การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ ตุรกี ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันของ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 02.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 05.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.)วันที่ 24 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น.ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย เจ้าภาพและแชมป์กลุ่มเอ ลงสนามพบ อินโดนีเซีย รองแชมป์กลุ่มบี คู่นี้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ดวลกันในซีเกมส์ นัดชิงชนะเลิศ เป็นอินโดนีเซีย ชนะไปเดลี เมล์ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังเพิ่งขาย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไปให้อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ โดยบีบีซี ออกมาเผยว่า หลังจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบแรกของยุโรปได้ปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ “ดีลอยท์” บริษัทตรวจสอบบัญชียักษ์ใหญ่ได้มีการนำเม็ดเงินที่ 20 ทีมในพรีเมียร์ลีกใช้เสริมทัพในช่วงดังกล่าวมาเผยแพร่ ผลปรากฎว่า มีการทำลายสถิติเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วลงอย่างราบคาบ โดยในซัมเมอร์นี้ 20 ในพรีเมียร์ลีกใช้เงินเสริมทัพไปถึง 2,360 ล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 105,029 ล้านบาท ทำลายสถิติเดิมเมื่อปีที่แล้ว 1,920 ล้านปอนด์ หรือ 85,447 ล้านบาท ไปถึง 440 ล้านปอนด์ หรือ 19,581 ล้านบาทเลยทีเดียว ศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาเปิดฉากฤดูกาลใหม่โดยประเดิมวันศุกร์  11 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ทีมน้องใหม่หน้าเก่า "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ จะเปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดแชมป์แรกด้วยการแพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิติ ชิลด์ ไปติดตามความพร้อมของทั้ง 2 ทีมว่ว่าเป็นอย่างไร เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่ อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า วันที่สองของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 2 คน ประกอบไปด้วย "กันดั้ม" กัญจน์บุษกร พิชัยสงคราม รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 156 ซม.ชาย และ "เตส" กีรติ หยกพวง รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 160 ซม.ชายThe Guardian รายงานว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกซาอุดีระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อายเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังชาวสเปน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปี หลังจากสโมสรตกลงค่าตัว 25 ล้านปอนด์ 

ครั้งหนึ่ง ลุงโทนี่ เคยสร้างความตื่นเต้นให้กับคนไทย และทั่วโลก ด้วยการใช้เงินแค่ 23 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 950 ล้านบาท จากการเปิดเผยผ่าน Clubhouse ว่าเมื่อปี 2007 อดีต นายกทักษิณ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี ถึงสาเหตุที่เขาตัดสินใจซื้อทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นเพราะว่า ต้องการให้ทั่วโลกรู้จักไทย ผ่านทางโลกของกีฬา และที่ตัดสินใจเลือกแมนซิตี้ในตอนนั้น เพราะสโมสรเป็นเหมือนยักษ์หลับที่รอปลุกฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังนำทัพอินทรีเหล็ก พ่ายคาบ้านให้กับ ญี่ปุ่น ไปแบบสุดช็อค 1-4 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ที่โฟล์คสวาเก้น อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566กองกลางวัย 33 ปี ที่เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ  อัล อิตติฟาค ทีมในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ซึ่งตรงนี้อาจทำให้โอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษ ลดน้อยลง

  • เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ และการเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาในซัมเมอร์นี้ ทำให้ แมนฯซิตี้ ยังถูกยกให้เป็นทีมเต็งในการลุ้นแชมป์มิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกัน

    พชร์ อานนท์ รับสมัคร 50 กะเทยไทย ถ่ายฉาก #สุขุมวิท11 เพิ่มใน หอแต๋วแตก

    หลังจาก "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตัดชื่อแนวรุกวัย 24 ปีออกจากการไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่น ซึ่งมาจากเหตุผลในเรื่องของสัญญากับทางนักเตะ โดยจุดนี้ทำให้ อัล ฮิลาล ทีมดังในซาอุ โปร ลีก ได้ยื่นข้อเสนอสูงถึง 300 ล้านยูโร เพื่อจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมแนวรุกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 

    ฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศ 18 แข้ง ลุยศึก NSDF ประเดิม โค้ชมิเกล

    Mail Sport รายงานก่อนหน้านี้ว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาระหว่างแมนยู และ แรชฟอร์ด ได้จากดำเนินมาระยะหนึ่งแล้ว จากเงื่อนไขในสัญญานี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในนักเตะผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสร หากมีการจรดปากกาเซ็นอย่างเป็นทางการ สมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ หรือ PGMOL ทำการลงโทษ 3 ผู้ตัดสินในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมตัน ไม่ให้ทำหน้าที่ในเกมสัปดาห์ที่ 2 นั่นก็คือ ไซมอน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสินในสนาม, ไมเคิล ซาลิสบิวรี ผู้ตัดสินวีเออาร์ และ ริชาร์ด เวสต์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ ซึ่งเป็นผลมาจากจังหวะปัญหาที่  อองเดร โอนานา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาคว้าบอลพลาดแล้วไปชนกับ ซาซ่า คาลายซิช ตัวสำรอง แต่หลังจากเช็ค VAR แล้ว ผู้ตัดสินกลับไม่ลงโทษและปล่อยให้เป็นตังหวะเพลย์ออฟ 

