"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศข่าวดี หลังยืนยันบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 2 ปีครึ่ง หรือ จนจบศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2569ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะแข่งระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค.โดยจะมีเตะ 4 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย ที่นัดแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 จะกลับมาเล่นในบ้าน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เกมแรกถล่ม โคเปนเฮเก้น 3-1 นัดที่ 2 จะได้ลงเล่นในถิ่นเช่นกัน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 จะได้เล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า  การแข่งขันกอล์ฟรายการระดับโลกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ใกล้จะเริ่มแข่งขันกันแล้ว ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา โดยเมื่อคืนนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ (Welcome Reception) ให้โปรสาวจากทั่วโลกที่เตรียมลงดวลวงสวิง มาพบปะพูดคุยอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ผ่อนคลายก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาแข่งขันหลังพักเบรกทีมชาติ สำหรับช่วงโค้งสุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้เสีย กำลังเผชิญกับตารางการแข่งขันที่อัดแน่น ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25  " ผึ้งพิฆาต"  เบรนท์ฟอร์ด ที่เตะไป 23 นัดมี 25 แต้มอยู่อันดับ 14 เปิด Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม  พบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เตะ 24 นัด มี 54 แต้ม ในเวลา 19.30 น.คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ชนะ 3-0 โดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำ 2 ประตูบวกด้วย ดีโอโก้ โชต้ากรณี ปอล ป็อกบา ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566  ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA"ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 ในระบบแพ้คัดออก (Knock-out) เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรอบนี้  มีทีมจาก ปุ๋ย รุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) มีจำนวน 2 ทีม, และทีมจากรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) จำนวน 14 ทีม ผ่านเข้ารอบ โดยรอบนี้ มี 2 คู่บิ๊กแมตช์ จาก 8 คู่ คือ บุรีรัมย์ แชมป์เก่าจะเปิดบ้านพบ อุทัยธานี ด้าน ชลบุรี เอฟซี รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย รุ่นโมโต 3 ออกเดินทางสู่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับ เตรียมลงแข่งขันเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจในเกมแดงเดือดเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยเกมดังกล่าวได้มีกองเชียร์ "ปีศาจแดง" รายหนึ่ง ถูกตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ตั้งข้อหาฐานใช้ความรุนแรงต่อแฟนบอลลิเวอร์พูลที่เกี่ยวกับโศกนาฏกรรมเลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำทัพของชาบี อลอนโซ่ ยังฟอร์มร้อนแรง บุกเฉือนชนะ ไฟร์บวร์ก 3-2 ยืดสถิติไร้พ่ายทุกรายการในฤดุกาลนี้ เป็นนัดที่ 38 ติดต่อกัน ส่วนในบุนเดสลีกา ห้างขายยา เก็บสามแต้มไปแล้วมากถึง 22 จาก 26 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค 10 แต้ม โดยชัยชนะ 22 นัดในฤดูกาลเดียว เป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่ทำได้ ซึ่งฤดูกาลนี้ ยังเหลืออีก 8 เกมให้ลงเล่น 

  • ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2 ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิตรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย” จากการสำรวจดังกล่าวสืบเนื่องที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ในรายการฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเซีย วันที่ 21 และ 26 มี.ค. เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาที่มีต่อความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย  

    หูเคลือบทอง! “อาโดะ” (Ado) เสียงทรงพลัง กระแทกใจคนฟังไปถึงจิตวิญญาณ

    ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 0-3 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้ประตูจาก อี แจ-ซอง นาที 19, ซน ฮึง มิน นาที 54 และ พัค จิน ซอบ นาที 83จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ราชันชุดขาว ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงออกจากสนาม หลังบรรดานักเตะเรอัล มาดริด รุมประท้วงผู้ตัดสินที่เป่าหมดเวลาจังหวะ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลเข้าเขตโทษแล้วบอลกำลังลอยอยู่กลางอากาศก่อนที่ เบลลิงแฮม โหม่งเข้าประตู ทำให้ เรอัล มาดริด บุกมาเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ที่เอสตาดิ เด เมสตายา  

    น่ารักคูณสอง! “แจ็คสัน หวัง” เจอ “จุ๊มเหม่ง” ครั้งแรก ทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดู

    ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 21 ของฤดูกาล หลังพักให้กับโปรแกรมทีมชาติไทยทำศึกเอเชียน คัพ 2023 สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 8 -10 มีนาคม คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 8  มีนาคม 2567 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เวลา  18.00  น.และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปเยือนชลบุรี เอฟซีในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เวลา 18.00 น."ลูกโซ่" นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดปทุมธานี ในเซสชั่นที่สอง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4  ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยปราการหลังจากโอบี โอเดนเซ่ เวลานี้มุ่งมั่นไปที่เกมวันอังคารที่จะถึงนี้ และหวังเกมนี้ทีม "ช้างศึก" จะได้ผลเสมอเป็นอย่างต่ำ

