“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

การแข่งขันเรือแคนูเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่ ศูนย์กีฬาทางน้ำฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภทเรือแคนู คลาส VL2 รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง สันติ วรรณทวี ฝีพายหนุ่มพาราไทย ลงล่าเหรียญรางวัลในรายการนี้ด้วย ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม กับภารกิจการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรโลกหญิงชิงแชมป์โลกเป็นสนามสุดท้ายของปี 2023 (FIVB Volleyball Women's Club World Championship 2023) ที่เมือหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 4 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตร  ที่ทัพนักกีฬาไทย ลงแข่งขัน ในรอบคัดเลือกชาย ลมกรดหนุ่มไทย ที่อยู่ในฮีตที่ 1 

ประมวลภาพ CRAVITY เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย สนุกอบอุ่น แฟนคลับฟิน

เอล คอนฟิเดนเชียล El Confidencial รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ (Civil Guard ) ได้เข้าจับกุม 3 ผู้เล่น  เรอัล มาดริด  ที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อ ถึงสนามซ้อมเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากฐานทำอนาจารเด็กหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะพร้อมทั้งส่งต่อกันในโซเชียลมีเดียฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี  "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านชนะ ไฮเดนไฮม์ 4-2 เกมนี้ แฮร์รี่ เคน ยิง 2 ประตู ในนาที 14 นาที และ นาที 44 สร้างผลงานสุดยอดเยี่ยมด้วยสถิติใหม่เป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ศึกบุนเดสลีกา ยิงได้ 17 ประตู ใน 11 เกมของฤดูกาล ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 16 ประตู เมื่อฤดูกาล 2019-20 ตามด้วย แกร์ด มุลเลอร์ 15 ประตู ฤดูกาล 1968-1969 และ เอริช เบียร์ ทำ 14 ประตู เมื่อฤดูกาล 1975-1976ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 8 ต.ค.66 ล่าสุด พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เดินทางมาตรวจเยี่ยมนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์  2022 

“Sheynnis Palacios” จาก “นิการากัว” คว้า Miss Universe 2023

ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 แมนยู แชมป์เก่า ต้องหยุดเส้นเพียงแค่รอบนี้หลังเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ไปแบบขาดลอย โดยทีมเยือนได้ประตูจาก มิเกล อัลมิร่อน, ลูวิส ฮอลล์ และ โจ วิลล็อค ด้าน ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ บอร์นมัธ 2-1 โดยได้ 2 ประตูมาจากโคดี้ กัคโป และ ดาร์วิน นูนเญซ  ด้าน อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ เวสต์แฮม 1-3 แบบหมดรูปในศึกลอนดอน ดาร์บี้ กองกลางจอมเทคนิควัย 20 ปี ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจนถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 40 ของเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่พลพรรค “เสือใต้”  เปิดบ้านเฉือนชนะ กาลาตาซาราย 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อัล ฮิลาล ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ประกาศยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่า หรือ ACL หลังได้รับบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาที 44 จังหวะ นิโกลัส เด ลา ครูซ แข้งเจ้าถิ่น เข้าสกัด เนย์มาร์ อย่างหนัก จนล้มนอนกองกับพื้นพร้อมกับจับเข่าของตัวเอง สุดท้ายต้องหามขึ้นเปลโดยแข้งแซมบ้าเอามือทั้งสองข้างปิดหน้า  

คนบันเทิงอาลัย “อ๊อด ธีระศักดิ์” ผู้กำกับละครชื่อดังเสียชีวิต หลังป่วยมานาน

บไซต์ ลอนดอนเวิลด์ รายงานว่า คาโอรุ มิโตมะ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติญี่ปุ่น บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับ ไบรท์ตัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2025 การแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ 2022 ที่ เมืองหางโจว ประเทศจีน เตรียมมีพิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 23 กันยายน  ในเรื่องของ "ธงไตรรงค์" นำหน้าขบวนพาเหรดทัพนักกีฬาไทยในพิธีเปิดกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เจ้าภาพต้องการนำเสนอเรื่องของความเท่าเทียมทางเพศ กำหนดให้เป็นนักกีฬาชาย 1 คน หญิง 1 คนฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กลางสัปดาห์นี้จะเป็นเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 เมื่อกลางดึกวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี หลังจากชนะ 3 นัดติด เปิดเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับ ยัง บอยส์ อันดับ 3 ของกลุ่ม 

