“เข็ม ลภัสรดา” เคลียร์แล้ว! ยันโพสต์คำคม 'ศีล5-มิตรแท้' ไม่ได้แซะใคร

แห่ลุ้นได้ลูกแฝด “แพทตี้” เผยแพ้ท้องหนัก “แดน” เฮลั่นวินาทีรู้มีเบบี๋MTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบเรียกว่าแกรนด์โอเพ่นนิ่งความสัมพันธ์ชค่อยๆ ชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ คู่ของทายาทโบนันซ่า “สงกรานต์ เตชะณรงค์” กับดาราสาวและอินฟูลฯ สาวหน้าใส “มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ” หรือ “มายด์ อุทัยทิพย์” ทยอยมีคอนเทนต์คู่ให้เห็นในโซเชียลมากขึ้น

กำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวัน

หล่อ เก่ง “WOODZ” (วู้ดจึ) สาดความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยว แฟนไทยมันส์แบบตะโกนเดือดวงการลูกทุ่ง และกลายเป็นกระแสดราม่าร้อน หลังจากที่ นักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ได้โพสต์ข้อความลอยๆ ถึงนักร้องรุ่นน้องที่ทำเอาหลายคนโยงไปที่ลูกทุ่งสาสชื่อดัง “จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย” และเพื่อนสนิท “เอม วิทวัส” ก่อนที่ทั้งคู่จะทนไม่ไหว เพราะโดนโยงไม่หยุดและถูกโจมตี  เลยออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนี้! เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่ออกบอกเล่าเรื่องราวที่กลายเป็นบาดแผลในใจ สำหรับพระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ “อั้ม - อธิชาติ ชุมนานนท์” หลังห่างหายจากงานละครไป ล่าสุดมาเปิดใจเล่าถึงสาเหตุของกระแสข่าวฉาวรุมเร้าในอดีตผ่านทางรายการ WOODY FM

“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟ

กรณีพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ได้ออกหมายเรียก น.ส.รัตติยา อรุณศรี หรือ เนสกาแฟ ศรีนคร  ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังเจ้าของบทเพลง"เปิดใจให้ขี้เหล้าแน่" ที่มียอดวิวสูงกว่า 43 ล้านครั้ง มารับทราบข้อกล่าวหา "ผู้ใดช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันฯ ระวางโทษจำคุก 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 2,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ"นั้นเคลื่อนไหวแล้ว สำหรับ “ปลื้ม” ฝ่ายชายที่เป็นประเด็นร้อนกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” โดยออกมายอมรับว่านอกใจแฟน จูบกับนักร้องสาวด้วยความเมา พร้อมยืนยันว่าไม่มีอะไรแก้ตัว และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังวัยรุ่น Y2K สไตล์ "อีกี้" ธาตุทองซาวด์ แท้จริงแล้วมันคืออะไร?

สปิริตแรง! “ทาทา ยัง” ป่วยแต่ใจสู้ ถอดสายน้ำเกลือขึ้นคอนเสิร์ต ร้องเต้นจัดเต็ม

ทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วยประวัติ “แจ๊สซี่ กิระนา” รองอันดับ 1 เวที Miss Universe Thailand 2023กรมอุตุฯ เผย เหนือ-อีสานตอนบน เช้าอากาศเย็น ส่วนใต้ฝนตกต่อเนื่อง

เป็นประเด็นร้อนชั่วข้ามคืน สำหรับนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” จนเกิด #เบียร์เดอะวอยซ์ ในทวิตเตอร์ กรณีถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย กระทั่งเจ้าตัวตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อเอาผิด ท่ามกลางการให้กำลังใจจากคนรอบตัวรวมถึงแฟนเก่าของเธอส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาลจากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