รอบพรีลิมฯ MUT 2023 เดือด! สาวงามอวดหุ่นแซ่บชุดว่ายน้ำ

สื่อซาอุดีอาระเบีย รายงานว่า คาริม เบนเซม่า มีปัญหากับ นูโน่ เอสเปริโต้ ซานโต้ กุนซือใหญ่ หลังโดนปฏิเสธไม่ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม และวิจารณ์ว่าเล่นไม่เข้ากับสไตล์ของทีมโดยกองกลางวัย 21 ปีทีมชาติเอกวาดอร์ ผ่านการตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัวย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 8 ปี หรือจนถึง 2031 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ซึ่งทาง "สิงบูลส์" เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอ มากกว่า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นอยู่ที่ 111 ล้านปอนด์ แต่สิ่งสำคัญคือ ไกเซโด้  มุ่งมั่นที่จะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่า กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 4 โลก ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์โลกประเภทชายเดี่ยวคนแรกของไทย อาจจะถอนตัวไม่ลงแข่งขัน 2 รายการใหญ่ในเดือนหน้า เพื่อพักฟื้นร่างกาย โดย "โค้ชเป้" ภัททพล เงินศรีสุข เผยว่า กุลวุฒิ จะเดินทางไปทั้งที่รายการไชน่า โอเพ่น และฮ่องกง โอเพ่น แต่จะไม่ลงแข่งขัน ซึ่งสาเหตุที่ต้องไปถอนตัวถึงที่สนามแข่งขัน เพราะหากถอนตัวก่อนจะต้องเสียค่าปรับ ซึ่งกุลวุฒิ จะได้พักฟื้นร่างกาย และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ก่อนลุยศึกเอเชียนเกมส์ที่ประเทศจีนในเดือนหน้า

ชมสดวันนี้! “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023 ทาง “พีพีทีวี” โชว์พิเศษ “นัท มีเรีย”

สังเวียนผ้าใบต้องสั่นสะเทือน! พีพีทีวี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดศึกมวยชิงแชมป์โลก 2 สถาบัน ไฟต์ยิ่งใหญ่ที่แฟนมวยทั่วโลกรอคอย ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ ยอดนักชกขวัญใจอันดับ 1 ของญี่ปุ่น อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต 4 สถาบัน WBC Super World WBA IBF และ WBO เลื่อนพิกัดมาท้าดวลกับ สตีเฟน ฟูลตัน นักชกชาวอเมริกัน แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท WBC และแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ในวันอังคารที่ 25 กรกฏาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป (ตามเวลาประเทศไทย) สด! จาก อาริอาเกะ อารีน่า นครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน ด้าน อิตาลี แชมป์เก่า และ บราซิล รองแชมป์ที่ผ่านมาตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทยความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

“ม้า อรนภา” เผยโมเมนต์เจอ “ลิซ่า” ชื่นชมเป็นเด็กน่ารักมาก

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ชุดแชมป์โลก 2022 วัย 36 ปี ย้ายมาเล่นในสหรัฐอเมริกา แบบไม่มีค่าตัว หลังจากหมดสัญญา 2 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แม้ว่า  ฮิลาล ทีมดังในลีก ซาอุดีอาระเบีย และ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดที่โตมา จะพยายามดึงไปก็ตามก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์รวมแอดออน ที่ อัล อิตติฮัด ทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ยื่นซื้อ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพราะไม่ต้องการขาย ซาล่าห์ ออกไปจากทีม เนื่องจากลีกยุโรปปิดตลาดนักเตะไปแล้ว แต่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวทั้งสกายสปอร์ต และฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า อัล อิตติฮัด ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมเพิ่มข้อเสนอครั้งใหม่เป็น 200 ล้านปอนด์รวมแอดออน หวังเปลี่ยนใจหงส์แดงให้ได้ นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 2 โดยมีผู้แทนจาก 4 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566