    ยังไง ? ธัญญ่า อาร์สยาม เมนต์แซ่บ ไลฟ์สาวแฉนักร้องโลก 4 ใบ

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  บอร์นมัธ อันดับ 13 ของตาราง มี 28 แต้ม เปิดไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง มี 56 แต้ม แบรนด์ นอยเอนดอร์ฟ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ยืนยันกำลังเจราจกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ 

    Buriram United Esport โกงตายพลิกเข้ารอบชน V Gaming เพื่อนรัก

    อีก 2 วันนับจากนี้ การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่มีโปรสาว 73 ชีวิตจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมแข่งขัน จะเปิดฉากแล้ว ซึ่งปีนี้ยังคงมีนักกอล์ฟไทยดวลวงสวิงถึง 11 คน มากที่สุดเท่า 2 ปีก่อน แข่งกันที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา เช่นเคยเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในโมโต 2 ผู้สร้างประวัติศาสตร์นักแข่งไทยคนแรกที่ชนะในระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ พร้อมกับ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในรุ่นโมโต 3 จากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังผ่านการแข่งขัน 2 สนามแรกของโมโตจีพี ฤดูกาล 2024 โดยมีคุณอารักษา พรประภา ประธานบริษัทไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากไทยฮอนด้า และแฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น 

    “โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ

    เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไว้ใจผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดในลีกที่บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้ระบบฟอลส์ ไนน์ ที่มีบรูโน่ เฟอร์นันด์ส ยืนตัวบน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ทางขวายูฟ่า มีการเปิดเผย 10 สโมสรชั้นนำของยุโรป ที่ทำเงินจากการขายเสื้อแข่งและสินค้าที่ระลึกได้มากที่สุดในปี 2023 ปรากฎว่า บาร์เซโลน่า กลายเป็นทีมที่เก็บรายได้จากการขายเสื้อแข่งและของที่ระลึกได้มากที่สุด จำนวน 179 ล้านยูโร หรือประมาณ 6,960 ล้านบาท โดยมีทำรายได้เพิ่มขึ้น 50% จากฤดูกาลที่แล้ว ขยับขึ้นมาจากอันดับที่ 5 ในปีก่อนหน้านี้  ซึ่งภายในปีการเงินเพียงปีเดียว สโมสรมีรายได้พิเศษ 60 ล้านยูโรจากปีที่แล้ว  

    มาดามแป้ง ยืนยัน การท่าเรือ พร้อมสู้แม้เป็นรอง เจ้อเจียง ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

  • สุดสัปดาห์นี้ โมโตจีพี ฤดูกาล 2024 จะเปิดฉากแล้วในรายการกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ที่ลูเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ซึ่งเหล่านักบิดทุกคนต่างหวังจะประเดิมด้วยการคว้าชัยชนะฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024  ได้ 8 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด โดยการจับสลากจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ 15 มีนาคม 2567 ที่ สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

    ลิงก์ชมสด MUT 2023 รอบตัดสิน “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด ชมโชว์ “เป๊ก ผลิตโชค - พีพี กฤษฏ์”

    เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์  เชลซี ทีมอันดับ 11 ที่มี่ 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00  น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติพบกันในฤดูกาลนี้  ในนัดแรกที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม  ซึ่งในเวลา 90 นาที  1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2  กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่่ 3 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี  ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันแรกปรากฎว่า  เป่ย หยวน เฉิน โปรมือ 113 ของโลก จากไชนีส ไทเป ทะยานขึ้นนำในวันแรก ทำ 8 อันเดอร์ จากการเก็บ1 อีเกิ้ล 7 เบอร์ดี้ เสีย  1 โบกี้ ตามมาด้วย เซ ยอง คิม โปรมือ  60 ของโลก จากเกาหลีใต้  ทำ 7 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำ 2 สโตรก

    YG ยืนยัน BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เดบิวต์ พ.ย.นี้

    ยอนฮับ สื่อดังของโสมขาว ได้ออกมารายงานว่าทีมชาติเกาหลีใต้อาจจะไม่เรียกตัว ซน ฮึง มิน และ อี คัง อิน มาร่วมทีมในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ทั้ง 2 นัดในเดือนมีนาคม ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย หลังจากทั้งคู่มีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่พบ จอร์แดน ในศึกเอเซียน คัพ 2023 ส่งผลให้มีความผิดทางวินัยซึ่งเวลานี้รอเพียง สมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น สำนักข่าวเอพี ได้เปิดเผยถึงการศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับความหลากหลายของการฝึกสอน กลุ่มผู้สนับสนุน Black Footballers Partnership (BFP) ในสหราชอาณาจักร เน้นย้ำถึงความแตกต่างอย่างต่อเนื่องในกีฬา พร้อมสรุปว่าผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการทีมผิวสี (ดำ)มีแนวโน้มที่จะถูกไล่ออกมากกว่า 41% เช่นกัน

    “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ท้อจนอยากเลิกทำเพลง ตัดพ้อทำอะไรก็ผิด เจอดราม่าก๊อปเพลง