สรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!

การเเข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 4-7 มิถุนายน 2023 ณ เมืองเยชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ ลมกรดเยาวชนไทย ที่ยังไม่สามารถคว้าทองได้สำเร็จในวันสุดท้ายสัปดาห์นี้เส้นทางการเฟ้นหาเยาวชนที่ฝีเท้าดีที่สุดจากภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แฟน ๆ กีฬาตามติดเรียลลิตี้ซีรีส์เพื่อคอกีฬากันต่อ ในรายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” กับทีมแมวมองจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ยังไปฝั่งตัวดูการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth League รุ่น U16 ระหว่าง ทีมอุดรธานี เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี โดยในเกมนี้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นจู๊ด เบลลิงแฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นนี้ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเต็งจะได้แข้งชาวอังกฤษไปร่วมทีม หลังมีรายงานว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว 

“พราวฟ้า” น้ำตาคลอ รับมีปัญหาเพื่อน “พริม – แพร์” รอวันเคลียร์ใจ

เลสเตอร์ ซิตี้ จบผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยการตกชั้นแบบน่าเสียใจ แม้ว่าจะเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 28 พฤษาคมที่ผ่านมา ซึ่งชะตากรรมของ "จิ้งจอกสยาม" จบลงด้วยอันดับ 18 ของตาราง มี 34 คะแนน แต่จากชัยชนะของ เอฟเวอร์ตัน เหนือ บอร์นมัธ 1-0 ทำให้ต้องตกชั้นไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า หลังมีคะแนนตามหลังท็อปฟี่สีน้ำเงิน 2 คะแนนเท่านั้น   ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่กำลังลุ้นจท็อปโฟร์ เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 6อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย โปรลีก กำลังพิจารณาดึงตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เข้ามาร่วมทีมฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้  

ข่าวดังข้ามปี 2566 : สุดอาลัย ดาวดับลับฟ้า ดาราเสียชีวิต ปี 2566

หากพูดถึงนักฟุตซอลไทยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคนี้ ชื่อของ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง คงเป็นคำตอบแรกที่หลายคนคิดถึง แชมป์ฟุตซอลลีก 9 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, แชมป์สโมสรเอเชีย 2 สมัย, แชมป์ฟุตซอลลีกญี่ปุ่น 2 สมัย, ดาวซัลโวฟุตซอลไทยลีก 1 สมัย, ดาวซัลโวฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2 สมัย, นักฟุตซอลยอดเยี่ยมแห่งทวีปเอเชีย ปี 2013 คือความสำเร็จส่วนหนึ่งของเขาในนามสโมสรทั้งกับ บลูเวฟ ชลบุรี และ นาโกยา โอเชียนส์ เลสเตอร์ ทีมอันดับรองสุดท้าย ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้นจะเปิด คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม พบ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 ที่หวังจะได้โควตา ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า คู่นี้เจอกันนัดแรก ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ 2-1 วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ โรงแรม พนมเปญ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชาย มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ การแถลงข่าวครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ส่ง อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย เฮดโค้ชและกัปตันทีมชาติเมียนมาเข้าร่วมแถลงในครั้งนี้

“น้องสมบัติ” TREASURE เล่นใหญ่คอนเสิร์ต 3 รอบ โชว์จุใจ “ทึเมไทย” สุดฟิน

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4จากกรณีเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ทำหนังสือสอบถามความคืบหน้าในคดีแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง กรณีกลุ่มแฟนบอลบางกลุ่มกระทำผิดระเบียบการแข่งขันจุดพลุ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา และ ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ซึ่งอยู่ในท้องที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง "ฉลามชล" สโมสรชลบุรี เอฟซี ทีมชื่อดังของฟุตบอลไทยลีก ประกาศคว้าตัว เบนจามิน เดวิส กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ชุด U23 จาก สโมสร อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยถือเป็นนักเตะใหม่รายแรก ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ที่ต้องการผู้เล่นที่มีทักษะในการเลี้ยงบอลเข้ามาเพิ่มเติม

TYC Sports รายงานว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม โดยมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 17-20 ล้านปอนด์ โดย สเปอร์ส ต้องการให้ มาร์ติเนซ มาทำหน้าที่แทน อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูชาวฝรั่งเศส ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดบ่อยในช่วงหลัง มาเรสก้า วัย 43 ปี จะเริ่มงานทันทีหลังเซ็นสัญญากับทัพ “จิ้งจอกสยาม” ถึงปี 2026 พร้อมกับมีเป้าหมายสำคัญคือพาทีมสู้ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ผ่านประสบการณ์การทำงานเป็นผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับมีส่วนช่วยให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” คว้า “ทริปเปิ้ลแชมป์” อย่าง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมาหลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ โชว์ฟอร์มแกร่งคว้าแชมป์แบดมินตันเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการไทยแลนด์ โอเพ่น ด้วยการเอาชนะ ลี ชุก ยิว มือ 17 โลกจากฮ่องกง 2 เกมรวด 21-12 และ 21-10 คว้าแชมป์ไปครอง เมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมรับถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและเงินรางวัล 31,500 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.1 ล้านบาท โดยแชมป์รายการนี้เป็นแชมป์รายการที่ 2 ในปีนี้ของ กุลวุฒิ ต่อจากแชมป์อินเดีย โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคมที่่ผ่านมา 

“ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์” ฟาดเพจปลอมกุข่าวโยงคดี Forex 3D เตรียมพบ DSI พรุ่งนี้!

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 17 แข้งเยาวชนไทย โครงการ BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน" เดินทางจากแฟรงค์เฟิร์ตมาฝึกประสบการณ์กับโค้ชโฟลเรียน อิงแวร์เซน  (Florian Ingwersen) หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการนานาชาติของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก่อนการแข่งขันเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 5 ของโมโตจีพี ฤดูกาลนี้ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวกีฬา PPTV ถึงเป้าหมายในสนามนี้ว่า หวังจะขึ้นโพเดียมให้ได้อีกครั้ง เพราะนี่เป็นสนามที่ชื่นชอบตั้งแต่สมัยขี่ในรุ่นจูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ และปีที่ผ่านมา ก็คว้าอันดับ 3 มาครอง แต่หากรู้สึกถึงลิมิต ก็จะขี่ให้เซฟเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด

“เจมส์ มาร์ – พาย” อินเลิฟขั้นสุด! โชคดีที่มีกันและกัน ยันรักนี้ไม่มีหมดโปร

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ตัดสินใจ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยสัญญาจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวสายบอลชื่อดัง เผยว่า กุนโดกัน ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี จนถึง 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี มีค่าฉีกสัญญา 500 ล้านยูโรคอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล กลับมาให้ความสนใจ เฟเดริโก้ เคียซ่า แนวรุกของ ยูเวนตุส อีกรอบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ เคยยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวแข้งทีมชาติอิตาลีรายนี้มาร่วมทีมหลังจบศึกยูโร 2020 ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ แต่ถูกปฎิเสธกลับมา

เปิดตำนาน “แดจังกึม”อีกครั้ง! ต้นสังกัดเฟิร์ม “อี ยองเอ” กลับมารับบทนำซีรีส์ภาคต่อ

วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมนวันที่ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. งานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้