่งแบบพบกันหมดเพื่อนำอันดับ 1 กับ 2 ผ่านเข้ารอบสองต่อไป ซึ่งการแข่งข้นกีฬาเอเชียนเกมส์ 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จัดทัพเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปได้แบบสุดมัน ยิงกันกระจายถึง 8 ประตูจบที่สกอร์ 5 - 3 ให้แฟนๆ ได้ชมกันเต็มอิ่ม ใครอยากรับชมความมันอีกรอบ รับชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ได้เลยที่นี่"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่น 2023 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนที่ฤดูกาล 2023 โดยนัดแรกของลูกทีม  มิเกล  อาร์เตต้า จะลงสนามพบ พบทีมรวมดารา เมเจอร์ลีก ที่คุมทีมโดย เวย์น รูนีย์ ผู้จัดการทีมจาก ดีซี ยูไนเต็ด  ที่สนาม อาวดี้ ฟิลด์ ในกรุงวอชิงตัน ดีซี ในวันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฏาคม  เวลา 07.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เนย์มาร์ เปิดใจผ่าน โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล ว่าตอนที่ตนเองกับเนย์มาร์ ค้าแข้งอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้น ต้องใช้ชีวิตเหมือนตกนรก ทั้งที่ทั้งสองคนอยู่ที่ปารีส เพื่อพยายามสร้างประวัติศาสตร์และพาทีมคว้าแชมป์  เมสซี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ในตอนที่คว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนติน่า แต่กลับเหมือนตกนรกเมื่อตอนอยู่กับเปแอสเช สิ่งที่เมสซี่ได้รับนั้น เป็นการตัดสินอย่างไม่ยุติธรรม ในแง่ของฟุตบอล เมสซี่ไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนั้น "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล 5 สัปดาห์ โดยเจ้าตัวใช้ช่วงเวลานี้เดินทางกลับ "บ้านเกิด" เพื่อเติมพลังงานให้กับตัวเอง โดย "ก้อง" สมเกียรติ มีตารางการทำงานที่ชัดเจน เขาบอกว่าขอใช้เวลา 1 สัปดาห์เพื่อพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆเดลี่ เมล์ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าจะไม่ขยายสัญญาใหม่ แต่ก็จะไม่บังคับให้สโมสรขายตัวเองออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยรายงานระบุว่า เคน ได้แจ้งต่อ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร แล้วว่าจะไม่ตกลงต่อสัญญาในหน้าร้อนนี้ แม้จะเปิดกว้างทุกทางเลือกสำหรับอนาคตของตัวเองก็ตาม

นิวเคลียร์ โพสต์ซึ้งถึง อุ้ม ลักขณา เธอเป็นแม่และภรรยาที่ดีโคตร

วันที่ 12 กันยายน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR837 เวลา 02.30 น. เพื่อไปแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ที่ประเทศโปแลนด์ โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะเดิมทางถึงกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เวลา 13.15 น. (เวลาท้องถิ่น)  เดวิด ออร์นสตรีน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อเซ็นสัญญากับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในข้อตกลงถาวร แม้ว่าข้อตกลงจะยังไม่ลงตัว และไม่มีการรับประกันว่าจะเกิดขึ้น แต่ทั้งสองสโมสรกำลังหารือเกี่ยวกับการประเมินค่าตัวนักเตะ

สาวงาม MUT 2023 สวยสะกดในชุดผ้าไหมไทย “แจ๊สซี่ กิระนา” คว้ารางวัลใหญ่

วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.10 น. หลังคว้าแชมป์วอลเลย์บอลชายชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่กรุงไทเป ไต้หวัน พร้อมคว้าตั๋วไปแข่งขันวอลเลย์บอลชายชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

ต้นสังกัดยืนยัน “ยูบิน Wonder Girls” เลิก “ควอนซุนวู” นักเทนนิสดัง

การแข่งขันสนุกเกอร์หญิง รายการ ยูเอส โอเพ่น ที่รัฐซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา รอบชิงชนะเลิศ "ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย" หรือ "มิ้งค์ สระบุรี" นักสอยคิวสาวไทย พบกับ อึ้ง ออน ยี นักสอยคิวจากฮ่องกงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี ประกาศยืนยันว่าได้แยกทางกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นการตกลงร่วมกัน หลังรับหน้าที่นี้มาตั้งแต่ปี 2018 และพาทีมคว้าแชมป์ ยูโร 2020