    ออร่าจักรวาล “แอนโทเนีย” สวยจึ้งแฟนนางงามอวยยศ ติดโผมีลุ้นมง Miss Universe 2023

  • เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่ อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า วันสุดท้ายของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 2 คน ได้แก่  "แบม" ด.ญ.สุภาภรณ์ ศรีมหาธาตุ รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 176 ซม.หญิง และ "บูม" ด.ช.ณัฐวัฒน์ บุญช้าง รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 176 ซม.ชายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 ในเกมปรีซีซั่นนัดล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ โดยทีม "ปิศาจแดง" ด้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ดิโอโก ดาโลต์ แต่ทว่าจากความผิดพลาดของแนวรับทำให้ทีมเสียสองประตูให้กับ ดอนเยลล์ มาเลน ในครึ่งแรก แม้ว่า อันโตนี จะมาทำประตูตีเสมอ ทว่าความผิดพลาดในเกมรับต่อเนื่องทำให้ทีมเ ยุสซุฟา มูโกโก มายิงประตูชัยให้ "เสือเหลือง" ชนะไป และจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้  3  นัดติดในเกมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา (แพ้ เร็กซ์แฮม, แพ้ มาดริด)

    ยกน้ำหนักไทย มุ่งหน้าสู่หางโจว ลุยศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2022

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 บิ๊กแมตช์นัดเปิดสนาม ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เวสต์แฮม ยังคงให้ความสนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะพลาดในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ  แอธ.บิลเบา  1-1 ซึ่งที่ผ่านมาทีม "ขุนค้อน" ได้เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 

    “โย ยศวดี” มูฟออนรักครั้งใหม่ หลังเลิกอดีตแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว

    ฟอร์บส์ นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา จัดอันดับ 10 นักกีฬาที่มีรายได้สูงสุดในโลก ปี 2023 (เก็บข้อมูลระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2022 – 1 พฤษภาคม 2023)  ปรากฏว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทวงบัลลังก์อันดับ 1 อีกครั้ง โดยมีรายได้มากถึง 136 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 4,700 ล้านบาท ภายใน 1 ปี  ทั้งนี้ ตัวเลขดังกล่าวของ โรนัลโด้ แบ่งเป็นรายได้คือ สัปดาห์นี้เป็นคิวของทีมชาติ ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ แต่มีการเปิดเผยสถิติผลงานของทีมในลีกหลักยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน และกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี 

    วอลเลย์บอลหญิงไทย ซ้อมสนามจริง ก่อนทำศึกคัดโอลิมปิก 2024

  • ก่อนหน้านี้ ศุภณัฏฐ์ เดินทางไปฝึกซ้อมอยู่กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถเบียดเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ทำให้ถูกส่งไปซ้อมกับทีมพันธมิตรอย่างโอเอช ลูเวิน ที่เดินทางมาเก็บตัวอยู่ในอังกฤษ รวมถึงได้มีโอกาสลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ ลูเวิน แพ้ เลสเตอร์ 2-4 ซึ่งเกมนั้น ศุภณัฎฐ์ ทำได้ 1 แอสซิสต์บาร์เซโลน่า เกมล่าสุด ชนะ เรอัล มาดริด 3-0 ในการทัวร์สหรัฐ นัดนี้ ชาบี เอร์นานเซซ ดร็อปแข้งคนสำคัญอย่าง  มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น, อิลคาย กุนโดกัน และ  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นเพียงแค่สำรอง

    “อุ้ม ลักขณา” น้ำตาร่วงชีวิตรักพัง เล่าย้อนเคยกราบเท้า “บอล” ขอบคุณเป็นสามีที่ดี

    ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฟาก สโมสรจากซาอุดี โปรลีกแล้ว หลังจากที่ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังจะได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งด้วย พร้อมกับที่นักเตะก็ได้รับไฟเขียวจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้นถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีมแห่ง เซ เรียอา "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดทัพทำศึก ขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกับคนคุ้นเคย "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วันศุกร์ที่ 28 ก.ค. 66 เวลา 09:30 น.

    โจ้ สืบศักดิ์ ยืนยันการตรวจสอบหักหัวคิวนักกีฬาตะกร้อได้ข้อสรุป 30 ม.ค.67

    ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของนักร้อง นักแสดง ที่หันมาเอาดีในการแข่งขันกีฬาสุดโหด กีฬาที่ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ปอดเหล็กแห่งปี โดยซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน Ironman 70.3 ที่ดานัง ประเทศเวียดนาม มาแล้วครั้งนี้ตั้งเป้าหมายสุดท้ายที่แบบไม่เจ็บ โดยครั้งนี้นำทัพเอง ในนามทีม “สิงห์ออล์สตาร์ไตร” เข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันไตรกีฬาIronman Kalmar, Sweden ที่จะจัดการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศพร้อมทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ ให้อย่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

    เอฟ นนท์พัฒน์ เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งในวัย 47 ปี