“หนุ่ม สุรวุฑ” เดือด! ไม่สนใจเมียเพื่อนซี้ ตบ “ขวัญ” ร่วง ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนชือชาวเยอรมัน ได้ประกาศว่าอำลาออกจากการคุม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุผลว่าหมดพลังในการทำงานแล้ว ซึ่งได้แจ้งให้ผู้บริหารของสโมสรรับรู้ล่วงหน้า ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ โดยยืนยันว่าจะพักผ่อนไม่รับงานใดๆ 1 ปี และจะไม่รับงานคุมทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกเรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการและเลขาธิการกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และรองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ เปิดเผยถึงโอกาสที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย หรือ VNL 2024 ไฟนอลส์ว่า ขณะนี้ทางเราได้ติดต่อกับ Volleyball World มาอย่างต่อเนื่องแต่ยังหาบทสรุปไม่ได้ สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคม พร้อมด้วย โค้ชเช ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน, “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ, “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี, “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง, “ขนมจีบ” ณัฐกมล วาสนา เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่สถานี PPTVHD36 พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทั่วประเทศที่ส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาเทควันโดไทยในทุกทัวร์นาเมต์ตลอดปีที่ผ่านมา

นุ๊ก-ปาย สิ้นสุดสัญญาต้นสังกัด เตรียมรับงานในฐานะศิลปินอิสระ

เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลและเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้รับเกียรติในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเกียรติจากการทำหนึ่งในประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาประทับอยู่บนธนบัตรฉบับใหม่ เดินทางมาถึงปลายปี 2566 ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา นักกีฬาไทยต่างมุ่งมั่นทำผลงานตามแต่ละชนิดกีฬาของตนเองอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างความสำเร็จ สร้างเกียรติยศ สร้างชื่อเสียงของประเทศไทย และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่แฟนกีฬาชาวไทย จากทั้งบนเวทีระดับเอเชียและระดับโลก มาติดตามกันว่า “ไฮไลท์นักกีฬาไทย ผลงานเปรี้ยงของปี 2566”  เป็นนักกีฬาคนใดและจากชนิดกีฬาอะไรบ้างอีเวนท์นี้ “GO2Camp powered by Nuovo Plus” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ที่ Apo Life Camp นครนายก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีกระแสตอบรับเยี่ยมจากแฟนบอลเกือบ 100 คน ที่มาร่วมชม 3 แมตช์อย่างเป็นทางการ ที่สนับสนุนโดยเจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดในประเทศไทย เริ่มด้วยบิ๊กแมตช์ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี รับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปิดท้ายด้วยศึกบุนเดสลีกา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปะทะ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทาง PPTV HD ช่อง 36

“จีชางอุค” ละมุนมาก แฟนไทยเขินตัวบิด แฟนมีตในรอบ 6 ปี ฟินทุกตรง!

“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย สยบ เฉิน ตังเจี๋ย กับ เตียว อีเหว่ย คู่มือวาง 2 ของรายการจากมาเลเซีย 2-0 เกม 21-12 และ 21-18 ผงาดคว้าแชมป์ที่ 2 ของปีและแชมป์รายการที่ 18 ในการแข่งขันแบดมินตัน “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” เวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 หลังจากจบเกมที่ทีมชาติไทย ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในเกมเอเชียน คัพ 2023 นัดแรก ว่า ระหว่างเดินทางนั่งรถขึ้นเขาไป Davos ติดตามการแข่งขันของฟุตบอลทีมชาติไทยตลอดครับดีใจครับหมดเวลาชนะไป 2:0 จากนี้ไปมันแน่ ช่วยกันติดตามและเป็นกำลังใจต่อครับโลธาร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี และ บาเยิร์น มิวนิค แนะแข้งรุ่นน้อง โธมัส มุลเลอร์ ให้ย้ายออกจากทีม “เสือใต้” เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น หลัง มุลเลอร์ ตกเป็นตัวสำรองถาวรของ “เสือใต้” ในฤดูกาลนี้ จนเริ่มมีกระแสข่าวลือออกมาเกี่ยวกับการย้ายทีมในตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

