พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์! สาวงาม MUT 2023 เตรียมโชว์กึ๋นสปีช ก่อนเฉิดฉาย “รอบพรีลิมฯ”

นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสวัย 26 ปี เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมหญิงเดี่ยว 4 สมัย เตรียมกลับมาเล่นเทนนิสอีกครั้งในรายการ บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนศึกแกรนด์สแลมแรกของปีอย่าง ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 จะเปิดฉากขี้น จากกรณี สมาคกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมนำการแข่งขันเนชั่นส์ลีก มาดำเนินการจัดการแข่งขันเองโดยไม่ต้องผ่านตัวแทนออแกไนเซอร์ หรือ ภาคเอกชนล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ชี้แจงต่อ วอลเลย์บอล เวิลด์ ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพื่อขอจัดการแข่งขันศึกเนชันส์ลีกเอง ครบทุกมิติ โค้งสุดท้ายโมโตจีพีประเทศไทย ทุกฝ่ายเตรียมพร้อมเปิดฉาก

“หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเรื่องไม่จบ!

จากกรณีที่มีข่าวบนโซเชียลมีเดีย  ถึงการนำเสนอข่าวที่ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้มีการเปิดให้นักฟุตบอล  VIP ลงเตะฟุตบอลที่ราชมังคลากีฬาสถานต่อเนื่องก่อนศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ที่ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ จีน ล่าสุดนางสาวศมจรส มิ่งคำเลิศ โฆษก กกท. เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าว การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้อนุญาตให้นักฟุตบอล VIP มาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วงที่เว้นว่างและช่วงที่ไม่มีนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยมาใช้ เท่านั้น วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชายมีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป ซานดิเอโก โมโจ ทีมวอลเลย์บอลในลีกอาชีพใหม่ของสหรัฐอเมริกา หรือ USA Pro Volleyball Federation ได้โพสต์คลิปเปิดตัว “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย พร้อมข้อความระบุว่า “ยินดีต้อนรับ นุศรา ต้อมคำ แชมป์ซีเกมส์ 9 สมัย, แชมป์เอเชีย 2 สมัย เธอได้รับการยกย่องให้เป็น “เซตเตอร์ยอดเยี่ยม” นับครั้งไม่ถ้วน ทั้งในวอลเลย์บอลลีกยุโรป,โอลิมปิกรอบคัดเลือก และ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

“น้ำฝน กุลณัฐ” เผยข่าวดี คลอดลูกชาย “น้องจาค็อบ” ฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ

วันที่ 20 กันยายน 2566 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่จิ้นหัว สปอร์ต เซนเตอร์ก่อนลงสนามเกมทื่สองกับ เกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 โดยเกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 ส่วนเกาหลีใต้ ชนะ คูเวต มา 9-0อาร์เซน่อล กำลังมีปัญหากองหน้าที่จบสกอร์ไม่ได้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ไร้ประตูและแอสซิสต์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ซึ่งกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล เมอร์สัน ต่างมองว่า ปืนใหญ่ ควรที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และมีข่าวว่าสโมสรสนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว อีวาน โทนีย์ ที่จะพ้นโทษแบนจากการเกี่ยวข้องกับการพนัน ในเดือนมกราคมเกมคู่แรกพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 11 ฟูแล่ม จะเปิด คราเว่น ค็อตเทจ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 19.30 น. คู่นี้ ฤดูกาลที่ผ่านมาพบกัน 3 นัด (พรีเมียร์ลีก 2 นัด เอฟเอ คัพ 1 นัด) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะทั้งหมด โดยชัยชนะครั้งหลังสุดของฟูแล่ม เหนือ "ปีศาจแดง" ต้องย้อนไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2009 ซึ่งเป็นการเล่นในบ้านโดย ฟูแล่ม  ชนะ 3-0  ผลงานในลีกล่าสุด ฟูแล่ม บุกไปเสมอ ไบรท์ตัน 1-1 ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมลีกล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

07.30 น.กลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนเทพศิรินทร์ และกลุ่มนักกิจกรรมเยาวชน นัดรวมตัวเรียกร้องทำกิจกรรมให้ยกเลิกบังคับนักเรียนขึ้นแปรอักษร ในงานฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 โดยมีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการแปะติดกระดาษที่พิมพ์ข้อความระบุว่า “เลิกบังคับแปรอักษร” และบริเวณสะพานลอยข้ามแยกกษัตริย์ศึกมีข้อความว่า “จตุรมิตรต้องยกเลิกบังคับแปรอักษร " อีกทั้งยังมีการห้อยผ้าบริเวณสะพานลอยหน้าสนามศุภชลาศัย ด้วยข้อความ "เด็กขึ้นสแตนด์ต้องตากแดด บางคนต้องฉี่ใส่ขวด "  ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคมที่ 2566 เริ่มต้นการแข่งเป็นวันแรก ในกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอล โดย ทีมไทย ลงประเดิมสนามนัดแรกเจอกับเต็งเจ้าภาพจีน ที่เอชโอซี ยิมเนเซียม

