ถึงไทยแล้ว “กานต์ ชนนิกานต์” เซอร์ไพรส์แฟนนางงาม “แอชลีย์” Miss Global 2023 มาด้วย

ฟุตบอลลีก ฤดูกาล 2023-24 เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังพักเบรกทีมชาติ ถือเป็นโอกาสดีที่จะประเมินความแข็งแกร่งโดยรวมของการแข่งขันโดยใช้ Opta Power Rankingsศึกฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย บุกไปไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า โดยเกมแรกเสมอ 2-2 ในการแถลงข่าว ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "พรุ่งนี้ก็จะเป็นเกมที่หลายๆคนเฝ้าติดตาม ทั้งแฟนบอลชาวไทยในประเทศไทย เป็นเกมที่ทุกคนอยากพิสูจน์ว่ามาตรฐานของสโมสรจากไทยกับระดับทวีปเอเชียนั้นใกล้เคียงกันขนาดไหน"   โชเฮ โอทานิ ซูเปอร์สตาร์นักเบสบอลของ ลอส แองเจลิส ด็อดเจอร์ส ทีมดังในเมเจอร์ลีก เบสบอล สหรัฐอเมริกา หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดในโลก หลังได้รับสัญญา 10 ปี มูลค่า 700 ล้านดอลลาร์ 

“มดดำ” แจงดราม่า ตกใจ “ลีน่าจัง” กระชากวิก “แพรรี่” ยันไม่ได้จัดฉาก ลั่น!เตือนไปแล้ว

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม  พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม ในเวลา 00.30 น.คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 ส่วนผลงานเล่นที่นี่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งประกาศเตรียมแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นการตกลงกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดยในรายงานระบุว่าการแยกทางในครั้งนี้จบลงด้วยดีและแฟร์ต่อทุกฝ่าย จะมีผลสิ้นสุดการทำงานในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งสโมสรหวังว่าแผนการนี้จะเป็นไปตามกำหนดที่วางไว้ อีก 2 วันนับจากนี้ การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่มีโปรสาว 73 ชีวิตจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมแข่งขัน จะเปิดฉากแล้ว ซึ่งปีนี้ยังคงมีนักกอล์ฟไทยดวลวงสวิงถึง 11 คน มากที่สุดเท่า 2 ปีก่อน แข่งกันที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา เช่นเคย

“แอนโทเนีย” เมินโดนวิจารณ์รูปร่าง ลั่นต้องกินข้าวเอาแรง

ฤดูกาลนี้ ยามาล ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงานที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันตะกร้อชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 35 ประจำปี 2567 ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ ช่วงที่ผ่านมา ตำแหน่งกองกลางตัวรับของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสิ่งที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมพยายามผลักดันคว้านักเตะเข้ามาเสริมทีมตลอด โดยมี ชูเอา ปาลนินญ่า เป็นเป้าหมาย แต่ดีลล้มเหลว ซึ่งล่าสุด มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรออกมายืนยันว่า บอร์ดบริหารกำลังจับตาดูสถานการณ์ และเตรียมที่จะเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าวช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจกระทบถึงอนาคตของ โยชัว คิมมิช

“เสก โลโซ” โพสต์ถึง “หนุ่ม กะลา” ไม่มีเมียคนไหนรักเราเท่าเมียที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา

เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานสถิติว่า สเปอร์ส ทำประตูได้มากกว่าต่อเกมและมีอัตราการเก็บชัยชนะที่ดีกว่าโดยไม่มี แฮร์รี่ เคน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานลดลงเมื่อมีกัปตันทีมชาติอังกฤษทีมชาติไทย จะพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานทูเคิ่ล กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก จากการที่พา บาเยิร์น มิวนิค แพ้ 2 นัดติดต่อกัน คือในเกมบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา ที่แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขาดลอย 0-3 และแพ้ ลาซิโอ 0-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ล่าสุด อเบนไซตุ้ง (Abendzeitung) สื่อท้องถิ่นของเมืองมิวนิค ออกมารายงานว่า เวลานี้บอร์ดบริหาร เสือใต้ ยังคงสนับสนุน ทูเคิ่ล ต่อเพราะยังเชื่อในศักยภาพ  

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนามหลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 หรือในฤดูกาลหน้า จะถูกปรับเป็นรูปแบบใหม่ โดยเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยจะมี 2 โควตามาจากคะแนนของผลงานในยุโรป ทีมที่ชนะจะได้คะแนนสัมประสิทธิ์ 2 คะแนน เสมอ 1 คะแนน แพ้ไม่มีคะแนน และยังมีคะแนนโบนัสในรอบต่างๆ จากนั้นการนับคะแนนจะหารด้วยจำนวนสโมสรที่ชาตินั้นเข้าร่วมเพื่อคิดค่าสัมประสิทธิ์เฉลี่ย

คนบันเทิง-แฟนคลื่นกรีนเวฟ อาลัย “ดีเจโก-ตฤณ” เสียชีวิต

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาฟิซห์ ซยาห์ริน อดีตนักบิดโมโตจีพี มาร่วมแข่งขันในเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง ในรุ่นซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี โดยใช้รถดูคาติ ภายใต้สังกัดเจดีที เรซซิ่งทีม แม้จะประสบปัญหาตั้งแต่การเทสต์ ระหว่างซ้อม รวมถึงในเรซแรก แต่เรซ 2 เมื่อวานนี้ สามารถคว้าโพเดียมมาครองในอันดับ 2 ชนิดเฉือนกับ "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโต3 จนต้องตัดสินด้วยภาพถ่าย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

“เจนี่ – มิกกี้” พร้อมใจโพสต์กลางไอจี! แชร์เคล็บลับการใช้ชีวิต - โฟกัสสิ่งที่ควรทำให้ดี

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 เตรียมเปิดฉากสนามแรก วันที่ 15-17 มี.ค.นี้  ที่สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในฤดูกาลนี้ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ยังคงเดินหน้าล่าความสำเร็จในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ด้วยการส่ง "โฟลท" รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ อดีตแชมป์เอเชียในคลาสนี้ลงแข่งขันเช่นเคย แต่เจ้าตัวจะพลาดสนามแรก เนื่องจากอยู่ระหว่างพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เต็งหนึ่งของรายการ ที่เกมแรกบุกไปชนะ สปาร์ต้า ปราก ขาดลอย 5-1 เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับ สปาร์ต้า ปราก คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567 ในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“ต่าย ชุติมา” เผยถูกขอแต่งแล้ว เคลียร์สัมพันธ์ “ทิม พิธา” รีเทิร์นไหม!?

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 28 คู่บิ๊กแมตช์เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า