“โบกี้ ไลอ้อน” มองแฟชั่นเป็นศิลปะ ลั่นการแต่งตัวแค่หน้าปก อยากให้โฟกัสงานเพลงหลังจากที่นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”  ออกมาแจ้งข่าวการสูญเสียคุณแม่ “มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” หลังจากดำเนินการพิธีศพเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้ทำตามความต้องการของคุณแม่ที่สั่งเสียไว้ก่อนจากไปอย่างสงบเพจคู่กรณี เปิดคลิปอ้างเสียง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ปมแอบแซ่บเปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566ประมวล “รักร้อนแรง” ของคนบันเทิงทำเอาแฟนๆ ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อต่อโชคชะตา ที่เจอมรสุมชีวิตถาโถมในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งเรื่อง “วาวเตอร์” สามีฝรั่งที่ข้อความอ่านแล้วทำสะดุดว่าเพิ่งเลิกรากันหรือไม่ และยังต้องมาสูญเสียพี่สาวสุดที่รักอย่างไม่มีวันกลับอีกว้าวมาก! คนบันเทิงแต่งเต็ม อวดลุค “บาร์บี้” (Barbie) เหมือนหลุดออกมาจากหนัง

“ฮีทสโตรก” อาการเป็นอย่างไร ? วิธีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใครบ้างเสี่ยงชมเต็มๆ ชุด “กาญจนเบญพาด” งามอย่างไทยสู่สายตาโลก “กานต์ ชนนิกานต์” พาขึ้นเวที Miss Global 2023สาวคลั่ง! มีดจี้คอตัวเองกลางห้าง บอกอยากเจอ "อิงฟ้า"

  • เชียร์ "แอนโทเนีย" รอบตัดสิน Miss Universe 2023 เช้า 19 พ.ย.นี้“จินยอง GOT7” ดีใจได้กลับมาเจอ “อากาเซไทย” หยอดคำหวาน “คิดถึงทุกคนมาก”

    “อาร์ต พศุตม์” ชัดเจน เปิดตัวสาวคนรู้ใจคบมานาน ลำบากใจตอบปม “นาฟ”

    แห่ยินดี “มิว นิษฐา” ประกาศข่าวดี เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ตั้งท้องลูกคนที่ 2“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!

    คล็อปป์ ขำแรงข่าวลิเวอร์พูล ขอยืม เอ็มบัปเป้ เปรยทีมอาจเซอร์ไพรส์ผม

    “BLACKPINK” อังกอร์ใหญ่ 2 รอบสุดปัง “BLINK” แน่นราชมังฯ“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิต

    “แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

  • ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงฮอลลีวูดวัย 27 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการรับบทสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล กล่าวว่า เขาตัดสินใจพักงานการแสดงเป็นเวลา 1 ปีเพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิตของเขา หลังจากเผชิญกับ “ช่วงเวลาที่ยากลำบาก” และ “สติแตกเล็กน้อย” จากการทำงานในโปรเจกต์ล่าสุดหลังจากเกิดดาราม่าสนั่นในโซเชียล หลังจบการแข่งขันฟุตบอลดาราในงาน “54 ปี 3 Miracles” ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กรณีที่ในระหว่างการแข่งขันครึ่ง นักแสดงดาวรุ่ง “ไมเคิล พฤทธิ์” ได้วิ่งมาเบียดกระแทกพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” จากทางด้านหลังในจังหวะกำลังทำเกมจนล้มลง แต่ไม่ยื่นมือไปช่วยพยุงให้ลุกหรือขอโทษรุ่นพี่ในจังหวะนั้น 

    เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมแต่งตั้ง มาเรสก้า เป็นกุนซือคนใหม่

    “ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จงคงเป็นประเด็นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “อุงเอิง-สัณห์สิริ” เจ้าของช่อง U.U eung อดีตสมัครชิกทีม No.1 ของ “สไปร์ท SPD” หลังจากที่เจ้าตัวทำคอนเทนต์ลงช่องยูทูบแล้วโดนทัวร์ลงอย่างหนัก ภายหลังสาวอุงเอิงออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศลาออกจากบริษัท และได้ทำการโพสต์ขอโทษทั้งเก๋ไก๋-ยู-ดรีมไปแล้วนั้น

    “หนิง ปณิตา” ลั่น! หมดเวลาอ่อนแอ ขอเวลาเคลียร์ปัญหา จะพูดทีเดียว หลังทนเก็บมาเป็นปี

    มันคือฉากหนึ่งที่ทุกคนกำลังจะได้รับชมในคืนวันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” นั่นเอง หลังจาก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก) ผ่านเหตุการณ์เสียใจมามากมาย โดยมี “ชัชวิน” (สน) คอยดูแลอยู่ข้างกายเธอมาเสมอ และในวันเกิด ดาวิกา ชัชวินก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน จัดว่าฉากสุดโรแมนติกอีกแล้ว เพราะนี่คือความฝันของชัชวินที่ได้รักและจะคอยดูแลดาวิกาไปทั้งชีวิต เธอจะตอบตกลงจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคนที่รักเธอ“วิน เมธวิน” เคลียร์แล้ว ไม่ใช่หนุ่มคนพิเศษ “มิน พีชญา” ชัดเจนสถานะโสด

    คีริน ถอนตัววิ่ง 10,000 เมตร เหตุเจ็บเอ็นร้อยหวาย ศึกซีเกมส์ 2023

  • “แอฟ ทักษอร” ตอบเรื่องหัวใจไม่เคยปิดกั้น ไม่มีสเปก รับมีคนคุยเป็นเอนเนอร์จี้ให้กัน“เจสซี่ กิระนา” ใจเกินร้อย พร้อมชิงมง MUT 2023

    “มดดำ คชาภา” ไปรอ “ทักษิณ” กลับไทย โพสต์คลิป “ยินดีต้อนรับ”

    เปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566สรุปดราม่า! “พลอย Pigkaploy” โร่ขอโทษ ปมทำคลิป “ทหารมีไว้ทำไม” โต้รับบรีฟจากกองทัพ

    โรนัลโด้ นำทัพ อัล นาสเซอร์ ทะลุรอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

    ประวัติ "กระต่าย พรรณนิภา" นักร้องลูกทุ่งอินดี้-เพลงดัง 200 ล้านวิว“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

    “เจสซี่ กิระนา” ใจเกินร้อย พร้อมชิงมง MUT 2023