บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันที่ 3 "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา สกอร์หลังจบรอบ 2 นำร่วมที่ 10 อันเดอร์ รอบนี้เหล็กคมต่อเนื่อง เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์ จากการทำ 1 อีเกิ้ล 5 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว สกอร์รวม 16 อันเดอร์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำถ่ายทอดสดกีฬาดังระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี เตรียมเอาใจคอกีฬากอล์ฟอีกครั้ง กับศึกทัวร์นาเมนต์กอล์ฟหญิงระดับโลกรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ครั้งที่ 17 (Honda LPGA Thailand 2024) พร้อมระเบิดความยิ่งใหญ่ จาก สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ตลอดระยะเวลา 4 วันของการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22 - 25 กุมภาพันธ์ นี้ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จากลีกแชมเปี้ยนชิพ คืนวันที่ 17 มีนาคม 2567 โดยสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด เชลซี ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทยฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คู่นี้ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ เชลซี จากการพบกัน 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ นอกจากนี้ หลุยส์ ดิอาซ ยิงให้กับทีมไป 4 ประตูจาก 7 เกมหลังสุด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แข่งขันกันครบ 8 คู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดที่ 2 เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2567 

จากกรณี ลิเวอร์พูล ได้ส่งหนังสือขอให้สมาคมฟุตบอลแห่งอียิปต์ เพื่อให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ พักเบรกทีมชาติ เนื่องจากเกรงว่าอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจะรุนแรงขึ้นอีก หลังทีมชาติอียิปต์ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กระชับมิตรในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 22-26 มีนาคม 2567 ประกอบไปด้วย ตูนิเซีย, โครเอเชีย และ นิวซีแลนด์  เว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายย่อยคนใหม่ ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ามาปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ 

  • บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชพัค" พัค กีวอน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย

    ฝ่ายชายคู่กรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ ยืนยันวันเกิดเหตุไม่มีอะไรเกินเลย

    เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  2567 ของสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ที่ห้องแคทเทอลียา โรงแรมรามาการ์เดนส์ โดยการประชุมใหญ่ครั้งนี้ มีวาระที่น่าสนใจ คือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ทั้งนี้มีสมาชิกเข้าประชุมพร้อมเพรียง รวมทั้งผู้แทนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมด้วยฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  

    คาดการณ์ 11 ตัวจริง มิลานดาร์บี้ UCL รอบรองชนะเลิศ นัดแรก 10 พ.ค. 66

    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ อาร์เซน่อล จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 9 เมษายนนี้ เกมนี้แฟนบอลทีมเยือนไม่ได้รับอนุญาตเข้าไปเชียร์ในสนามแม้แต่คนเดียว เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค โดนลงโทษจากยูฟ่า หลังปล่อยให้มีแฟนบอลทีมตัวเองจุดพลุที่สนามในเกมเยือน ลาซิโอ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมถึงยิงพลุลงสนามด้วยมิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยืนยันอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการย้ายออกจากลิเวอร์พูล หลังจากเพิกเฉยต่อคำเตือนของเยอร์เก้น คล็อปป์ แม้ว่าเขาจะเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับบาร์เซโลน่า

    “หนุ่ม สันติสุข” เผยความรักที่เป็นความลับในอดีต เลิกคู่ขวัญ “จินตหรา” เป็นฝ่ายผิดเอง

  • เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานสถิติว่า สเปอร์ส ทำประตูได้มากกว่าต่อเกมและมีอัตราการเก็บชัยชนะที่ดีกว่าโดยไม่มี แฮร์รี่ เคน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานลดลงเมื่อมีกัปตันทีมชาติอังกฤษสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งขอสรุปสิทธิ์ในการเข้าร่วมการแข่งขัน AFC Champions League 2024/25  ตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชียเป็นรูปแบบใหม่ในฤดูกาล 2024/25 โดยจะมีทั้งหมด 3 รายการ คือ ACGL The AFC Challenge League (Tier 3), ACL2 The AFC Champions League 2  (Tier 2) และ ACL Elite The AFC Champions League Elite  (Tier 1)

