คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส และซูเปอร์สตาร์ของอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ยืนยันว่ารางวัลบัลลงดอร์ และ ฟีฟ่า เดอะเบสต์ นั้นสูญเสียความน่าเชื่อถือ เนื่องจากชัยชนะของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาหลังจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 26 ปี คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด “Miss Universe ครั้งที่ 72” หรือ Miss Universe 2023 จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ตรงกับเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตามเวลาประเทศไทยฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่งทั้้งหมด 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพียง 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 33 คะแนน รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดที่ 3 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม ซี เรอัล มาดริด เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชนะ นาโปลี 4-2 ทำให้ ราชันชุดขาว มี 15 คะแนน คว้าแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายรอบร้อยแล้ว ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลการแข่งขันระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 8 เวลา 23.30 น. ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 หลังจาก เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นของอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมตัวแทนทวีปเอเชียจากประเทศญี่ปุ่น และเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะของฟุตบอลทีมชาติไทยคนแรกที่ได้เข้าเข้าร่วม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ  2023 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ระหว่างวันที่ 12–22 ธันวาคม 2566 มหานครเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย 

ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำตามความฝันด้วยการย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นต่อเพิ่ม 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวเป็นแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ตั้งแต่วัยเยาว์ ก่อนเกมกระชับมิตร ระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย ล่าสุดสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้จัดแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน โดย "ช้างศึก" ได้ส่ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือคนใหม่ เข้าร่วมแถลงความพร้อม ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียวนายวรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขาฝ่ายจัดการแข่งขันบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นคนที่สองต่อจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ

  • โฟร์ โฟร์ ทู เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังจัดอันดับ 100 นักเตะยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2023 ปรากฏว่า อันดับ 1 ในลิสต์นี้เป็นของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ ยิงคนเดียวไปถึง 52 ประตูรวมทุกรายการ (36 ประตู จาก 35 นัดในพรีเมียร์ลีก) และเป็นกำลังสำคัญในการช่วยพา ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์คว้า "ทริปเบิ้ลแชมป์" ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ซีซั่นนี้แม้จะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายครั้ง แต่ในลีกก็ยังยิงไปถึง 14 ประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง โอมาร์ เบอร์ราดา รับตำแหน่งซีอีโอ คนใหม่ของสโมสร หลังจากลาออกจากประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป 

    “จูน” ภรรยา วอนสังคมให้อภัย “หนุ่ม กะลา” ได้บทเรียนเจ็บหนัก ฝากถึงผู้หญิงอีกคนคุยกันที่ศาล

    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 26 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศ กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ไม่มีชื่อเนื่องจากหายไม่ทัน โดยชุดนี้นำมาโดย ธีราทร บุญมาทัน ขณะที่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นักเตะคนโปรดของ มาซาตาดะ อิชิอิ ถูกเลือกเช่นกันTransfermarkt เว็บไซต์ชื่อดัง เปิดเผยว่า ทีมชาติญี่ปุ่น เป็นทีมที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงที่สุดในศึกเอเชียน คัพ 2023

    ออปต้า ทำนายผลแข่งศึกพรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล

    "ข้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวประเดิมลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2 นัดที่ 2 เกมบุกไปเยือน สิงคโปร์ ย้อนไปดูสถิติก่อนหน้านี้ของทั้งคู่ที่เจอกันว่าเป็นอย่างไรทีมชาติไทย ได้ 2 ประตูจาก ศุภชัย ใจเด็ด ทำให้คว้าชัยชนะครั้งแรก ในเกมประเดิมสนาม เอเชียน คัพ รอบสุดท้ายได้สำเร็จ และ อยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

    “วุ้นเส้น” ยังไม่ตาย!? ถึงเวลาทวงคืน “พุฒ” จาก “ปุ๊กลุก” ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก”

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าล่าสุด เอกนิษฐ์ ปัญญา ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตัดสินใจเรียก พิชา อุทรา กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาแทนทันทีฮาลันด์ กลายเป็นสตาร์มทีมชาตินอร์เวย์ คนแรก ที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ประจำปี 2023 ของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ หรือ IFFHS โดยมีคะแนนเหนือกว่า คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จากการยิงประตูได้ 52 ประตูจาก 53 นัดในทุกรายการตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ พร้อมพา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ซึ่งรางวัลนี้แม้แต่ยอดนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ยังไม่เคยได้สัมผัส

    PONCHET ต้นฉบับ “พี่ชอบหนูที่สุดเลย” ซัดคู่กรณีท้างัดหลักฐาน หลังอ้างขออนุญาตแล้ว