ส่งกำลังใจล้น “เมฆ วินัย” ยิ้มสู้! หลังรู้สาเหตุป่วยเข้าโรงพยาบาล

ภายหลังจากการประชุม นายธัญญะ วงศ์นาค โฆษกไทยลีกคนใหม่ กล่าวว่า การถ่ายทอดสดไทยลีกจะใช้ทาง OTT (over-the-top) เโดยการสตรีมผ่านอินเทอร์เน็ต ผ่าน 3 ค่าย คือ เอไอเอส, ทรู ไอดี และ 3BB ที่ตกลงรับส่วนแบ่ง 90-10 หรือแต่ละค่ายได้ส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซ็นต์เท่ากัน"กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด" องค์กรบันทึกสถิติโลกชื่อดัง เปิดเผยว่า เมสซี่ กลายเป็นนักฟุตบอล ที่ได้รับการจดบันทึกสถิติโลกมากที่สุด จำนวน 41 ครั้ง โดยสถิติล่าสุดที่ เมสซี่ ทำได้เป็นครั้งที่ 41 คือประตูที่ 2 ที่ทำได้ในเกมลีกส์ คัพ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 ซึ่งประตูจากการยิงฟรีคิกลูกนี้ มีแฟนบอลกดเข้าไปชมคลิปผ่านทางออนไลน์มากที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกาถึง 3.4 พันล้านครั้ง การแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน 2023 แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี  ที่ออล อิงแลนด์ ลอน เทนนิสคลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชายเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ  โนวัค ยอโควิช มืออันดับ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย และ แชมป์เก่า ที่เป็นแชมป์รายการนี้มาแล้ว 7 สมัย พบกับ คาร์ลอส อัลคาราซ มือ 1 ของโลกจากสเปน แมตช์นี้ต้องเล่นกันถึง 5 เซต และใช้เวลา 4 ชั่วโมง 43 นาที ปรากฏว่าเป็น อัลคาราซ ที่ชนะไปได้แบบสนุก 3-2 เซต สกอร์ 1-6, 7-6 (8-6), 6-1, 3-6, 6-4 คว้าแชมป์ วิมเบิลดัน ไปครอง และยังเป็นแชมป์รายการนี้สมัยแรก 

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง โคโค กอฟฟ์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 19 ปี พบกับ อารีนา ซาบาเลนกา มือ 2 ของโลก จากเบลารุสลอรี วิทเวลล์ นักข่าวของ  ดิ แอธเลติก สื่อเชื่อถือได้ของอังกฤษ รวมถึงสกาย สปอร์ต ออกมารายงานว่า  เวสต์แฮม ตกลงเบื้องต้นในการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้วโดยราคาค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์  ด้านเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวนั้นคาดว่าจะไม่มีปัญหา สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

อาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก

เดลี เมล์ รายงานว่า แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กรณีการจัดการเรื่อง เมสัน กรีนวู้ด ของต้นสังกัดว่าได้รับการจัดการไม่ดี และควรจะได้รับการจัดการอย่างอิสระ หลังทีมได้ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับกองหน้าวัย 21 ปี โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 หลังโดนตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีมจู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ทำให้สภาพร่างกายยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ในการเริ่มฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีม 

“แอนโทเนีย” เคลียร์! ปม “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง วอนมูฟออน เชื่อทุกอย่างมีเหตุผล

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช   .การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี(แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

“แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน” แต่งงานวันวาเลนไทน์ พร้อมเฉลยเพศลูก คนบันเทิงยินดีคึกคัก

เชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกันการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) 2023 สัปดาห์แรก ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-23 กรกฏาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แชมป์ AVC Challenge Cup และอันดับ 58 ของโลก ที่นัดแรกชนะ เวียดนาม ทีมอันดับ 56 ของโลก 3-0 เซต และนัดสอง ชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0 เซต สำหรับวันที่ 23 กรกฏาคม 2566 นักตบลูกยางหนุ่มไทย มีคิวลงสนามนัดที่สาม พบ อินโดนีเซีย อันดับ 68 ของโลก