รูปคู่เป็นเหตุ! “อาร์ต พศุตม์” แจงสถานะ “นาฟ” หลานสาว “แพท ณปภา” หลังถูกจับตาทริปอิตาลี

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตอบรับจดหมายของ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ในการส่งผู้ตัดสินชาวไทยทั้งหมด 3 คน ทำหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สื่อต่างประเทศ รายงานว่า สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบียสนใจสตาร์แข้งดัง 9 คน เพื่อมุ่งหน้าสู่ศึกซาอุดีโปรลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอราคาเช่นกัน  ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันที่ 7 มกราคม 2567 โดยครั้งนี้ถือเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ 138 ปีสโมสรที่นักเตะใส่ชุดสีขาวล้วนลงเล่นในเกมเหย้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ No More Red เกมนี้ "หงส์แดง" บุกมาชนะไป 2-0 

ข่าวดังข้ามปี 2566 : สุดอาลัย ดาวดับลับฟ้า ดาราเสียชีวิต ปี 2566

ศึกมวยล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ระหว่าง “เดอะมอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก WBC และ WBO ชาวญี่ปุ่น กับ “ไนท์แมร์” มาลอน ทาปาเลส แชมป์โลก WBA และ IBF ชาวฟิลิปปินส์ ที่สังเวียนอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.หลังเกมเปิดบ้านเสมอกับลิเวอร์พูลไป 1-1 นอกจากจะมีบทสัมภาษณ์ถึงเกมการแข่งขัน และจังหวะปะทะคารมณ์ กับ ดาวิน นูนเญชแล้ว แน่นอนว่าเมื่อนักข่าวถามถึง ยอดกุนซือของเรือใบสีฟ้า ว่าจะทำอย่างไรกับอนาคต หากทีมถูกตัดแต้มจนร่วงไปเล่นลีกล่าง จากประเด็นที่ เอฟเวอร์ตัน ถูก พรีเมียร์ ลีก ตัด 10 แต้ม กับการกระทำผิดกฏการเงิน ทำให้หลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถูกตั้งข้อหาเรื่องทำผิดกฏการเงินจำนวน 115 คดี พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 จะเปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มดีอันดับ 3 ในเวลา 03.00 น. คืนนี้ คู่นี้เจอกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสถิติชนะบ้านใครบ้านมัน โดยเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

มาแล้ว! “พัคโบกอม” เปิดอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพเซ็ตแรก แฟนคลับแห่กดไลก์

เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกวันเสาร์ เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ดศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันระหว่าง กรานาดา เปิดเอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส คาร์เมเนส พบกับ แอธเลติก บิลเบา ขณะทำการแข่งขันช่วงครึ่งแรกนาที 18 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการแข่ง เนื่องจากมีแฟนบอลเจ้าถิ่นรายหนึ่งหัวใจวายบนอัฒจันทร์ เกมนี้ แอธเลติก บิลเบา เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ตั้งแต่นาทีที่ 6  เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยหลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะไปพ่าย อุซเบกิสถาน 1-2 

รู้มา 2 ปีครึ่ง! เปิดใจภรรยา รู้ว่า หนุ่ม กะลา คบคนอื่นตั้งแต่ปี 63

สื่อในประเทศบราซิล เปิดเผยว่า อดีตดาวเตะเอซี มิลาน, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า กำลังจะถูกกรมสรรพากรยึดอสังหาริมทรัพย์ 2 แห่งในนครริโอ เดอ จาเนโร และเมืองซานกริลา ซึ่งแห่งหลังเป็นเมืองบ้านเกิด เพื่อนำไปประมูลขายทอดตลาด หลังจาก โรนัลดินโญ่ ไม่ยอมจ่ายภาษีเป็นเงินก้อนโต อีกทั้งเมื่อเจ้าหน้าที่เช็กบัญชีธนาคารของเจ้าตัว ยังพบว่าแทบไม่เหลือเงินติดบัญชีเลยด้วยเช่นกันหลังเกมเปิดบ้านเสมอกับลิเวอร์พูลไป 1-1 นอกจากจะมีบทสัมภาษณ์ถึงเกมการแข่งขัน และจังหวะปะทะคารมณ์ กับ ดาวิน นูนเญชแล้ว แน่นอนว่าเมื่อนักข่าวถามถึง ยอดกุนซือของเรือใบสีฟ้า ว่าจะทำอย่างไรกับอนาคต หากทีมถูกตัดแต้มจนร่วงไปเล่นลีกล่าง จากประเด็นที่ เอฟเวอร์ตัน ถูก พรีเมียร์ ลีก ตัด 10 แต้ม กับการกระทำผิดกฏการเงิน ทำให้หลายฝ่ายพุ่งเป้าไปที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถูกตั้งข้อหาเรื่องทำผิดกฏการเงินจำนวน 115 คดี เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มจี แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่เข้ารอบไปแล้ว ขอแค่ผลเสมอจะการันตีแชมป์กลุ่ม รับการมาเยือนของไลป์ซิก ที่เข้ารอบไปแล้วด้วยเช่นกัน โดยครึ่งแรก ไลป์ซิก ทำช็อคแฟนเจ้าบ้าน ออกนำก่อน 2-0 จากโลอิส โอเพนด้า แต่ครึ่งหลัง เรือใบสีฟ้า ทวงคืนรวดเดียว 3 ลูกรวดจากเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ,ฟิล โฟเด้น และฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จบเกม แมนฯซิตี้ แซงชนะ ไลป์ซิก สุดมันส์ 3-2 ชนะรวด 5 นัด คว้าแชมป์กลุ่ม ควงคู่ ไลป์ซิก รองแชมป์กลุ่มเข้ารอบ

