“ฐากูร” อดีตสามี โพสต์หลังแยกทาง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ติดแฮชแท็กถึงฝ่ายหญิง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่โดน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ แจก 2 ใบเหลือง ในเวลาแค่ 15 วินาที ช่วงทดเจ็บเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะดาโลต์ ไม่พอใจที่ไม่ได้ลูกทุ่ม ทั้งที่จังหวะสุดท้ายที่เบียดแย่งกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้น ลุกบอลโดนตัวดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกนักเตะทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ณ ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามยังมี ฟูแล่ม กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน ทีม "ปืนใหญ่" สะดุดแพ้ 2 เกมติดต่อกัน ให้กับคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ฟูแล่ม จนทำให้หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงในช่วงวันคริสต์มาสอีฟ มารั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 40 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 2 คะแนน

MTV EMA 2023 ถูกยกเลิก ท่ามกลางวิกฤตความไม่สงบ

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 เดอะ ซัน รายงานผลสำรวจผู้จัดการทีมที่มีรายได้รวมมากที่สุด (รวมรายได้ทั้งหมด) เมื่อรายชื่อถูกเปิดเผยปรากฏว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา สุดยอดกุนซือแห่งยุคกลับไม่ใช้โค้ชที่มีรายรวมได้มากสุด รวมถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต่างได้รับการยกย่องแต่พวกเขาไม่ใช่เช่นกัน ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ที่มีดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ พบกับ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก ซึ่งเป็นม้ามืดในทัวร์นาเมนต์ โดยในรอบรองชนะเลิศ กาตาร์ ชนะ อิหร่าน 3-2 ส่วนทางด้าน จอร์แดน พลิกล็อกชนะ เกาหลีใต้ ทีมเต็งมาได้ 2-0

แม่ พิม-พิมประภา”เคลื่อนไหว จากนี้ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ระหว่าง จอร์แดน ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ โดยรอบรองชนะเลิศ จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะ อิหร่าน 3-2  แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ ฟอเรสต์  2-1  ทำให้มี 31 คะแนน เท่าเดิม โดยอยู่อันดับ 7 จากการเตะไปแล้ว 10  นัด  หลังเกมนายใหญ่ชาวดัตช์ เผยถึงปัจจัยที่ทำให้ทีมไม่มีแต้มออกไปจากถิ่น ซิตี้ กราวด์ และผลงานไม่ต่อเนื่องนั้นมาจากอาการเจ็บ คริสเตียโน โรนัลโด้ แสดงสปิริตที่ดีแม้จะต้องเสียแต้มในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมที่ อัล นาสเซอร์ เสมอกับ เพอร์เซโปลิส จากอิหร่าน 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

“คิมซูฮยอน” หล่อใจละลายบินตรงร่วมอีเวนต์ เผยความประทับใจแฟนคลับไทย

หลังจากเป็นทีมสุดท้าย ที่เดินทางไปถึงประเทศกาตาร์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียนคัพ 2023 แล้วนั้น นอกจากสถิติที่ไม่ค่อยจะดีในด้านเป็นทีมเต็งอันดับ 19 จาก 24 ทีม ด้วยสถิติมีโอกาสเป็นแชมป์เพียงแค่ 0.4% เท่านั้น เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 24 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5  เปิดวิลล่า ปาร์ค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 6 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย  “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม  รับการมาเยือนของ วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมจากญี่ปุ่น จ่าฝูงที่มี 8 คะแนน นัดแรกที่พบกัน วองต์โฟเร่ต์ โกฟุ เฉือนชนะ 1-0  เกมนี้ บุรีรัมย์ ต้องการชนะเพื่อหวังเข้ารอบน็อกเอ้าท์ต่ แต่ไม่ม่มี 3 นักเตะติดโทษแบน อย่าง รามิล เชย์ดาเยฟ (8 นัด), ลีออน เจมส์ (6 นัด) และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง (6 นัด) จากเกมไปตะลุมบอลกับนัดบุกเยือน เจ้อเจียง เอฟซี