    6 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต ห้องอาร์มทอง ชั้น 2 บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด แบรนด์กีฬา “IMANE” ร่วมกับ ชมรมฟุตซอลนักเรียนพัฒนาความเป็นเลิศ จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาฟุตซอลระดับนักเรียน รุ่นอายุ 15 ปี ประจำปี 2567 “IMANE THAILAND FUTSAL LEAGUE U15 2024” โดยมี 10 โรงเรียนชั้นนำจากทั่วประเทศเข้าร่วมชิงชัยโรม่า ทำผลงานในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ได้ไม่สม่ำเสมอ เกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 รั้งอันดับ 9 ของตาราง ตามหลัง ฟิออเรนติน่า ที่อยู่อันดับ 4 ถึง 5 แต้ม โดยหลังจากเกมดังกล่าวทำให้ เดอะ ฟรีดกิ้นส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสร เรียกประชุมด่วนเพื่อหารืออนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้ ก่อนที่จะได้บทสรุป ประกาศแยกทางกับ กุนซือชาวโปรตุเกสอย่างเป็นทางการ

    ดาราอาวุโส “มานพ อัศวเทพ” เสียชีวิต แฟนละครสุดอาลัย

    บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ ออกมารายงานว่า เกมคู่บิ๊กแมตช์ที่  บาเยิร์น มิวนิคจะเปิดบ้านพบกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันเสาร์นี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ได้ถูกยกเลิกแล้ว เนื่องจากมีหิมะตกหนักมาก โดยในแคว้นบาวาเรีย และที่สนาม อลินอันซ์ อารีน่า มีหิมะตกอย่างหนัก ส่งผลให้มีการยกเลิกเที่ยวบินและเส้นทางรถไฟเข้าและออกจากเมือง แม้ว่าสนามจะถูกเคลียร์เพื่อให้เกมดำเนินต่อไปได้ แต่แฟนบอลส่วนใหญ่ก็ต้องพลาดการแข่งขันเนื่องจากไม่มีบริการรับส่งไปและกลับจากสนามกีฬาการจับสลาก ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ โดยมีทีมจากไทยลีก 1 เข้ารอบ 7 ทีม คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, พีที ประจวบ , นครปฐม ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ไทยลีก 2 จำนวน 2 ทีม คือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ไทยลีก 3 จำนวน 7 ทีม ได้แก่ พิษณุโลก ยูนิตี้, อุดร ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด, สมุทรสาคร ซิตี้, บางกอก เอฟซี และสงขลา เอฟซี

    ดูโอ้ในตำนาน! “กอล์ฟ-ไมค์” รียูเนียนคอนเสิร์ตในรอบ 14 ปี ความตั้ง ความคิดถึง พาย้อนความทรงจำ

  • "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว Kenneth William Dougall (เคนเน็ต วิลเลียม ดูกอล) กองกลางดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ที่หมดสัญญากับ สโมสรแบล็กพูล เอฟซี ทีมจากลีกวัน ประเทศอังกฤษ มาร่วมทัพ"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย โฟนอินปลุกใจแข้งช้างศึก ยืนยันอัดฉีดแต้มละ 1,000,000 บาท เหมือนเดิม ในเกมที่เตรียมพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พร้อมย้ำทุกคนสู้เต็มที่ และ เพื่อแต้มฟีฟ่า แรงกิ้ง แม้การันตีเข้ารอบ 16 ทีมล่วงหน้าแล้ว

    ที่สุดศิลปินเดี่ยวหญิง (แทยอน) TAEYEON “โซวอนไทย” ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ

    ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงคโปร์ กับ ทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะทั้งหมด 24 ราย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สองใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงแนวรุกวัย 25 ปี สามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าได้นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากสัญญาปัจจุบันเหลือเพียง 6 เดือน  และมีโอกาสย้ายฟรีได้ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็มีข่าว่านักเตะสามารถตกลงกับเรอัล มาดริด ได้แล้ว แต่เอเย่นต์ ได้ออกมาปฎิเสธภายหลัง

    ประมวลภาพ CRAVITY เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย สนุกอบอุ่น แฟนคลับฟิน

    วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเพื่อสรุปผลการเก็บตัวของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการเก็บตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมวางแผนสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไปฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สัปดาห์นี้แบ่งเตะอีก 5 คู่จากสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยในเกมวันอาทิตย์ที่  21 มกราคม  2556 คู่ที่น่าสนใจ บอร์นมัธ  จะเปิด ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันในลีกเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว  "หงส์แดง" เล่นในบ้านชนะ 3-1 ส่วนอีกเกมที่พบกันในเกม คาราบาว  คัพ ลิเวอร์พูล บุกมาชนะที่นี่  2-1 ส่วนการพบกันในลีกดวลกันมาแล้ว  13  นัด  บอร์นมัธ ชนะ 2 ลิเวอร์พูล ชนะ 10 และเสมอกัน 1 นัด

    “หมิว สิริลภัส” ลุยเต็มที่! จากดาราสู่ ส.ส. ลั่นจะทำให้ดีที่สุด