เขินทั้งไทม์ไลน์! “พลอย เฌอมาลย์” เผยรูปคู่ “โต้ง ทูพี” ชัดเจนแบบไม่ต้องเดา ถูกใจกองเชียร์

หลังจากสื่ออย่าง เดอะ ซัน ออกมาแฉว่าการที่ซน ฮึง มิน ต้องพันนิ้วลงเล่นในเกมที่ เกาหลีใต้ แพ้ จอร์แดน 0-2 ตกรอบรองชนะเลิศเอเชียน คัพ 2023 มาจากการที่ในแคมป์เกาหลีใต้มีปากเสียงกัน เมื่อในช่วงเย็นก่อนเตะนัดนี้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นักเตะทั้งทีมต้องรับประทานอาหารร่วมกัน  โดยในรายงานเผยว่ามีนักเตะ 2-3 คนซึ่งนำโดย อี คังอิน ดาวรุ่งของเปแอสเช วัย 22 ปี ที่รับประทานเสร็จแล้ว และลุกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง แต่ กัปตันซน ให้ทั้งหมดกลับมารับประทานอาหารให้เสร็จก่อนวันที่ 13 ม.ค. 67 นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ X ระบุว่า “รัฐบาลอยากให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้ร่วมเชียร์ ร่วมส่งกำลังใจ และร่วมลุ้นการแข่งขัน AFC Asian Cup ของทีมชาติไทยทุกนัด เพื่อเป็นการสนับสนุนนักกีฬาไทยให้เป็นความฝันและแรงบันดาลใจของเด็กและเยาวชนครับ"เควิน เดอ บรอยน์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทีมเมื่อปี 2015 โดยปัจจุบันรับค่าเหนื่อยที่ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และมีสัญญาเหลือจนถึงปี 2025 

“โยเกิร์ต” มูฟออน! ลบเกลี้ยงทุกอย่างเกี่ยว “พีเค” ด้านนางแบบเวียดนามเคลื่อนไหว หลังถูกเอี่ยวดราม่า

เดอะ ซัน ตีข่าวความหลงใหลนาฬิกาของ คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซึ่งความชื่นชอบของสตาร์บัลลงดอร์ ยิ่งพุ่งสูงขึ้นอีกนับตั้งแต่เจ้าตัวย้ายมาค้าแข้งอยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยการสะสมคอลเลกชั่นมูลค่า 1.6 ล้านปอนด์  25 พฤศจิกายน 2566  การแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลก รายการ "เวิลด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023" ที่เมืองอัลบูไฟรา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งสมัครเล่น และเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO)  ไฮไลท์อยู่ที่รอบชิงชนะเลิศ โดยมีนักกีฬาไทยทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ 1 รายในประเภททาทามิ รุ่นคิกไลต์น้ำหนักไม่เกิน 57 กก.ชาย 20 มกราคม 2567  การแข่งขันวิ่งเทรลสุดผจญภัยของเมืองไทย “เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท อัลตร้า เทรล ชาเลนจ์ 2024 ประเทศไทย” (The North Face 100 Ultra Trail Challenge 2024 Thailand) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 10 ด้วยเส้นทางใหม่ ผ่านแนวคิด Never Stop Exploring™  ของแบรนด์ โดยมีวิ่งมืออาชีพและนักวิ่งหน้าใหม่กว่า 2,500 คน จาก 40 ประเทศ ในระยะ 15 กม., 25 กม., 50 กม., และ 100 กม. ที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

“น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวอีก! หลังเลิก “กวาง เอบีนอร์มอล” เกิดดราม่าแม่กับอดีตคนรักฟาดลอยๆ ในโซเชียล

การแข่งขันในรายการ แมนเชสเตอร์ 2023 เวิลด์ เทควันโด กรังด์ปรีซ์ ไฟนอลส์  Manchester 2023 World Taekwondo Grand-Prix Final รายการส่งท้ายปี เมื่อคืนวันที่ 2  ธันวาคม 2566 ที่เมืองแมนเชสเตอร์  ประเทศอังกฤษ Transfermarkt เว็บไซต์สถิติและประเมินราคานักเตะชื่อดัง ได้จัดอันดับ 10 นักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีมูลค่าการตลาดสูงที่สุดในปัจจุบัน  ปราฏว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ระเบิดฟอร์มยิงประตูถล่มทลายให้กับ เรอัล มาดริด หลังย้ายไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์เป็นแข้งอังกฤษที่ถูกประเมินด้วยมูลค่าสูงสุดที่ 180 ล้านยูโร ด้วยผลงาน 21 ประตูกับ 9 แอสซิสต์รวมทุกรายการ พาทีมรั้งจ่าฝูงลา ลีกา และยังมีลุ้นบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ยิงแฮตทริกในเกมถล่ม ยิบรอลตาร์ 14-0 ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันที่ 18 พฤจิกายน 2566 โดยทำประตูครบ 300 ลูก ในการเล่นอาชีพ ด้วยวัยเพียง 24 ปี รวมถึงทำให้สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขยับมาอยู่อันดับ 3 ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติฝรังเศสฝรั่งเศสเช่นกัน ยิงไป 46 ประตู ตามหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (56) และ เธียร์รี อองรี (51) 

