“แจ็ค-ใบหม่อน” เคลียร์ข่าวเมาท์ขอแต่งงานเพราะท้อง เล่าจุดเริ่มต้นความรัก

ขยับจากอินฟูลฯ และติ๊กต็อกเกอร์สายฮาชื่อดัง สู่นักแสดงมากความสามารถ สำหรับ “นนท์ อินทนนท์” หนึ่งในนักแสดงหลักของภาพยนตร์ “พี่นาค” ที่ภาคล่าสุดโกยเงินทะลุ 100 ล้านไปแล้วความรักทำให้ดูเด็กขึ้นไม่เกินจริงๆ เพราะหลังจากที่ออกมาเปิดเผยว่ากำลังคุยกับหนุ่มหนึ่งเดียวในดวงใจอยู่ “แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ดูสวยวันสวยคืนจนหลายคนแซว“นาย ณภัทร” เปิดใจปม “แม่หมู” บล็อกไอจี ยันไม่มีใครมีปัญหากัน รัก “ใบเฟิร์น” ยังดี

ย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกรา

“ตั๊ก ศิริพร” เผยปัญหาหนักอกเลิกรับงานร้องเพลง น้ำตาคลอเล่าปมในใจเลี้ยงลูกผิดมา 10 ปี ชีวิตคู่ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับภรรยา ฝ่าอุปสรรคนับไม่ถ้วน ย้อนวีรกรรมเจ้าชู้-เคยถูกจ้างหย่า 2 ล้านเกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมยจากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ

“มายด์ ลภัสลัล” เผยที่มาแหวนหมั้น “พาย สุนิษฐ์” ทายาทสิงห์สวมขอแต่ง เล่ารัก 7 ปีไม่ลงรูปคู่

คอนเฟิร์ม “พัคโบกอม” เซ็นเข้าสังกัด THE BLACK LABEL ค่ายเดียวกับ “แทยัง BIGBANG”เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานประกาศรางวัล Academy Awards หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 96 สำหรับการประกาศรางวัลการออกแบบชุดยอดเยี่ยม ที่ได้ “จอห์น ซีนา” นักแสดงและนักมวยปล้ำชื่อดัง เดินแก้ผ้าพร้อมมีใบประกาศรางวัลปิดช้างน้อยของเขาอยู่ ก่อนที่จะได้ผ้ามาคลุมและประกาศผู้ชนะรางวัล“IVE” น่ารัก สดใส โดนใจ DIVE ไทยฟินมาก

สุดทน! “ใหม่ ดาวิกา” ฟาดกลับชาวเน็ตจะหยุดบูลลี่มั้ย? ลั่นรักหุ่นตัวเอง

เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง และสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลทั้งหมดจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ นักแสดงสาววิกหมอชิต “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา และมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 กันรวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

ลิงก์ชมสดรอบพรีลิมฯ >> //www.pptvhd36.com/live   วันนี้ (1 มิ.ย.) เกิดข่าวใหญ่ในวงการ K-pop เกาหลีใต้ เมื่อทนายความของ แบคฮยอน ซิ่วหมิน และเฉิน สมาชิกวง EXO ได้ส่งหนังสือแจ้งยุติสัญญาพิเศษกับเอเจนซีต้นสังกัด SM Entertainment และจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการเรียกร้องเงินค้างชำระและสัญญาการทำงานที่ไม่เป็นธรรม“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

“พี สาริษฐ์” นักแสดงซีรีส์ฮอร์โมนฯ ขอแฟนสาวแต่งงาน เลื่อนสถานะเพื่อนเป็นว่าที่เจ้าสาว

ยกเวทีออกนอกประเทศครั้งแรก ก็เลือกมาปักหมุดจัดเมืองไทย สำหรับเทศกาลดนตรีระดับโลก SUMMER SONIC พร้อมยกทัพศิลปิน ระดับ A-List มาในประเทศ ซึ่ง SUMMER SONIC BANGKOK 2024 จะดจัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพค เมืองทองธานีย้อนเส้นทางรัก “พีเค – โยเกิร์ต” จากรักแรกพบ สุดท้ายจบที่ใบหย่า

คนบันเทิงอาลัย “อ๊อด ธีระศักดิ์” ผู้กำกับละครชื่อดังเสียชีวิต หลังป่วยมานาน

สาดความหวานในงานฉลองครบรอบช่อง กลบกระแสกลิ่นดราม่าที่ครุกรุ่นเบาๆ สำหรับคู่ของ พระเอกดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และนางเอกสสุดฮอต “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” หลังไร้เงาฝ่ายชายร่วมฉลองวันเกิดดาราสาวพร้อมแก๊งเพื่อนสนิทปาฏิหาริย์กาลเวลา ออกอากาศ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.45 น.  ทาง PPTV HD ช่อง 36  . ประเดิมความสนุกเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับ “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) เมื่อ สาวรถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ปะทะคารมดุเดือดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ โจม - ศุกล ศศิจุลกะ จนถูกฟาดหน้าอย่างแรง เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ แอน (รถเมล์ คะนึงนิจ) ย้อนคิดถึงเหตุการณ์ที่ยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำเป็นอย่างดี