“แพทริเซีย” คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ “น้องเอลิเซีย” 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-14 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ จะเป็นเกมชิงจ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง  ส่วน แอสตัน  วิลล่า ทีมอันดับ  จะเล่นในบ้านดวลกับ "ดาบคู่"  เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีโปรแกรมเตะเนื่องจากไปเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เกมนี้ แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 หลังจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ พร้อมอำลาตำแหน่งประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่  ได้เปิดตัวทีมสภากรรมการทั้ง 18 ราย เพื่อลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 นั้น โดยหลังการเปิดตัว  "มาดามแป้ง" ได้กล่าวถึงประเด็นความไม่เป็นกลางเพราะยังเป็นประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ว่า

คีเลียน เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แค่ 6 เดือนสุดท้าย ทำให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้ โดยมี เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งที่จะคว้านักเตะไปร่วมทีม รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า - แอรอน วาน บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, จอนนี่ อีแวนส์, ดีโอโก้ ดาโลต์ - คริสเตียน อีริคเซ่น, ค็อบบี้ ไมนู - อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์ สเปอร์ส (4-3-3) :กูเยลโม่ วิคาริโอ  - เปโดร ปอร์โร่,  มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น, คริสเตียน โรเมโร่, เดสตินี่ อูโดกี้ - โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์, โรดริโก้ เบนทานคูร์,  เบรนแนน จอห์นสัน, ริชาร์ลิซอน, ติโม แวร์เนอร์ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว และปัจจุบันกำลังฝึกซ้อมเรียกความฟิตอยู่ที่ดูไบ ระหว่างหาสโมสรใหม่

“ไบร์ท นรภัทร” เคลียร์ปมซื้อที่ดิน ลั่นไม่ได้ซื้อภูเขาทั้งลูก มีหลักฐานตรวจสอบได้

สื่อจากประเทศญี่ปุ่น mainichi.jp รายงานว่า มาซาทาดะ อิชิอิ อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้ามาคุม "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายชาติไทย หลังลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี โดยนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ให้กับ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ จ่าฝูงของกลุ่มฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ประธานองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ หรือ PGMOL ต้องการรับสมัครอดีตนักฟุตบอลที่เพิ่งเลิกเล่นเข้ามาเป็นผู้ตัดสิน และมีรายงานใหม่เข้ามาว่าจะมีอดีตนักเตะจำนวน 12 คน เข้ามาเป็นผู้ตัดสินในโครงการเร่งด่วน 

“แจง ปุณณาสา” เมีย “แจ๊ส ชวนชื่น” น้ำตาซึมแจงดราม่า โดนแฉทอดทิ้งแม่

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 (14) ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (14) สนาม :  สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 21 นัด มี 22 แต้ม เตรียมเปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า แข่ง 21 นัด มี 46 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง แข่งขันช่วงกลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

สดใสมาก! “ยองแจ GOT7” มอบความสุขอากาเซไทย ติดใจเมนูเด็ด “กะเพราหมูสับไข่ดาว”

ดิ แอธเลติก ออกมารายงานว่า ลิเวอร์ฑูล เตรียมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเกมหลัง เสร็จศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ โดยเวลานี้  ดาวเตะวัย 31 ปี เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2025 เท่านั้น อีกทั้งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านได้ตกเป็นข่าวย้ายทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย แต่สุดท้าย  ลิเวอร์พูล สามารถกล่อมให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปธีราทร บุญมาทัน ที่ถูกจารึกว่าเป็นแข้งไทยรายแรกที่สามารถคว้าแชมป์เจลีก ได้สำเร็จ โดยสามารถคว้าแชมป์กับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปัจจุบันในวัย 33 ปี "เจ้าอุ้ม" ผ่านการค้าแข้งมาอย่างมากมาย โดยในระดับสโมสรเริ่มอาชีพกับ ราชประชา จากนั้นมาอยู่กับทีมดังทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด , วิสเซล โคเบ,โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และปัจจุบันกลับมาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  อีกครั้ง ส่วนแชมป์ลีกในประเทศ นั้นคว้ามาแล้วครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ไทยลีก เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