เดอะ ไทมส์ รายงานว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ประธานสมาคมผู้ตัดสินอาชีพอังกฤษ (PGMOL) ได้ทำการเชิญบรรดานักบินของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ อย่าง คริส เฮเวน และ พีจ นาตราช เข้ามาอบรมทีม VAR ในเรื่องของการสื่อสาร ทั้งการใช้คำให้กระชับและเข้าใจง่าย เพื่อแก้ปัญหาความไม่ชัดเจนหลังมีประเด็นดราม่ามากมายเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้  โดยการเชิญนักบินเข้ามาช่วยในเรื่องดังกล่าว ก็เพื่อช่วยปรับปรุงการสื่อสารภายใต้แรงกดดัน ที่ต้องชัดเจน ถูกต้อง เนื่องจากงานการบินเป็นการสื่อสารที่ต้องแม่นยำมากเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารนั่นเองนายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทบางจากและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นายดาว์ปกรณ์  รัตนสุวรรณ และนายวิน อินธาระ 2 ตัวแทนฝ่ายดูแลนักกีฬา ร่วมเปิดเผยรายละเอียดการสนับสนุน ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, พชร คงวัดใหม่, อาภิชญา ยุบล, จารวี บุญจันทร์, วรรษวัลย์ สังขพงษ์ และ แอลล่า แกลิทสกีย์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติตลอดฤดูกาล 2024    การจับสลากเส้นทางเพลย์ออฟ ยูโร 2024  ที่จะนำอีกเพียง 3 ทีมเข้าไปสมทบกับอีก 21 ทีมที่ได้สิทธิ์ไปก่อนหน้านี้ โดยที่ผ่านมาในพาธ ซี ทางด้าน จอร์เจีย พบ ลักเซมเบิร์ก อีกคู่ กรีซ พบ คาซัคสถาน โดยผู้ชนะคู่แรกเป็นทีมเหย้ารอพบผู้ชนะในคู่ 2 และนัดชิงรอบจะเตะเพียงนัดเดียว 

ต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาว

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดแรก ทีมชาติไทย พบ จีน  (4-2-3-1) :  ปฎิวัติ คำไหม (GK) - ทริสตอง โด, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน - ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, ปกเกล้า อนันต์ - สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์, บดินทร์ ผาลา - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตานักข่าวดังชาวสเปน เปิดเผยว่า ชาบี อลอนโซ่ สนใจที่จะเป็นผู้จัดการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกทีม แม้ว่ากำลังเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนักก็ตาม

“แม่เมฆ วินัย” น้ำตาคลอจุกอก มาไม่ทันดูใจลูกชาย

เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะไม่ใช้ออปชั่นในการขยายสัญญา 1 ปี กับ ราฟาแอล วาราน เนื่องจากกองหลังชาวฝรั่งเศสคือผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของสโมสรในเวลานี้ โดยได้สัปดาห์ละ 340,000 ปอนด์ ทำให้ "ปิศาจแดง" เลือกปล่อยออกไปเพื่อลดเพดานค่าเหนื่อยลงมาอีก ฟุตบอล เอเชียนคัพ 2023 กลุ่ม เอฟ ที่ ประเทศกาตาร์ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ประเดิมสนามนัดแรก เอาชนะ คีร์กีซสถาน อันดับ 98 ของโลก ด้วยผลงาน 2-0 จาก “ศุภชัย ใจเด็ด” สวมบทฮีโร่ ซัดคนเดียว 2 ประตู ให้ทีมชาติไทย เก็บ 3 คะแนนสำคัญ

“ฟิล์ม ธนภัทร” เป็นกำลังใจ “ตงตง – เบสท์” ยันค่ายไม่เคยห้ามมีแฟน

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้รายงานว่านักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวในญี่ปุ่น โดยมีข้อความว่า ตามที่ได้เกิดแผ่นดินไหวขนาด 7.6 แมกนิจูด มีศูนย์กลางอยู่ในพื้นที่จังหวัดอิซิกาวะ ภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ทางการของประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศเตือนภัยสีนามิในพื้นที่ชายฝั่งภาคตะวันตก คาบสมุทรโนโตะ ซึ่งได้ก่อความเสียหายในพื้นที่ศูนย์กลางแผ่นดินไหว และพื้นที่ที่เกิดสึนามิ นั้น“ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร ควง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช สองนักบิด จาก “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” และรถแข่ง Honda CBR250RR จาก CBR Series  ระเบิดฟอร์มในการแข่งขันสุดเดือดคว้าดับเบิ้ลโพเดียมจากชัยชนะของ “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร และโพเดียมอันดับที่ 3 ของ “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ใน ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2023  รุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 (AP250) เรซที่ 2 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา