“แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

“เอกชัย ศรีวิชัย” ปัดเป็นป๋าดัน ลูกชายบุญธรรมขึ้นแท่นพระเอก

พอแล้ว! “เจนนี่ รัชนก” หยุดทำค่ายเพลง ไม่ขอปั้นใครอีก บอบช้ำกับคำพูดบั่นทอนจิต

ลุกซ์ ชาญวิทย์” น้องชายของ ใบเตย ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับพี่สาวและ “ภูมิ” แฟนหนุ่ม ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง ตอนนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

วงคาราบาวเกิดจากการก่อตั้งโดยนักเรียนไทยที่กำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันเทคโนโลยีมาปัว กรุงมะนิลาประเทศฟิลิปปินส์ 3 คน คือ แอ๊ด - ยืนยง โอภากุล , เขียว - กีรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ ไข่ - สานิตย์ ลิ่มศิลา ขึ้นที่นั่น ในปี พ.ศ. 2523 โดยคำว่า คาราบาว เป็นภาษาตากาล็อก คือภาษาพื้นเมืองของฟิลิปปินส์ แปลว่า ควาย หรือคนใช้แรงงาน ซึ่งทางฟิลิปปินส์ถือเป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นเกษตร โดยหมายจะเป็นวงดนตรีที่มีเนื้อหาเพื่อชีวิต

เพราะหน้าตาของ ธาราเหมือนกับ ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ของเธอที่หนีออกจากบ้านไป แม้ว่าดาวิกาจะพยายามถามความจริงจากปากของธารา แต่เธอก็ปฏิเสธตลอด งานนี้ ดาวิกา เลยใช้วิธีการตรวจ DNA เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวให้ธาราปฏิเสธไม่ได้อีกต่อไป ซีนนี้จึงกลายเป็นฉากปะทะอารมณ์ระหว่างพี่น้อง ที่ดูแล้วมันเจ็บจี๊ดถึงหัวใจ เพราะธาราออกปากว่าเธอไม่อยากเป็นดลยาอีกแล้ว ชีวิตของดลยามีแต่คำว่า พังพินาศ สูญเสีย ทั้งคนรัก ลูก และ ครอบครัว  

วงการบันเทิงไทยต้องพบกับข่าวเศร้าอีกครั้ง เมื่อช่วงคืนวันที่ 20 มีนาคม 2567 ภรรยาของ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ได้แจ้งข่าวเศร้าทางเฟซบุ๊กสามีจากไปอย่างสงบ หลังต่อสู้กับโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี

slot บนเมนบอร ดม อะไรบ าง
slot ท โตเก ยว
ปร ศนา slot machine

“หนิง ปณิตา” ยันไม่ใช่เมียดารา ฮุบสมบัติอดีตสามี

เปิดส่วนแบ่ง เมสซี่ หลังย้ายร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่

NMIXX ปิดทัวร์อเมริกา แฟนคลับไทยเตรียมรับไม้ต่อเอเชียทัวร์ที่แรก

There are many variations of passages of Lorem Ipsum available, but the majority have suffered alteration
NCT DREAM ฮอตเกินต้าน โชว์ความร้อนแรงคอนเสิร์ตในไทย 3 รอบการแสดงอัปเดต “ว่าน ธนกฤต” ชนท้ายรถขยะ ยอมรับวูบหลังโหมงานหนัก“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก
หมั้นแล้ว! “แพท ณปภา” เขินม้วน “พี ชานนท์” ตีตราจอง เอาชนะใจคบ 2 ปี ไม่เคยทำให้ร้องไห้“โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม” และภาวะอะเฟเซียหลัง “บรูซ วิลลิส”ป่วยหนักจากกรณี วันนี้ (19 ก.ค.66) ศาลรัฐธรรมนูญ รับคำร้องคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กรณี “นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ผู้ถือหุ้นในบริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) พร้อมมีมติ 7 ต่อ 2 สั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ สส.โสดได้มาสักพักก็เดินหน้าใช้ชีวิตและมูฟออนเรื่องความรักแล้ว สำหรับ “ฐากูร ตะเภาพงษ์” อดีตสามีพิธีกรชื่อดัง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่ยุติชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยากันเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา

โปรแพตตี้ ลุ้นตั๋วโอลิมปิกปารีสหลังขึ้นอันดับ 27 โลก

“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

Classes Badges
No modifiers slot แจกรางว ล
.badge-primary วง slot machine ก บ วง clash
.badge-success ฝ น 4sh slot machine
.badge-info รายช อเพลง slot machine
.badge-warning โปร slot
.badge-danger ฝ น คอร ด slot

“แก้มบุ๋ม” ไม่ทน! เจอจี้-แซะปมดราม่า ถามกลับคนโดนกระทำเจ็บไม่เป็นเหรอ