โคตรทรมาน “หนิง ปณิตา” วอน “จิน” มาเคลียร์ปัญหาครอบครัว

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ B-Quik Thailand Super Series 2023 (TSS 2023) เดินทางเข้าสู่สนามสุดท้าย ที่บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งที่มีความยาวต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร โดยเมื่อวันที่ 16-17 ธันวาคม 2556 เป็นการแข่งขันในเรซที่ 7 และ 8 ซึ่งเป็นเรซปิดท้ายฤดูกาล   ไฮไลท์ในรุ่นใหญ่ที่สุดอย่าง Thailand Supercar GT3 อยู่ที่ทีม Singha Motorsport Team Thailand ที่เปิดตัวรถแข่งคันใหม่ล่าสุด Honda NSX GT3 2021ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มสุดโหดบุกมาถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงลอนดอน สเตเดี้ยม 6-0 โดยได้ประตูจาก วิลเลี่ยม ซาลิบา นาที 32, บูกาโย ซาก้า จุดโทษ 41, นาที 63, กาเบรียล มากัลเญส นาที 44, ทรอสซาร์ นาที 45+2 และ เดแคลน ไรซ์ นาที 65 จากกรณี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าจะต้องผ่าตัดทีมและเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มเข้ามาช่วงตลาดซื้อขายในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมากมาย รวมถึงการเรียกฟอร์มของทีมกลับมาสู่ผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง 

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), คณะกรรมการกีฬามวย, สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมจัดโครงการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ พร้อมจัดการแข่งขันรายการ "อีสต์ เอเชี่ยน มวยไทย แชมเปี้ยนชิพ 2023" โดยมีนักมวยไทยจาก 9 ชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกร่วมขึ้นสังเวียนชิงชัย ที่ควีน อลิซาเบธ สเตเดียม เขตปกครองพิเศษฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2566เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยู ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมที่จะคุมทีมดวลกับเชลซี โดยแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวเองยังได้รับความไว้วางใจจากนักเตะในทีม "แน่นอนว่าทุกๆทีมจะมีนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นหรือได้เล่นน้อยเกิดความไม่พอใจ นั่นเป็นเรื่องปกติ  ในบางสถานการณ์มันต้องเป็นแบบนั้น ทุกคนต้องรอโอกาสที่จะมาถึง แต่มันไม่มีปัญหาอะไร" เทน ฮาก บอกต่อว่าพร้อมรับฟังนักเตะและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้พูดออกมา แน่นอนว่ามีข่าวลือมากมาย แต่มันไม่มีอะไรในห้องแต่งตัว"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง มีโปรแกรมบุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่บรามอลล์เลน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ก่อนแข่งเพียงแค่วันเดียว เชฟฟิลด์ ประกาศปลด พอล เฮ็คกิงบ็อตท่อม ออกจากตำแหน่งกลายเป็นกุนซือคนแรกในลีกสูงสุดอังกฤษที่ถูกปลดในฤดูกาลนี้ โดยให้ คริส ไวล์เดอร์ กลับมากุมทีมอีกครั้ง

นักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” ประกาศเลิกสามีชาวต่างชาติ เตรียมบินกลับไทย

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 มกราคม 2567 ผลปรากฏว่าคู่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ นิวพอร์ต จะไปเยือนผู้ชนะระหว่าง บริสตอล ซิตี้ กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ บอร์นมัธ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์ชาวอุรุกวัย รับว่าได้พูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับ ลิโอเนล เมสซี่ และยอมรับว่า อินเตอร์ ไมอามี่ คือหนึ่งในความเป็นไปได้ ที่จะย้ายมาร่วมทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา 

“เบสท์ รักษ์วนีย์” มูฟออน! พร้อมเปิดใจคุยคนใหม่ โต้เซ็กซี่ประชด “ตงตง”

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 18 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 17 -18 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง  เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เมืองทอง ยูไนเต็ด  รับมือ  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. เรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการและเลขาธิการกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และรองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ เปิดเผยถึงโอกาสที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย หรือ VNL 2024 ไฟนอลส์ว่า ขณะนี้ทางเราได้ติดต่อกับ Volleyball World มาอย่างต่อเนื่องแต่ยังหาบทสรุปไม่ได้ 

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” โกรธถูกพาดพิงเฟกนิวส์ ขอปกป้องตัวเอง ฟ้องถึงที่สุด

เมื่อเวลา 16.30น. วันที่ 15 ธ.ค.(ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ที่โรงแรมอิมพีเรียลโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ ถึงการติดตามรับชมฟุตบอลทีมโปรด (ลิเวอร์พูล) ที่มีกำหนดการแข่งขันกับทีมคู่ปรับสำคัญอย่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด ที่แข่งในเวลาประเทศไทย 23.30 ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม ซึ่งตรงกับเวลา 01.30 น. (ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น) เร็วกว่าเวลาไทยบ 2 ชั่วโมงว่า เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ อินโดนีเซีย