โดดเด่นบนเวที Miss Universe! “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา“ ถูกเลือกลงหนังสือพิมพ์ ”เอลซัลวาดอร์“

บรรยากาศที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ซึ่งร่างของ “ดีเจโก” ถูกส่งมาชันสูตร  โดยวันนี้ได้รับแจ้งว่าทางญาติและครอบครัว จะเดินทางมาติดต่อรับศพ เวลาประมาณ 11.30 น.  เบื้องต้นทราบว่าจะเคลื่อนศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม  แต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไปได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างและแฟนๆ ที่ติดตามผลงานอย่างท่วมท้น สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” ที่ต้องฝ่าฟันมรสุมชีวิต เดินหน้าเอาผิดลูกหนี้เบี้ยวจ่ายเงิน และก่อนหน้านี้ต้องนำทรัพย์สิน อาทิ รถหรูส่วนตัวมาประกาศขายเพื่อนำเงินไปรักษาคุณพ่อป่วยโรคมะเร็งด้วย

“แจ็คสัน หวัง” อ้อนแรง! คิดถึงเมืองไทยมาก ถามแฟนคลับ ‘ผมหล่อแบบนี้..ว้าวุ่นมั้ยครับ?’

“ไอซ์ ศรัณยู” รับหน้าที่ถ่ายทอด “ยอมรับความจริง” ซิงเกิ้ลประกอบละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”รักแฟน 30 ปี “ก้อง สหรัถ” เริ่มจากศูนย์ด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิต ไม่มีวอกแวกหลังจากที่นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”  ออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียคุณแม่ “มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” หลังจากดำเนินการพิธีศพเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้ทำตามความต้องการของคุณแม่ที่สั่งเสียไว้ก่อนจากไปอย่างสงบ

“เซลีน ดิออน” ประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก เพื่อรักษาอาการป่วย

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ต้องต่อสู้กับอาการป่วยตุ่มน้ำพองมานาน จนต้องพักงานในวงการบันเทิงไป และย้ายไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด พร้อมออกมาอัปเดตอาการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะสู้อย่างเต็มที่เป็นที่รู้กันดีว่านักร้องชื่อดัง “นนท์-ธนนท์ จำเริญ” มีกฎเหล็กที่ใช้มานานว่า เจ้าตัวจะไม่รับของแพงจากแฟนคลับที่ซื้อมาให้ จะรับแค่ขนมและจดหมายเท่านั้น เพราะศิลปินหนุ่มเคยบอกว่าแค่ทุกคนมาหาหรือมาเจอก็พอแล้วรวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

“เต้ย จรินทร์พร” โบกมือลาวิกสามด้วยดี ผันตัวเป็นอิสระ หวนร่วมงานค่ายเก่าในรอบ 9 ปีวงการนางงามก็ไม่เคยจะได้พัก มีข่าวเมาท์แรงออกมาให้แฟนนางงามชวนสงสัย กับประเด็นที่จะมีตัวเต็งบางคนสละสิทธิ์ถอนตัวออกจากการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ที่รูดท่านเปิดเวทีเริ่มหาตัวแทนประกวดแล้ว“ฉัตรนภา เขียวขำ” (ป๊ายปาย โอริโอ้) สังกัดค่าย สิงห์เรคคอร์ด ในการดูแลของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด หรือ บริษัท บ้านสิงห์แฟมิลี่ จำกัด ได้สิ้นสุดสัญญา นับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยหลังจากนี้จะรับงานในฐานะศิลปินอิสระ ภายใต้บริษัท ซี เอ็น พี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ของตนเอง นับจากนี้เป็นต้นไป 

ประวัติ "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่งอินดี้-เพลงดัง 200 ล้านวิวโคราชเตรียมต้อนรับ “แอนโทเนีย” คว้ารอง 1 “Miss Universe 2023” เล็งดึงช่วยผลักดันซอฟต์พาวเวอร์“แจ็ค แฟนฉัน – ใบหม่อน” เคลื่อนไหว! หลังถูกโยงคู่รักคบเพื่อผลประโยชน์