“ซี ทวินันท์” ตอบปมภาพหลุด “ชาล็อต” แค่เพื่อนถ่ายเล่น รับเครียด-ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่เหล่าทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอน ได้แชร์โพสต์ของ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพัทธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ระบุว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ยังไม่มีงบประมาณการเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. 2024 ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามเป้าหมายเหรียญทองที่ตั้งไว้ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาติเยอรมนีและสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาที่สถานี PPTVHD36 พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษกับ "คุณป๊อป" วีระพล เต็มโชติโกศล ทั้งประเด็นทีมชาติเยอรมนี, ฟันธงแชมป์บุนเดสลีกา และศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ระหว่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ก่อน "หงส์แดง" มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะเปิดแอนฟิลด์พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน กลางดึกคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ไฟลุก! MUT 2023 เปิดศึกแบทเทิล รุ่นพี่ “ทารีน่า – อายกัญ” รับบท Group Leader

บาเยิร์น มิวนิค ยังเผชิญฟอร์มอันย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง หลังบุกไปพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้เป็นความพ่ายแพ้ 3 เกม ติดต่อกันทุกรายการ ต่อจากเกมพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 0-3 และพ่าย ลาซิโอ 0-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และในตอนนี้มีคะแนนตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เป็น 8 คะแนนเข้าไปแล้ววันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4  การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง เอ็กซ์เพรส สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดโพลที่ทำขึ้นบนเว็บไซต์ของตัวเองถึงอนาคตของอดีตวันเดอร์คิดวงการลูกหนังอังกฤษกับลีกสูงสุดโดยมีแฟนบอลกว่า 3,800 รายเข้าร่วมตอบคำถาม จากคำตอบพบว่าแฟนบอลกว่า 68 เปอร์เซ็นต์เชื่อว่าอดีตแข้งที่ฉายแสงขึ้นมาจากทีมมิลตัน คีส์ ดอนส์ จะไม่สามารถกลับไปเป็นผู้เล่นในลีกสูงสุดอังกฤษได้อีกแล้ว จากการเผชิญอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ย่ำแย่นั่นเอง

“ตูน บอดี้สแลม” ถึงกับเต้น ดีใจสุด “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดท้องลูกคนที่สอง

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม เวลา 00.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ขณะที่ "สาลิกาดง" รอบที่แล้ว บุกไปชนะจุดโทษ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนฯ ซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย เข้าสู่วันสุดท้ายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จบวันที่สามสามารถขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวได้ วันนี้ Round 4 ตัดสินแชมป์ ส่งใจเชียร์กันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!

ชื่นมื่น! “แพท วง KLEAR” แต่งงาน เพื่อนนักร้องยินดีอบอุ่น

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 3  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ขาดลอย โดยได้ประตูจาก สเวน บ็อตแมน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 18, ไค ฮาแวร์ทซ์ นาที 24, บูคาโย่ ซาก้า นาที 65 และ ยาคุบ คิวิออร์ นาที 69 ส่วน ทีมเยือนได้จาก โจ วิลล็อก นาที 84 ทำให้ อาร์เซน่อล แข่ง 26 นัด มี 58 คะแนน อยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม  "เลขาบิ๊ก"ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่ ทีมเทควันโด ชุดแข่งขัน ควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ โซย เอเชีย เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "โดยมี" โค้ชเช ชัยชัย เช  หัวหน้าผู้ฝึกสอน, "โค้ชแม็กซ์" ร.ต.อ.ชัชวาล ขวละออ, "โค้ชเล็ก" ร.อ.หญิง ชนาธิป ซ้อนขำ และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา นายคทานนท์ ผลพืช เป็นผู้ดูแลทีมนี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจว่าเกมนี้เป็นสิ่งพิเศษและแปลกที่มีนักเตะเยาวชนของสโมสรลงเล่นหลายคน หลังเปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อกลางดึกวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 จอช คาวัลโล นักฟุตบอลทีมแอเดเลด ยูไนเต็ด ในศึกเอ ลีก ประเทศออสเตรเลีย เป็นนักฟุตบอลคนแรกที่ออกมาเปิดเผยว่าเป็นเกย์ หรือกลุ่มชายรักชาย เมื่อเดือนตุลาคม 2021สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่พบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

“กุ้ง สุธิราช” ลงภาพวันเด็กแทนน้อง “วิรดา” เผยความผูกพัน ยังรอปาฏิหาริย์ให้ฟื้น

ยูฟ่า โดยภูมิทัศน์การลงทุนและการเงินของสโมสรฟุตบอลยุโรป (European Club Finances and Investment Landscape) ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะในทีมรวมกันสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล หลังจบปีงบประมาณ 2023 โดยมีค่าตัวรวมกัน 1.42 พันล้านยูโร หรือ 1.21 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 54,800 ล้านบาท)  ทำลายสถิติเดิมของ เรอัล มาดริด ที่มีมูลค่า 1.13 พันล้านปอนด์ในปี 2020 (ประมาณ 51,200 ล้านบาท)เดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดยการต่อสู้กันระหว่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงไปสู่ความแตกต่างของประตู จะถูกตัดสินแชมป์จากผลต่างประตูได้เสีย (GD)

เปิดประตูเมืองขอนแก่น สาวงาม MUT 2023 เฉิดฉายในชุดราตรีสีเหลืองทองอร่าม

หลังจากที่ศาลสเปน ตัดสินเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในการที่ ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า มีความผิดฐานข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งในสถานบันเทิงในบาร์เซโลน่า เมื่อปลายปี 2022 และถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 6 เดือน บวกกับระยะเวลาการปล่อยตัวโดยควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี และห้ามติดต่อกับเหยื่อเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหายให้เหยื่อเป็นจำนวนเงิน 150,000 ยูโร หลังจากที่ทีมชาติเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเวลานี้ทีม "โสมขาว" ได้ลงฝึกซ้อมไปแล้ว 2 ครั้งด้วยกันท่ามกลางสภาพอากาศที่สูงกว่า 30 องศาเซลเซียส ซึ่งต่างจากเกมแรกที่เล่นกันที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ในเกมนัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นสภาพอากาศอุณภูมิอยู่ที่ไม่ถึง 10 องศาเซลเซียส

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ขอบคุณหมอช่วยชีวิตสามีวันเกิดเหตุ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และตำนานกองหน้าทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยถึงเกมที่ทีมชาติไทย ที่จะต้องบุกไปเยือนเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ในนัดที่ 3 วันที่ 21 มีนาคมนี้ว่า เกาหลีใต้เป็นทีมที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะการเล่นในบ้านของตัวเอง บวกกับมีผู้เล่นหลายรายไปค้าแข่งในยุโรปทำให้เชื่อว่าจะเป็นเรื่องยากของทีมชาติไทยในการไปเยือนครั้งนี้