จากภาพยนตร์ภาคต่อสุดเดือดสู่ภาพยนตร์ไทยที่ผู้ชมต้องเสียน้ำตามากที่สุดแห่งปีอีกเรื่อง สำหรับ “4 Kings2” ผลงานส่งท้ายปี 2566 จาก เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ กำกับโดย พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง นำแสดงโดย  แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, บิ๊ก-อุกฤษณ์ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล หรือ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด, ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี และ ท็อป-ทศพล หมายสุข ที่กำลังได้รับความสนใจจากคอหนังมากที่สุดในขณะนี้“จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานประกาศรางวัล Academy Awards หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 96 สำหรับการประกาศรางวัลการออกแบบชุดยอดเยี่ยม ที่ได้ “จอห์น ซีนา” นักแสดงและนักมวยปล้ำชื่อดัง เดินแก้ผ้าพร้อมมีใบประกาศรางวัลปิดช้างน้อยของเขาอยู่ ก่อนที่จะได้ผ้ามาคลุมและประกาศผู้ชนะรางวัล4 Kings 2 ทุกการเอาคืน มีราคาที่ต้องจ่าย 30 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์"โจวไห่เม่ย" ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก "ดาบมังกรหยก" เสียชีวิตในวัย 57 ปี“แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะ“เอเชียนเกมส์ 2022” เช็กเลยจัดที่ไหน-แข่งขันเมื่อไร

แซ่บไฟลุก! “รอบชุดว่ายน้ำ” MUT 2023 สาวงามฟาดเดือดเวที ไม่สนลูกใคร!รวม 5 แหล่งบริจาคเพื่อเด็ก แบ่งปันความสุขในวันเด็กแห่งชาติ 2567“หมอช้าง” เผยปีชงไม่ใช่ชานมไข่มุก ไม่ได้แปลว่าไม่ดี-ไม่มีชงร่วม

  • วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง นักแสดงอาวุโสมากฝีมือ “มานพ อัศวเทพ” จากไปอย่างสงบ โดยนักแสดงจิตอาสา “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เปิดเผยข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความระบุว่าหลัง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จากไปอย่างสงบ กลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดและแฟนๆ แสดงความอาลัยต่อเนื่อง ครอบครัวจัดพิธีที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ

    เส้นทาง “ยอร์ช ยงศิลป์” จากดาราเด็กกวาดรางวัล สู่ศิลปินเกาหลีเดบิวต์วง POW บอยกรุ๊ปรุกกี้แห่งเค-ป็อป

    กรมอุตุฯ เผย เหนือ-อีสานตอนบน เช้าอากาศเย็น ส่วนใต้ฝนตกต่อเนื่อง“พิม พิมประภา” น้ำตาคลอ เล่าเคยผ่านจุดเฟลไม่มีงานแสดง 2 ปี มอง ‘โอกาส” เป็นสิ่งสำคัญ

    สมหวังอีกคู่! “พีท กันตพร” คุกเข่าขอ “แก้มบุ๋ม” แต่งงานสุดโรแมนติก

    วงการบันเทิงเกาหลี ร้อนแรงไม่น้อย หลังจากที่มีวานนี้ (15 มี.ค.67) กระแสข่าวจับตาความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่ที่ฮาวาย โดยทางต้นสังกัดทั้งคู่ออกมาระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดงสำหรับ “พัดพัด” รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ กับบทบาท “พลอย” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่แอบรักแฟนเพื่อนตัวเอง ถึงขั้นยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามา แหม! หนุ่มที่เธอรักอย่าง “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ก็ฮอตสุด ๆ ซะเหลือเกิน นอกจาก สาวพัดพัด ที่หลงรัก หนุ่มสน หัวปักหัวปำ และยังมี “ปลายฟ้า” (จันจิ จันจิรา) ที่แอบรักหนุ่มคนนี้อีกเช่นกัน เมื่อ พลอย แสดงออกชัดเจนว่า “วิน คือ ของฉัน” จน ปลายฟ้า หมั่นไส้ทนไม่ไหวถึงขั้นจ้างคนมาจะข่มขืนพลอย

    “พี สาริษฐ์” นักแสดงซีรีส์ฮอร์โมนฯ ขอแฟนสาวแต่งงาน เลื่อนสถานะเพื่อนเป็นว่าที่เจ้าสาว

  • ความสุขของแม่! “ท็อป ดารณีนุช” ปลื้มลูกชายแต่งงาน คนบันเทิงยินดีหลานเพียบเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ครอบครัวของ เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงที่ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Star Trek: Discovery” และภาพยนตร์ “กัปตันมาร์เวล” (Captain Marvel) ของค่ายมาร์เวล ได้ออกมาประกาศว่า นักแสดงชายรายนี้ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปี

    “มี้ พิศมัย” แม่สื่อตัวจริง รัก “เบนซ์–มิค” ไม่น้อยใจถูกจ้างเล่นละครน้อยลง

    เชื่อว่าชาวด้อม Heartriders (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกให้กับความน่ารัก น่าหยิกของ “ซออินกุก” (SEOINGUK) นักร้องและดาราหนุ่มเกาหลีใต้ จากผลงานดัง Death's Game ที่มาตกแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้ง FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK วงการบันเทิงเกาหลี ร้อนแรงไม่น้อย หลังจากที่มีวานนี้ (15 มี.ค.67) กระแสข่าวจับตาความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่ที่ฮาวาย โดยทางต้นสังกัดทั้งคู่ออกมาระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง

    “ออม สุชาร์” เผยประสบการณ์ป่วยแพนิค โหมงานหนักจนเป็นโรค

    ภรรยา "ดีเจโก" โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดีเลือกตั้ง 2566 : “ป้อง ณวัฒน์” ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ ขอให้นายกดูแลปากท้องประชาชน

    “แพรวา ณิชาภัทร” อวดความหวาน “เต้ ชยพัทธ์” เปิดตัวชัดเจนกลางไอจี

  • ย้อนฟังเรื่องราว “ไอซ์ ปรีชญา” มรสุมทดสอบชีวิตสื่อบันเทิงต่างประเทศรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้เลิกกับแฟนหนุ่มนักแสดงอังกฤษ โจ อัลวิน แล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี โดยมีรายงานว่าเลิกกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

    “นัท มีเรีย” เชียร์เต็มที่ความรัก “แอฟ ทักษอร” ชม “นนกุล” น่ารัก

    ตอกย้ำกระแสความแรง “สัปเหร่อ” เตรียมโกอินเตอร์ จ่อเข้าฉาย 9 ประเทศลิงก์ชมสดรอบพรีลิมฯ >> //www.pptvhd36.com/live   

    แห่ส่งกำลังใจ “โบกี้ ไลอ้อน” ตัดพ้อ! สูญเสียความมั่นใจ-ไม่ค่อยชอบตัวเอง

    “ออย ธนา” เล่าย้อนเส้นทางนักร้อง ไม่เคยคิดว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้ถือเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายที่ ตั้ว ศรัณยู ได้ทุ่มแรงกายและแรงใจควบคุมการผลิต และยังเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 2 นักแสดงระดับฝีมือ รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ประกบคู่ กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ้น - สราวุธ มาตรทอง, อี๊ด -สุประวัติ ปัทมสูต, ไผ่ - พาทิศ พิสิฐกุล, กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ขนมจีน - กุลมาศ สารสาส, ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช, ลิฟท์ - สุพจน์ จันทร์เจริญ, ขวัญฤดี กลมกล่อม, ตระการ พันธุมเลิศรุจี ฯลฯ

    โซเชียลแทบแตก! “แอฟ” ลงรูปร่วมเฟรม “ทิม พิธา” ว่าที่นายกฯ “นนกุล” โผล่คอมเมนต์