    เผยสาเหตุ แมทธิว เพอร์รี เสียชีวิต ชี้! มาจากผลข้างเคียง เคตามีน

    สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี สั่งยกเลิกเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของเกาหลีเหนือกับญี่ปุ่นซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นที่เปียงยางในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ภายไม่กี่ชั่วโมงหลังจากประกาศว่าจะถูกย้ายไปยังสนามที่เป็นกลางหลังจากที่ก่อนหน้านี้เอเอฟซี ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 08.00 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย  นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันในปี 2567

    “กอล์ฟ – รถเมล์” โชว์สวีทกลางป่า โรแมนติหวานสายฝน ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

    การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกของวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 2 คู่ด้วยกัน เริ่มที่ ปอร์โต้ เตรียมเปิดเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษ"โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ เปิดเผยหลังคว้าแชมป์ กอล์ฟ เลดี้ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อรัมโก ซาอุดี เลดีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนำม้วนเดียวจบ โดยชนะด้วยสกอร์รวม 18 อันเดอร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 คือเอสเทอร์ เฮนเซลิต โปรสาวเยอรมนี ถึง 7 สโตรก  พร้อมรับเงินรางวัล 27 ล้านบาท หลังคว้าแชมป์ 

    ลิเวอร์พูล ท็อป 4 สถิติพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

  • นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง หลังจากสิ้นยุคความยิ่งใหญ่ นับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ห่างหายการเป็นแชมป์ลีกสูงสุดไปแล้วถึง 11 ปี โดยความสำเร็จที่ผ่านนั้นตกเป็นของ ลิเวอร์พูล รวมถึงทีมเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้แชมป์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน อีกทั้งกำลังคั่วแชมป์สมัยที่ 4 ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ซึ่งทางด้าน เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ก็หวังว่าจะต้องเรียนรู้บทเรียนที่สำคัญจากการที่คู่แข่งเพื่อก้าวกลับไปสู่ความรุ่งโรจน์อีกครั้ง

    “ชาอึนอู” ละมุนใจ อ้อน “อโรฮ่า” หนัก เสิร์ฟความน่ารักเกินร้อย

    วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4  การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง จากการที่ อาหมัด ดิยัลโล่ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์ วัย 21 ปีของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทยอยลบรูปในสีเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งใน X และ  อินสตาแกรมส่วนตัวทิ้ง ก่อนที่ล่าสุดได้ปิดบัญชีไปแบบถาวรอีกด้วย ทำให้ สื่อและแฟนบอลตั้งคำถามว่า เจ้าตัวอาจจะไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และน่าจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล อย่างแน่นอน หรืออาจจะเป็นการโต้ตอบ  เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม 

    บาร์เซโลน่า ประกาศผลกำไรฤดูกาลที่แล้วทะลุ 300 ล้านยูโร

    ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดโครงการค่ายส่งเสริมพัฒนาศักยภาพนักกีฬาบิลเลียดอาชีพเยาวชนไทยไปต่างประเทศ ประจำปี 2567 นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และตำนานกองหน้าทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยถึงเกมที่ทีมชาติไทย ที่จะต้องบุกไปเยือนเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ในนัดที่ 3 วันที่ 21 มีนาคมนี้ว่า เกาหลีใต้เป็นทีมที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะการเล่นในบ้านของตัวเอง บวกกับมีผู้เล่นหลายรายไปค้าแข่งในยุโรปทำให้เชื่อว่าจะเป็นเรื่องยากของทีมชาติไทยในการไปเยือนครั้งนี้ 

    ทนายยัน “ไอซ์ ปรีชญา” เครียดเกรียนฯวิจารณ์-งานหด เผย “บิ๊กโจ๊ก” กันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์