“โป้ โยคีเพลย์บอย” เผยความรู้สึกถึง “ทิม พิธา” หยิบเพลง “คืนนี้ขอหอม” มาร้อง

ก่อนเกมวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซตโดยเป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต ในช่วงของการวอร์มร่างกายได้มีการร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด  ให้กับ "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ตำแหน่งบีหลัง  ที่อายุครบ 25 ปี ในวันที่ 16 มิถุนายน เช่นเดียวกับแฟนวอลเลย์ชาวบราซิลที่เข้ามาเชียร์ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยเป้าหมายเหรียญทองในการแข่งขันของทัพกีฬาไทยครั้งนี้  ถึงแม้เวลานี้ทัพนักกีฬาไทยจะไม่เป็นอันดับ 1 ในตารางเหรียญ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-17 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ), โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

“หนิง ปณิตา” เสียงสั่น ยื้อไม่ได้! ปล่อย “จิน” เป็นอิสระ รู้สึกแย่ไม่ทำตามข้อตกลง

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก เปิดตัว อี ชาน ดง มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ จากสโมสร กวางจู เอฟซี ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นพล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ได้ปรากฏข่าวในสื่อสารมวลชนมีเนื้อหาสาระทำนองว่า พล.ต.อ.ดร.สมยศ  พุ่มพันธุ์ม่วง พร้อมลาออกจากการเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตามคำสั่งของ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยนั้นสกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า ปราการด่านสุดท้ายทีมชาติสเปน จะแต่งงานในสุดสัปดาห์นี้ ที่บ้านเกิด ทั้งนี้สัญญาของ เด เคอา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หมดลงแล้วเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 

ซุป’ตาร์ไทยไม่ตกเทรนด์ พาเหรดอวดรูปวัยละอ่อน รับวันเด็กแห่งชาติ 2567

แอสตัน วิลล่า ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาว 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566 ที่เอติฮัด สเตเดียม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ เชลซี ไปได้ 1-0 ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน พร้อมเป็นแชมป์ 5 จาก 6 ฤดูกาลที่ เป๊ป คุมทีม คือ 2017–18, 2018–19, 2020–21, 2021–22 และ 2022–23ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาคว้าตัว โดมินิก โซบอสไล กองกลางจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร ด้วยสัญญา 5 ปี โดยนับเป็นดีลที่ 2 ในซีซั่นนี้ที่ หลังจากการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาจาก ไบรท์ตัน เมื่อเดือนที่แล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยสถิติของ โซบอสไล ที่ทำไว้ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลที่ผ่านมา ปรากฏว่าเหนือกว่ากองกลาง หงส์แดง ทุกคน ที่ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่ผ่านมา 

“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิต

ก่อนการแข่งขันเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 5 ของโมโตจีพี ฤดูกาลนี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวกีฬา PPTV ถึงเป้าหมายในสนามนี้ว่า หวังจะขึ้นโพเดียมให้ได้อีกครั้ง เพราะนี่เป็นสนามที่ชื่นชอบตั้งแต่สมัยขี่ในรุ่นจูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และปีที่ผ่านมา ก็คว้าอันดับ 3 มาครอง แต่หากรู้สึกถึงลิมิต ก็จะขี่ให้เซฟเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดมีการเปิดเผยผลการรวบรวมข้อมูลของสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ที่ขาดทุนจากการที่แฟนบอลซื้อตั๋วเข้าชมในสนามไม่เต็มความจุ ซึ่งผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดอันดับ 3 ของทีม ที่ขาดทุนจากแฟนบอลไม่เข้าสนามมากที่สุด แม้ว่าจะมียอดแฟนบอลเฉลี่ย นัดละ 73,868 คน เนื่องจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่มีความจุถึง 74,879 ที่นั่ง มากที่สุดในบรรดา 20 ทีมพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังเหลือเก้าอี้ว่างเฉลี่ยถึงนัดละประมาน 1,011 ที่นั่งโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโรมา ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจลาออกจากบอร์ดบริหารดฟุตบอลสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า หลังโดนลงโทษแบน 4 นัด จากการใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินในฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก 

เมสซี่ เผยถึงเหตุผลที่ไม่เลือกย้ายกลับไปบาร์เซโลน่า เพราะได้ยินมาว่า บาร์เซโลน่าต้องขายผู้เล่นหรือลดค่าเหนื่อยของผู้เล่นลงมา ซึ่งตนเองไม่อยากให้ทีมต้องทำเช่นนั้น พร้อมย้ำว่า ไม่เคยเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยกับบาร์ซ่า อีกทั้งมันไม่เกี่ยวกับเงิน รวมถึงไม่เช่นนั้นคงย้ายไปเล่นที่ซาอุดีอาระเบียแล้ว เมสซี่ยังบอกด้วยว่า ได้รับข้อเสนอมากมายจากทีมในยุโรป แต่บาร์ซ่า จะเป็นทีมเดียวในยุโรปที่จะย้ายไปเล่นด้วย เมื่อดีลกับบาร์เซโลน่าล่มลงไป จึงอยากลองอะไรใหม่ๆที่ไมอามี่โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66หลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเดินย้ายไปค้าแข้งกับทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในสหรัฐอเมริกา ปิดฉากการลงเล่นในยุโรป โดย เมสซี่ มีอีกหนึ่งสถิติ นั้นคือการกวาดแชมป๋ตลอดการเล่นอาชีพจนถึงตอนนี้รวม 43 แชมป์ เท่ากับดานี่ อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล 

“โก๊ะตี๋” คุกเข่าขอ “น้องกวาง” แต่งงาน หลังคบหาดูใจ 10 ปี

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด กำลังจะกลายเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติบราซิลคนใหม่ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2024 หลังสัญญาปัจจุบันกับราชันชุดขาวหมดลง  อีเอสพีเอ็น (ESPN) สื่อกีฬาดังของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า อัล อิตติฮัด เจ้าของแชมป์ลีกซาอุดีอาระเบียซีซั่นก่อน พร้อมยื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ หรือ 60 ล้านยูโร ให้กับ สเปอร์ส พิจารณา เพื่อปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้กลับมาค้าแข้งในทวีปเอเชียอีกครั้ง โดยพร้อมเสนอสัญญาระยะยาว 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 30 ล้านยูโรต่อปี เพื่อล่อใจให้แนวรุกทีมชาติเกาหลีใต้ ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับทีม

“อั้ม พัชราภา” ไม่ติดใจ “อาทิตย์ ริว” ใช้คำพูดแรง อีกฝ่ายขอโทษแล้ว

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันคว้า ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับฤดูกาล 2023-24 บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า เอนโซ มาเรสก้า ผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทริปเปิ้ลแชมป์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อคุมทีมในศึกแชมเปี้ยนชิพ หลังตกลงเงื่อนไขกับสโมสรได้ 

รู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า หนุ่ม กะลา คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63

กลายเป็นเรื่องเศร้าของสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก "สตาร์ซอคเกอร์" ประกาศว่า “หนังสือพิมพ์ สตาร์ซ้อคเกอร์ รายวัน จะไม่มีจำหน่ายแล้ว วางแผงพรุ่งนี้ ( 31 พ.ค. 2566) วันสุดท้ายใจหายมาก”การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก ทั้ง 3 สัปดาห์แข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ 8 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566 สรุปผลงานทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง