นายเนวิน ชิดชอบ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ลุงเนวิน แจ้งเรื่องบทลงโทษจาก AFC โดย 3 นักเตะของทีม จะโดนแบนห้ามลงสนาม จากกรณีเหตุวิวาท เกมที่ บุรีรัมย์ แพ้ เจ้อเจียง เอฟซี 2-3 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศิจกายนที่ผ่านมาความเคลื่อนไหวล่าสุดของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ระดับนานาชาติ ในศึก “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมคะแนนอันดับโลกระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 ดอลลารฺ์สหรัฐ หรือ ประมาณ 7,245,000 บาท ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567  ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี เปิดเผยหลังจากพา สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กูดิสัน ปาร์ก เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่าทีมจะต้องเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มในเดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ไขปัญหามากมาย แม้จะใช้จ่ายมากกว่า 1 พันล้านปอนด์ ช่วงสามครั้งหลังสุดแล้วก็ตาม ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนจรรยา โดยมี พลตำรวจโท อำนวย  นิ่มมะโน เป็นประธานคณะกรรมการ กรณีปัญหาในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล เพื่อสอบสวนเหตุการณ์ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ รายการปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566 คู่ระหว่างสโมสรปราจีนบุรี ซิตี้ แพ้ สโมสรปลวกแดง 0-3 โดยมีเหตุการณ์ดราม่าจากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ได้ออกมาเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าข่ายคล้ายๆ กับเอฟเวอร์ตัน โดยทางแมนซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวนสำหรับในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ถึงแม้ทัพ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด จะใช้เงินไปกับการเสริมทัพไปมากถึง 1,050 ล้านยูโร หรือประมาณ 40,700 ล้านบาท แต่มีนักเตะจำนวนไม่น้อยที่บรรดาแมวมองของสโมสรซื้อเข้ามาในราคาที่ไม่สูงมาก และในปัจจุบันนักเตะเหล่านั้นก็มีค่าตัวประเมินจาก transfermarkt เว็บไซต์อ้างอิงค่าตัวนักเตะที่ได้รับการเชื่อถือไปทั่วโลก สูงขึ้นกว่าเดิมมาก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก 

23 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลการประกวดตราสัญลักษณ์ (Logo) คำขวัญ (Motto) สัญลักษณ์นำโชค (Mascot) ของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 ซึ่งประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในปี พ.ศ.2568 / ค.ศ.2025 โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และผู้ชนะการประกวดร่วมรับรางวัล ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในนัดแรก จะพบกับ โอมาน อันดับ 74  ที่เกมแรกพลาดท่าให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 21.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยในรายการนี้ทั้งเจอกันครั้งหลังสุดเมื่อปี 2007 ซึ่งไทยขนะ โอมาน 2-0 แต่การเจอกันครั้งล่าสุดของทั้งคู่คือในปี   คือเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 202 ซึ่งครั้งนั้นโอมาน เฉือนชนะไทย 1-0ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 เควิน เดอ บรอยน์ สลัดอาการบาดเจ็บที่ต้องพักไปนาน ลงมาเป็นตัวสำรองและโชว์ผลงานสุดยอดเยี่ยม ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 เป็นลูกยิงตีเสมอ 2-2 นาที 74 และ แอสซิสต์ ให้ ออสก้า บ็อบบ์ ยิงแซงชนะ ช่วงท้ายเกมนาที 90+1 

  • ผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม ลาสค์ ลินซ์ 4-0 โดยได้ 2 ประตูจาก โคดี้ กัคโป บวกด้วย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และหลุยส์ ดิอาซ ส่งผลให้คว้าแชมป์กลุ่ม อี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ด้าน ไบรท์ตัน ก็เข้ารอบเช่นกัน หลังชนะเออีเค เอเธนส์ ที่เหลือ 10 คน 1-0 จุดโทษของ เจา เปโดร ส่วน เวสต์แฮม ก็ไม่พลาดผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ยูโรป้า ลีก หลังบุกเฉือน บัคตา โทโปล่า 1-0 การแข่งขันรายการ "ยูโรเปี้ยน มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ - 2023 อีลิท ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพส์ อันตัลยา (European Muaythai Championships - 2023 Elite European Championships ANTALYA) โดยมีนักชกจาก 26 ชาติในทวีปยุโรปเข้าร่วมสังเวียนการชิงชัย ที่มูรัตพาซ่า ภายในเมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ช่วงระหว่างวันที่ 8-15 ธันวาคม 2566 ในรายการนี้ได้มีการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นซอฟต์เพาเวอร์ของประเทศไทยให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM)

    แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

    บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังให้ความสนใจ จอร์โจ้ สคัลวินี่ กองหลังของอตาลันต้า เข้ามาแก้ปัญหาในแนวรับ แต่อาจจะต้องแย่งชิงกับ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4  ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้  8 สมัย และจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้  ทีมอันดับ 8 แขมเปี้ยนชิพ ในวันอาทิตย์ 28 มกราคม  เวลา 21.30 น. โดยในเอฟเอ คัพ เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว ทั้งคู่พบกันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่นี่ ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ 2-1 โดยได้ประตูจาก ทาคุมิ มินามิโนะ ทั้ง 2 ประตู ส่วน 5 เกมหลังที่พบกันของทั้งคู่ในทุกรายการ "หงส์แดง" ชนะทั้งหมด

    กุลวุฒิ งานเบา พิชฌามลณ์ ดวลรุ่นพี่รอบแรกแบดฯ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส

    ศึกเทเบิลเทนนิสชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์อยู่ในประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักตบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุด ศรายุทธ ตันเจริญ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากสโมสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ พบกับ "บอล" ภาคภูมิ สงวนสิน มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสโมสเดียวกันThe Sun สื่อดังจากอังกฤษ รายงานการวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับในการคว้าโควตาลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแมตช์ล่าสุดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า โดยประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยให้ ปีศาจแดง ทำแต้มเหนือ วิลล่า ได้สองเท่า ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดในการแย่งชิงพื้นที่ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก 

    เปิดชีวิต “นก พงศกร” กว่าจะพระเอกหมอลำเงินล้าน ผ่านมรสุมหนี้ท่วมเกือบยุบวง-เจอแซะกะโหลกกะลา

  • หลังจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 26 ปี คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด “Miss Universe ครั้งที่ 72” หรือ Miss Universe 2023 จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ตรงกับเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตามเวลาประเทศไทยจากการที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ไปปาร์ตี้ที่ไนท์คลับ ในประเทศไอร์แลนด์ เมื่อคืนวันพุธ ก่อนที่จะเดินทางกลับในเช้าวันรุ่งขึ้นแต่ทว่ามีอาการป่วยจนต้องเลื่อนเที่ยวบินออกไป และพลาดลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้  4-2 ล่าสุดมีรายงานว่าทีม "ปีศาจแดง" กำลังพิจารณาบทลงโทษของแข้งรายนี้ ด้วยการสั่งปรับเงินค่าแรงของ แรชฟอร์ด จำนวน 2 สัปดาห์หรือประมาณ 650,000 ปอนด์

    บุรีรัมย์ เปิดตัว คิม มิน-ฮย็อค เสริมแนวรับ สู้ศึกฤดูกาล 2023/24

    การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 ทางด้าน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ "ออปต้า" บริษัทเว็บไซต์ด้านสถิติฟุตบอลได้คำนวณว่าชาติใด จากทั้งหมด 24 ชาติที่เข้ารอบสุดท้าย มีเปอร์เซ็นต์ในการคว้าแชมป์เอเชียน คัพ ในครั้งนี้ไปครองมากที่สุด และทีมชาติไทย ถูกจัดอยู่ในอันดับ และเปอร์เซ็นต์เท่าใดวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 17.00 น. ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ การฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้นักเตะจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คือ ธีราทร บุญมาทัน, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ศุภชัย ใจเด็ด, พรรษา เหมวิบูลย์, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, สุพรรณ ทองสงค์ และ ปฏิวัติ คำไหม รวมถึง ศุภณัฐ เหมือนตา ศูนย์หน้าจาก โอเอช ลูเวิน เข้าสมทบซ้อมขาดเพียง พิชา อุทรา ที่ไฟลท์บินดีเลย์ ทำให้มาซ้อมกับทีมไม่ทัน โดยเน้นที่ การเล่นบอลเพรสซิ่ง ใช้เวลา 1 ชั่วโมง

    มีลุ้นแต่ง? “โอม อัชชา” แฮปปี้รักแฟนเกาหลี 6 ปี คุยเรื่องอนาคต

    อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ส่งลูกฮึดไปยังเพื่อนร่วมทีม ก่อนเปิดแอนฟิลด์ทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันที่ 17 ธันวาคม 2566ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 เปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ครั้งนี้ กาตาร์ เจ้าภาพ โดยจะเตะกันทั้งหมด 51 นัด ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นประเทศกาตาร์ ต่อจากปี 1988 และ 2011 มาติดตามสถิติและเกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจช

    ออปต้า ทำนายผลแข่งศึกพรีเมียร์ลีก วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ แมนยู

  • การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะมาได้ก่อน 2-1 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย โฟนอินปลุกใจแข้งช้างศึก ยืนยันอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท เหมือนเดิม ในเกมที่เตรียมพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พร้อมย้ำทุกคนสู้เต็มที่ และ เพื่อแต้มฟีฟ่า แรงกิ้ง แม้การันตีเข้ารอบ 16 ทีมล่วงหน้าแล้ว

    “ธัญญ่า อาร์สยาม” ตอบหลังถูกแห่ถาม โยงปมนักร้องลูกทุ่งตั้งท้อง

    รอนนี่ โอซุลลิแวน สุดยอดนักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก สร้างผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้าแชมป์สนุกเกอร์รายการ เดอะ มาสเตอร์ส 2024 "ทริปเปิ้ล คราวน์" ซึ่งเป็นรายการระดับใหญ่ ที่อเล็กซานดรา พาเลซ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกย่องสถิติอันยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับการแข่งขันภายในประเทศ เตรียมลงป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ เกมในรอบ 3 เปิดเอติฮัด สเตเดียม พบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ จากแชมเปียนชิพ คืนวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. 

    ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีม ลิเวอร์พูล ดวล อตาลันต้า-เวสต์แฮม ชน เลเวอร์ฯ

    กฤษดา กาแมน ผู้เล่นตำแหน่งกองกลาง จาก 'ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่' ที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมฉลามชลชุดใหญ่ และรับตำแหน่งปลอกแขนกัปตันทีมในปัจจุบัน กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของทีม ‘บีจี ปทุม ยูไนเต็ด’ หลังจากทั้ง 2 สโมสรบรรลุเงื่อนไขหลังจบเลกแรกของฤดูกาล 2023/24หลังจากในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2023 ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ ) ตัดสินว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาด ทำให้ ซูเปอร์ลีก พร้อมกลับมาเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ล่าสุด อนาส ลากรารี  ผู้ร่วมก่อตั้งและเลขาธิการทั่วไปของ A22 Sports Management กลุ่มทุนที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน 

    “แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