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน มวยสากล รุ่น 51 ก.ก. ชาย รอบรองชนะเลิศ  ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด (น้ำเงิน) นักชกทีมชาติไทย พบกับ ชนะโซ  ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ ตลอด 3 ยกทั้งคู่ถือว่าสู้กันได้สูสีก่อนจะเป็น ธิติสรรณ์ ที่ชกเข้าเป้าแม่นยำกว่าชนะคะแนนไป 3-2 ผ่านไปชิงเหรียญทอง พร้อมได้โควตา ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ฝรั่งเศส ในปีหน้า โดยรอบชิงจะพบกับ ฮาซานบอย ดูซมาตอฟ จากคาซัคสถาน ในวันที่  5 ตุลาคมนี้ฟิชาเฆส สื่อชั้นนำของสเปน ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาอย่างใกล้ชิดในการคว้าตัวศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เข้ามาเสริมเกมรุก  แต่ทางด้านแข้งวัย 31 ปี ที่ได้รับค่าเหนื่อย  190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงปี 2025 ซึ่งก็ต้องดูว่าทีม "ราชันชุดขาว" จะตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ซน ฮึง-มิน เมื่อจบฤดูกาลนี้หรือไม่หลังจาก  บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าบุกไปแพ้  ซาร์บรุคเค่น ทีมในลีกา โดยโดน มาร์เซล เกาส์ ยิงในช่วงทดเจ็บ ในนาที  90+6 แพ้ไป 2-1 ตกรอบ 2 ฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล โดยเกมนี้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พักผู้เล่นจากเกมถล่มดาร์มสตัดท์ 8-0 ซึ่งไม่มีทั้งแฮร์รี่ เคน และจามาล มูเซียล่า รวมไปถึง ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของเดอ ลิกต์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงตัวจริงเกมนี้ และเจ็บซ้ำที่เข่าข้างเดิมอีกครั้ง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ยังไม่ครบครึ่งชั่วโมง ซึ่งทูเคิ่ล เผยว่า ต้องรอตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง 

สวยสง่า “แอนโทเนีย” MUT 2023 สักการะ “ย่าโม” ก่อนโกทูจักรวาล คนโคราชแห่ต้อนรับ

แม้ว่าก่อนหน้านี้ ดีลการขายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม และชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี จะมีทีท่าเป็นไปในแนวทางที่ดี และทางมหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ ก็พร้อมที่ทุ่มเงินไม่อั้นอีกทั้งจะมีการเคลียร์หนี้สินทั้งหมด พร้อมแผนงานการพัฒนาด้านต่างๆ ควบคู่กันไป แต่สุดท้ายทุกอย่างต้องมีอันล้มเลิกแยกย้ายกันไป โดยเดลี่ เมล สื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยสาเหตุถึงดีลล่มครั้งนี้มาจากการแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองโกโตนู ประเทศเบนิน แข่งขันระหว่าง 8-17 ก.ย.66 ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวันที่ 17 ก.ย.66 แข่งขันเป็นวันสุดท้าย โดยไทยที่คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง มีโปรแกรมลงแข่งขันในประเภททีมชาย เป็นการส่งท้าย 

โซเชียลอาลัย “นานามิ โยโกมิยะ” ดารา AV ญี่ปุ่น วัย 21 เสียชีวิต

การแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนไทยญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการชิงชัยในวันสุดท้าย โดยในพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจาก ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย, โนเบิร์ต คูเซร่า ประธานสหพันธ์วีลแชร์บาสเกตบอลนานาชาติ และ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)กุนซือชาวเยอรมัน เจอปัญหาใหญ่หลังนักเตะกลับมาจากการรับใช้ชาติ เมื่อ 3 ตัวหลักทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ติอาโก้ อัลกันทาร่า และ ดาร์วิน นูนเญซ ได้รับบาดเจ็บ และลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไม่ได้  

“ต่าย ชุติมา” ตอบดราม่า โพสต์แอปเปิ้ลไม่เหน็บใคร ชัดเจน “พิธา” พ่อแม่ของลูก ลั่นอยู่หัวแถวไม่ง่าย

ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ต่อด้วยการบุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ 24 ตุลาคม 66 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการนโยบายการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน (1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ) ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมประชุม