“เต้ย อภิวัฒน์” เผยภาพวันแต่ง “ขนม ศศิกานต์” เรียบง่ายและอบอุ่นมาก

เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2566 สื่อออนไลน์หลักของ เปแอสเช ประกาศยกเลิกสัญญากับ คริสตอฟ กัลติเยร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีม แม้กุนซือรายนี้จะเข้ามาคุมทัพก่อนฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญา 2 ปี และพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม พลุแฟลร์ที่ถูกจุดขึ้นในสนามฟุตบอลไม่ได้สร้างความสวยงามให้แก่เกมลูกหนังแต่อย่างใด ในทางกลับกันมันยังสร้างความเสียหายร้ายแรงต่อวงการฟุตบอลรวมถึงแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมอย่างมหาศาลจากกรณีทีมคิกบ็อกซิ่งไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากผลงานคว้าไป 3 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง ให้กับทัพนักกีฬาไทย ซึ่งก่อนเดินทางไปแข่งขันทีมคิกบ็อกซิ่งไทยตั้งเป้าไว้ที่ 6 เหรียญทองนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ นำโดย พล.อ.กู้เกียรติ ศรีนาคา นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยจัดงานเลี้ยงให้กับนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยพร้อมทั้งสต๊าฟโค้ชทุกคน ที่ร้าน T.house restaurant พระราม 6

“เอ้ ชุติมา” เคลื่อนไหว โต้กลับอดีตแฟนเด็ก เตรียมแถลงปมร้อน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เตรียมนำเรื่องจ่ายเงินอัดฉีดให้กับทีมฟุตบอลชาย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 เข้าสู่การพิจารณาของบอร์ด กกท. ซึ่งมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นประธานในการพิจารณาCIES Football Observatory หน่วยงานศึกษาสถิติเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ได้เปิดเผยผลการประเมินมูลค่านักเตะทั่วโลกรอบล่าสุด โดยเน้นที่นักเตะซึ่งมีสัญญากับทีมปัจจุบัน 3 ปีขึ้นไปจากกรณีที่ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ บอสตาล ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ถูกตำรวจ PCT จับกุมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในข้อหาเปิดให้เล่นพนันออนไลน์และฟอกเงิน ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 มิ.ย.66 เพจเฟชบุ๊กของ  Lamphun Warriors ได้โพสต์ข้อความ  สโมสรลำพูนวอริเออร์ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับบริษัทแอลซี หินอ่อน (ไทยแลนด์) จำกัด LC MARBLE (THAILAND) Co.LTD 

ต้นสังกัดแจ้งข่าวดี “ฟ้า ยงวรี” เตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน เปิดเผยแผนการเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์ก ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส โดย เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เล่นให้กับ โมนาโก แต่กลับเป็น เปแอสเช ที่สามารถแย่งชิงลายเซ็นของเขาในตอนนั้นมาร่วมทีมได้สำเร็จนับตั้งแต่นั้น "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา ได้ส่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโดนานาชาติ รายการ "Muju Taekwondowon 2023 World Taekwondo Grand-Prix Challenge" ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฏาคมนี้ ที่เมืองมูจู ประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งหมด 8 คน แบ่งเป็นชาย 6 คน และหญิง 2 คนหลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ แคนาดา 3-0 ในเกมนัดที่ 2 ศึกเนชั่นส์ ลีก ล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊ก วอลเลย์บอลเวิลด์  Volleyball World  ซึ่งเป็นเพจรายงานผลอย่างเป็นทางการของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ที่เป็นผู้จัดการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก (VNL) ได้ทำการเลือกตั้งรูปภาพน่ารักของ 5 สาวไทย ประกอบด้วย ทัดดาว นึกแจ้ง, ชัชชุอร โมกศรี, ศศิภาพร จันทวิสูตร, สุพัตรา ไพโรจน์ และ ชิตพร กำลังมาก ขึ้นเป็นภาพหน้าปก (Cover Photo ) 

“คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกาสละโสด จูงมือแฟนสาว “อัลบา แบ๊บติสตา” แต่งแล้ว

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม ซี อังกฤษ ลงเล่นนัดที่ 4 เปิดบ้านถล่ม มาซิโดเนียเหนือ  7-0 เก็บ ทำให้เวลานี้เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยเกมนี้  บูกาโย่ ซาก้า  ทำแฮตทริก ขณะที่ในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นนัดที่ 4 เช่นกัน เปิดบ้านเฉือนชนะ กรีซ ที่เหลือ 10 คนไป 1-0   เกมนี้ คีเลียน เอ็มปัปเป้ มีชื่อยิงประตูชัยจากจุดโทษเวลา 17.00 น.วันที่ 17 พ.ค. 2566 ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยซีเกมส์ เดินทางถึงไทย หลังเสร็จภารกิจในซีเกมส์ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาหลังจากวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 ทั้ง 14 คน พร้อมทีมสต๊าฟฟ์ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน TK69 เวลา 22.55 น. ไปแข่งขันสนามแรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พ.ค.-4 มิ.ย. โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจ นั้น 

กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กำลังให้ความสนใจ ไรซ์ และพร้อมจะจ่ายเงินประมาณ 87 ล้านปอนด์ เพื่อให้ เวสต์แฮม พิจารณา อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทม์ส ระบุว่า ไรซ์ อยากใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อไป เนื่องจากอยากสร้างครอบครัวที่กำลังเติบโตที่นี่ ทำให้ อาร์เซน่อล มีความได้เปรียบทีมอื่นที่จะได้ตัวไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้คณะทีมนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนทีมชาติไทยยกทัพออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เมื่อวันพุธที่ 5 กรกฏาคม 2566 โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ AK881 เวลา 10.00 น. ไปที่เมืองยออร์คจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023  รายการ "บีเอ็นไอ แบดมินตันเอเชีย จูเนียร์แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 7-16 กรกฎาคม 2566 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  นัดที่ 2  “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิด เอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์เก่า และแชมป์ 14 สมัย เกมแรก เสมอกันมา 1-1 

“เก๋ไก๋” เสียใจเลิก “แน็ก ชาลี” แต่มันจบแล้ว เผยสาเหตุไปต่อไม่ได้ พร้อมเคลียร์ปมคบซ้อน

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่อาคารรัฐสภา (ฝั่งวุฒิสภา) คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา โดยคณะอนุกรรมาธิการติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการจัดทำและดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติด้านการกีฬา ได้จัดสัมมนาเรื่อง “ร่วมขับเคลื่อนศักยภาพการกีฬา เดินหน้ายุทธศาสตร์ชาติ” โดยมี พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการฯ เป็นประธานเปิดการสัมมนา การการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชียจะเปิดฉากวันนี้ ในนงานฉลองครบรอบ 50 ปี สมาคมกรีฑาแห่งเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทย  “บิว" ภูริพล บุญสอน นักกีฬากรีฑาดาวรุ่งทีมชาติไทย ได้เข้ารับรางวัล The Best U18 Athlete of Asia นักกรีฑายอดเยี่ยมประเภทชายของเอเชียด้วย โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานสมาคมกรีฑาโลก

มัดรวมความฮอต! “พัคซอจุน” ควง “ฮันโซฮี“ เปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์ในไทย

ได้เวลาที่ 120 แข้งเยาวชนไทยจากทั่วภูมิภาค จะได้แสดงศักยภาพและความสามารถว่าฝีเท้าของใครจะจัดจ้าน รวมถึงฉายแววทักษะพื้นฐาน และชูความสามารถเฉพาะตัวได้โดดเด่นเข้าตา สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ,ทีมคณะกรรมการ FA Thailand Youth League และเหล่าโค้ชจาก 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา ได้เห็นลีลาการเล่นในสนามตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่หลายทีมให้ความสนใจ จากผลงานโดดเด่น ทั้งกับทีมชาติโครเอเชียและกับสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล, แมนฯยู รวมถึงเชลซี ตกเป็นข่าวต้องการตัวมาเสริมแนวรับ

“แอฟ ทักษอร” ชัดเจนที่หนึ่งในใจมีคนเดียว เล่าโมเมนต์ถ่ายรูปร่วมเฟรม “สงกรานต์”

มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้องสูญเสียผู้ติดตามกว่าล้านคนบนอินสตาแกรมหลักของสโมสร หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดย เมสซี่ ได้ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ เปแอสเช เกมเปิดบ้านแพ้ แกลร์กมงต์ ฟุต ไป 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการที่ บาเยิร์น มิวนิค  ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง สเปอร์ส ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เป็นครั้งที่ 2 ในราคา 80 ล้านยูโรบวกแอดออนส์  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  หลังจากครั้งแรกถูกปฎิเสธไปในราคา 70 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ล่าสุดเดลี่ เมล  สื่อในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "สเปอร์ส" ยังคงยืนยันค่าตัวของกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ 100 ล้านยูโร เท่านั้นสำหรับการปล่อย เคน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทางด้านตัวนักเตะจะต้องการย้ายทีมก็ตาม