จากความสำเร็จของทัพเทควันโดทีมชาติไทยชุด เอเชี่ยนเกมส์  ที่ประเทศจีน เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา จอมเตะไทยสามารถคว้ามาได้ถึง 2 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง ล่าสุด "เลขาบิ๊ก" ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีมชาติ ชุดเอเชี่ยนเกมส์ ได้จัดเลี้ยงความสำเร็จให้ทีมเทควันโดไทย นำทีมได้ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ 2 สมัยติด และ "หยู" บัลลังก์ ทับทิมแดง ดาวรุ่งที่คว้าเหรียญทอง ในรุ่น 63 กก.ชายโตนาลี่ เป็น 1 ใน 3 นักเตะอิตาลีร่วมกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ของแอสตัน วิลล่า และ นิโคโล่ ฟาโจลี่ ของยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอล ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โตนาลี่ ได้เข้าให้ปากคำกับสำนักอัยการอิตาลี พร้อมยอมรับว่าเคยเล่นพนันสมัยที่อยู่กับ เอซี มิลาน โดยวางเดิมพันว่าทีม "ปีศาจแดงดำ" จะเป็นผู้ชนะ ในเกมที่ไม่ได้ลงเล่น ซึ่งจากการเล่นพนันในเกมที่ทีมตัวเองลงแข่งขัน แม้ตัวเองจะไม่ได้ลงสนาม ทำให้โตนาลี่มีโอกาสถูกลงโทษแบนเป็นเวลานานสุด 3 ปีฟอร์บส์ นิตยสารการเงินดังของสหรัฐฯรายงานว่า แมจิก จอห์นสัน อดีตนักบาสเกตบอล ซูเปอร์สตาร์ของแอลเอ เลเกอร์ส กลายเป็นนักกีฬาคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์ ที่มีทรัพย์สินเกิน 1,000 พันล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 36,000 ล้านบาท ต่อจาก ไมเคิ่ล จอร์แดน, เลอบรอน เจมส์ และ ไทเกอร์ วู้ดส์

“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ที่เตรียมจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการโดยเลกแรกจะเริ่มแข่งวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ปัญหาระหว่าง ซานโช่ กับ เทน ฮาก ดูเหมือนจะบานปลายมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด "ปีศาจแดง" ได้สั่งห้ามปีกชาวอังกฤษจากการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ ซานโช่ ปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษต่อ เทน ฮาก กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

มีลุ้นแต่ง? “โอม อัชชา” แฮปปี้รักแฟนเกาหลี 6 ปี คุยเรื่องอนาคต

เกมพรีเมียร์ลีก ผ่านไปแล้ว  8 นัด โดยเวลานี้ สเปอร์ส นำเป็นจ่าฝูงมี 20  คะแนน เท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ประตูได้เสียเหนือกว่า โดยทั้งคู่นั้นมีสถิติไร้พ่ายก่อนพักเบรกทีมชาติช่วงฟีฟ่าเดือนตุลาคม ล่าสุด ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่จัดทำขึ้นโดย King Casino Bonus เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะจบฤดูกาลในฐานะแชมป์อีกครั้ง พร้อมกับเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 4 ติดต่อกัน โดยมีคะแนนหลังจบฤดูกาล เหนือกว่า  ลิเวอร์พูล ที่จบอันดับ  2 ถึง 7 คะแนน โดยลิเวอร์พูล จบที่คะแนน 81 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียดีกว่า  แนวรุกทีมชาติบราซิลถูก กาเบรียลา คาวาลลิน อดีตแฟนสาวของ ออกมาแฉว่า โดนดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นต้องผ่าตัดซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังดำเนินการสอบสวนในเรื่องนี้อยู่ด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้อันโตนี ถูกหยุดปฎิบัติหน้าที่ในสนามเพื่อเคลียร์ปัญหาตั้งแต่ต้นเดือน ก.ย.

ฝ่ายชายคู่กรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ ยืนยันวันเกิดเหตุไม่มีอะไรเกินเลย

ฟุตบอลคนตาบอด รอบชิงเหรียญทองแดง เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ก่งซู่ คาแนล สปอร์ตส์ พาร์ก สเตเดียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ต.ค.ทีมชาติไทย พบกับ ญี่ปุ่น อีกครั้ง โดยในรอบแรกเสมอมา 1-1ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน  นัดที่ 11 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้  นัดแรกของฤดูกาล 2023-2024  "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า  จะเปิดเอสตาดี้ โอลิมปิก ยูอิส กอมปานีส์ รับการมาเยือนของ  "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในเวลา  21.15 น.ตามเวลาประเทศไทย ถือเป็นเกมกลาซิโกนัดที่ 255 แม้ว่ามาดริดและบาร์ซ่าจะพบกันอีก 34 ครั้งในเกมกระชับมิตรและนัดอื่นๆ ที่ไม่ใช่การแข่งขันก็ตาม โดยการพบกันที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ชนะ 100 นัด เรอัล มาดริด ชนะ  102 นัด และจบลงด้วยผลเสมอ 52 นัด