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 บาร์เซโลน่า มีจังหวะจบสกอร์หลายครั้ง แต่ปิดไม่ลง ทำได้แค่เสมอกับ บาเลนเซีย 1-1 แม้ ชูเอา เฟลิกซ์ จะช่วยให้ทีมขึ้นนำนาที 55 แต่นาที 70 อูโก้ กียาม่อน ยิงตีเสมอให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จ ทำให้ บาร์ซ่า ไม่สามารถเก็บชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน มี 35 คะแนน รั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง คิโรน่า อยู่ 6 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน บาเลนเซีย มี 20 คะแนน อยู่อันดับ 10 ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ รอบแรก นัดสาม ทีมชาติไทย อันดับ 2 มีโปรแกรมลงสนามพบกับ ซาอุดีอาระเบีย จ่าฝูง เพื่อตัดสินแชมป์กลุ่มเอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง เปิดอลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 ทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 50 ทำคะแนน ไล่จี้ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 2 แต้มเท่าเดิม

เปิดรายได้ “4 KINGS 2” เข้าฉายวันแรก กวาดเงินทะลุ19 ล้านบาท

ปิดฉากสวยงามกับเทศกาลวิ่งมาราธอนกลางคืนสุดคลาสสิค "ยูเมะพลัส บางกอก มิดไนท์ มาราธอน ปีที่ 6" สร้างความประทับให้กับนักวิ่งเกือบหมื่น พร้อมแจ้งเกิด "พรูเดนเชี่ยล แฟมิลี่ รัน" ระยะวิ่งแนวฟันรัน ณ ท้องสนามหลวงครั้งแรก และบรรลุเป้าส่งเสริมความปลอดภัยของกิจกรรม Woman Active Running ของ สสส. ส่วนผลการชิงชัยสุดเข้มข้มเป็นปอดเหล็กหนุ่มเอธิโอเปีย ผงาดแชมป์โอเวอร์ออล ขณะที่ ชุติเดช ถนอมทรัพย์ และโสรยา ต๊ะวงค์ เป็นนักวิ่งคนไทยที่ทำผลงานดีที่สุด อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานา ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 2024 เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม กำลังมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

ภรรยา วินัย ไกรบุตร เผยอาการล่าสุด หลังมีข่าวตุ่มน้ำลามถึงมือ

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 23 อาร์เซน่อล สามารถยัดเยียดความปราชัยในลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาลให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้ทีม "ปืนใหญ่" มีเพิ่มเป็น 49 คะแนนตามหลังลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม และยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก  แม้จะมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้แข่งน้อยกว่า  2 นัด และอยู่ในอันดับ 3 ลุ้นแชมป์อยู่ด้วยก็ตาม แต่หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า เผยว่า 3 แต้มในนัดนี้ถือเป็นการให้โมเมนตัมกับทีมในการลุ้นแชมป์ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 เตรียมเปิดฉากดวลแข้งกันในเดือนหน้า ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน ล่าสุดเว็บไซต์ทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้เขียนบทความแนะนำผู้เล่นที่น่าจับตามอง ของแต่ละทีมในกลุ่มเอฟโดยในส่วนของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยกให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นผู้เล่นสำคัญ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” โพสต์ถึงว่าที่เจ้าบ่าว “ไฮโซบิ๊ก” วันที่มีความสุขที่สุด “แป้ง-วุ้นเส้น” ร้องไห้ซึ้งตามเพื่อน

ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 หลังเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 19.10 น. ที่ผ่านมาผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 เชลซี บุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 เกมนี้ ทีมเยือน มีโอกาสยิงประตูได้มากกว่าแต่กลับทำไม่ได้และโดนเจ้าถิ่นยิงนำก่อน 2-0 จากลูกโหม่งของ มาริโอ เลอมิน่า นาที 51 และ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ นาที 90+3 ส่วน เชลซี ได้ประตูจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู นาที 90+6 ทำให้ "สิงบลูส์" มี 22 คะแนน เท่ากับ วูล์ฟส์ แต่ประตูได้เสียดีกว่าอยู่อันดับ 10 ของตาราง