“ใบเฟิร์น” ไม่มีปัญหา “แม่หมู” ป้อง “นาย ณภัทร” ให้แม่สำคัญอันดับแรก

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้ในลีกไปแล้ว 11 นัด พร้อมมีแต้มตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 11 คะแนนฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม เวลา 00.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ขณะที่ "สาลิกาดง" รอบที่แล้ว บุกไปชนะจุดโทษ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนฯ ซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 บิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี ระบุว่า ดอนเยลล์ มาเลน ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังอยู่ในการจับตาของสามทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้น หลังทำผลงานอย่างโดดเด่นยิงไป 13 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จาก 32 เกม 

“ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” น้ำตาไหล 7 ปี เพิ่งรู้ความจริง ให้โอกาสเป็นศิลปิน

เป็นที่ทราบกันดีกว่า ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังพาทีมรั้งจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่ในเวลานี้คือเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานแทน คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล ล่าสุดทางด้าน เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่าทีม "หงส์แดง" มีตัวเลือกรวมทั้งหมด 7 คน ที่นอกจาก อลอนโซ่ แล้วยังประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, โธมัส แฟร้งค์, อังเก้ ปอสเตโคกลู , ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, และ รูเบน อโมริม เชราร์ ดาร์มาแน็ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยของฝรั่งเศส ได้เปิดเผยผ่าน  France 2 ว่า จำนวนผู้เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกปี 2024 ที่กรุงปารีส โดยพิธีเปิดจะจัดขึ้นนอกสนามเป็นครั้งแรก จัดขึ้นที่ริมแม่น้ำแซน และมีแผนจะลดผู้ชมลงครึ่งหนึ่งเนื่องมาจากเหตุผลด้านความปลอดภัยจากผู้ก่อการร้ายบาเยิร์น มิวนิค เปิดอลิอันซ์ อารีนา ถล่ม ไมนซ์ 8-1 ในฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้ "เสือใต้"  มีเพิ่ม 57 คะแนนจาก 25 นัด ไล่ตาม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง เหลือ 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

“แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้าน

เกมที่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก บุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในเกม ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก ถือเป็นการคุมทีมนัดที่  476 ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยในเกมนี้ นอกจากการถือความได้เปรียบของ "หงส์แดง" และโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยังมีประตูที่ 1,000 ที่เกิดขึ้นในยุคของกุนซือชาวเยอรมัน ที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2015 โดยประตูนี้ทำได้โดย ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยิงให้ทีมนำ 2-0 ในนาทีที่ 25 ซึ่งหากย้อนไปประตูแรกภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ มาจาก  เอ็มเร่ ชานการแข่งขันกอล์ฟรายการระดับโลกที่จัดขึ้นในประเทศไทย ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ใกล้จะเริ่มแข่งขันกันแล้ว ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา โดยเมื่อคืนนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับ (Welcome Reception) ให้โปรสาวจากทั่วโลกที่เตรียมลงดวลวงสวิง มาพบปะพูดคุยอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ผ่อนคลายก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ Pete O'Rourke ผู้สื่อข่าวจาก Football insider รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะยุติเส้นทางการนำทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอ์ ซิตี้ ล่าถ้วยแชมป์รายการต่างๆ เมื่อสัญญาปัจจุบันหมดลงในปี 2025 พร้อมจะเดินตามรอยของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่ขอลาออกเพราะต้องการหยุดพักผ่อน หลังคุมทีมมาอย่างยาวนาน 

“โก๊ะตี๋” คุกเข่าขอ “น้องกวาง” แต่งงาน หลังคบหาดูใจ 10 ปี

เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ประตู ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ 6-2 ผ่านเข้าก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 จากการที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เตรียมใช้รูปแบบการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบใหม่ในฤดูกาล 2024-2025 ที่จะเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยเป็นจากรอบแบ่งกลุุ่ม มาแข่งในระบบลีก ที่ทุกทีมจะได้เล่น 8 นัด และเจอทีมที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อคัดทีมอันดับ 1-8 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน ทีมอันดับ 9-24 ไปเล่นเพลย์ออฟ แบบเหย้า-เยือน ส่วนทีมอันดับ 25-36 ตกรอบไม่มีไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก ซึ่งในระบบใหม่นี้จะมีเพิ่มอีก 4 ทีม ซึ่ง 2 จาก 4 จะถูกเลือกมาจากอันดับคะแนนสูงสุดคะแนนสหพันธ์นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง 

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 36 คะแนน บุกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 คะแนนกอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบรอบสุดท้าย "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 43 ของโลก แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย สัปดาห์ที่ผ่านมา ที่จบ 3 วัน สกอร์รวม 16 อันเดอร์นำเดี่ยว นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงการคลัง ได้โพสต์บนโซเชียลมีเดีย ส่งกำลังใจผ่านบัญชี X (ทวิตเตอร์) @Thavisin ก่อนเกมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีคิวลงเตะกับ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“โอ ยอง-ซู” คุณตา 001 สควิดเกม ถูกพิพากษาจำคุก 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี

สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ได้เผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ ที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) โดยยกทัพจัดการแข่งขัน "แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) โดยมีนักกีฬาจาก 28 ประเทศของทวีปแอฟริกา เข้าร่วมชิงชัย ที่ไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 20-25 กุมภาพันธ์สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ทำการจับสลากฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รายการที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ ได้มีการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประกอบไปด้วย  รีโว่ ไทยลีก 1จำนวน 4 ทีม ได้แก่  ลำพูน วอริเออร์, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี จาก ไทยลีก 2  จำนวน 1 ทีม ได้แก่ ดราก้อนปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี และ ในศึกไทยลีก 3 จำนวน 3 ทีม ได้แก่ อุดร ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี, สมุทรสาคร ซิตี้  

เปิดใจ 5 สาวงาม MUT 2023 “แอนโทเนีย-แจ๊สซี่-วีนา-นลิน-ณิชา” สวย ปัง! เคลียร์ประเด็นร้อน

หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ส่อถูกตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่ง จากกรณีจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ในพิธีมอบเหรียญรางวัล ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 หลังจาก สเปน เอาชนะ อังกฤษ อีก 2 วันนับจากนี้ การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่มีโปรสาว 73 ชีวิตจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมแข่งขัน จะเปิดฉากแล้ว ซึ่งปีนี้ยังคงมีนักกอล์ฟไทยดวลวงสวิงถึง 11 คน มากที่สุดเท่า 2 ปีก่อน แข่งกันที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา เช่นเคย

ประมวลภาพ CRAVITY เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย สนุกอบอุ่น แฟนคลับฟิน

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 สถิติคู่นี้เจอกันในลีก 2 นัด แมนซิตี้ ชนะทั้งไปกลับ แต่ในเกมลีก คัพ รอบ 3 เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่เปิดบ้านชนะ  1-0 บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ผู้รักษาประตูหน้าหล่อกลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังจาก มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย ได้เรียกเข้ามาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ 4 โดยจะพบกับ เกาหลีใต้ ในช่วงเดือนมีนาคม 2567 โดยผู้รักษาประตูจาก"ช้างป่าห้วยขาแข้ง"  อุทัยธานี เอฟซี สโมสรในศึกไทยลีก เกิดวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เป็นคนจังหวัดลำพูน