เทเลกราฟ สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานโดยอ้างแหล่งข่าวภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังวางแผนเพิ่มความจุ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีมให้กลายมาเป็น "เวมบลีย์ตอนเหนือ" ของประเทศ โดย เซอร์จิม เขาเชื่อว่าทางเหนือของอังกฤษควรมีสนามระดับเวิลด์คลาสเพื่อแข่งขันกับ เวมบลีย์ ที่มีความจุ 90,000 ที่นั่งและเวลานี้ก็กำลังเจรจาเพื่อล็อบบี้ให้รัฐบาลเมืองผู้ดีนำเงินมาสมทบสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ภายใต้การนำของนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมฯ จัดโครงการพัฒนานักกอล์ฟดาวรุ่งมุ่งสู่นักกอล์ฟทีมชาติไทยประจำปี 2567 รอบสุดท้าย  ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 จ.ขอนแก่น วันที่ 11-15 ธันวาคม 2566 โดยมีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 85 คน การแข่งขันเป็นแบบสโตรกเพลย์ 4 วัน 72 หลุม  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 27 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเก็บตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายประจำเดือนมกราคม นำโดย อิรฟาน ดอเลาะ, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท พาตริก กุสตาฟส์สัน และ วาริส ชูทอง โดยนักกีฬาทั้ง 27 คน จะต้องเดินทางมารายงานตัว ที่ โรงแรม TARA PARK RESOTEL ในวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะทำการฝึกซ้อม พร้อมอุ่นเครื่องแบบปิดจำนวน 3 นัดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน เวลา 18.30 น. พีพีทีวี ถ่ายทอดสด"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เผยผ่านเพจเฟซบุ๊ก Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงเรื่องการวางแนวทางทีมชาติไทย และฟุตบอลลีกว่า ในระดับทีมชาติหวังที่จะให้ทีม "ช้างศึก" กลับไปติดท็อป 100 ขณะที่ในฟุตบอลลีก นอกจากการที่จะทำให้ลีกกลับมามีมูลค่าแล้ว ยังจะต้องมีการปลุกกระแสนิยมท้องถิ่น เหมือนสมัยที่ฟุตบอลลีกภูมิภาครุ่งเรือง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เกมนัดที่ 13  ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.นี้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมที่เพิ่งถูกตัด 10 คะแนนโทษฐานทำผิดกฏการเงิน ทำให้เวลานี้อยู่อันดับ 19  ของตารางเหลือเพียง 4  คะแนน จะเปิดกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับ 6 มี  21 คะแนน คู่นี้เตะในเวลา 23.30 น. คู่นี้เจอกันในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะไปกลับ (บุกชนะ 2-1 ,ชนะในบ้าน 2-0)โดย ฟรานซ์ เบคเค่นบาวเออร์ สุขภาพค่อยๆ แย่งลงนับตั้งแต่สเตฟาน ลูกชายของเขาเสียชีวิตในปี 2015 และก็ต้องต่อสู้กับโรคพาร์กินสัน สมองเสื่อม และการผ่าตัดหัวใจ  รวมถึง ปัญหาหัวใจ และโรคดวงตา

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊กเพจ มวยไทย เกียรติเพชร โพสต์ภาพนักมวยดังพร้อมแจ้งข่าวเศร้า ระบุข้อความว่า "#ขอแสดงความเสียใจ ด้วยนะครับ ฉลามเพชร ศรพิชัย นักมวยสังกัดเกียรติเพชร ที่ส่งชกที่ศึกรวมพลคนสมุย ที่สนามมวยเพชรบัญชา ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อคืน ทีมงานเกียรติเพชร ขอแสดงความเสียใจ และ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ"ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี จะพบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ซึ่งเป็นแชมป์รายการนี้ 7 สมัย บุกเยือน “จิ้งจอกอีสาน” อุดร ยูไนเต็ด ทีมจากปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3)

  • นักขับวัย 39 ปี แชมป์โลกฟอร์มูล่า วัน  7 สมัย  ชาวอังกฤษจะย้ายมาขับให้ทีม "ม้าลำพอง" ในปี 2025 ด้วยสัญญา 2+1 ปีOpta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของทีมชาติไทย หลังผ่าน 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย โดยเกมแรกไทย ชนะ คีร์กีซสถาน  2-0 และล่าสุดเสมอ โอมาน 0-0 โดยเวลานี้เหลืออีก 1 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม คือการพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ ปรากฎว่า ไทยมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ถึง 99.8% จากก่อนแข่งให้โอกาสเข้ารอบอยู่ที่ 52.1% และมีโอกาสคว้าแชมป์ 0.9% จากเดิมก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์มีโอกาสที่ 0.4%

    เปิดแรงบันดาลใจชุดราตรี “แอนโทเนีย” ใส่รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 คอมพลีตลุค สวยสะใจกองเชียร์ไทย

    ทีมชาติไทย พ่ายต่อ อุซเบกิสถานไป 1-2 โดยได้ประตูจาก สุภโชค สารชาติ นาที 58 ส่วน อุซเบฯ ได้จาก อะซิซเบค ตูร์กุนโบเยฟ นาที 37 กับ อับบอสเบค เฟย์ซุลลาเยฟ นาที 65 ทำให้ "ทัพช้างศึก" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกเอเชียน คัพ 2023  โดย มิคเกลสัน กล่าวว่า "ช่วงพักครึ่ง โค้ชก็บอกพวกเราว่าทุกอย่ามันเป็นไปได้ และเราก็ลงสนามในครึ่งหลังมาด้วยพลังงานและความดุดัน"ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี 

    “อาร์ต พศุตม์” ชัดเจน เปิดตัวสาวคนรู้ใจคบมานาน ลำบากใจตอบปม “นาฟ”

    ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม ไปเรียบร้อย และผ่านช่วงพักเบรกหนีหนาว เวลานี้ก็กลับมาเตะกันอีกครั้งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยในนัดแรกจะเริ่มในช่วงวันที่ 13--14 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะมีเตะ 2 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย จะบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในศึกบุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะยกพลไปดวลกับ โคเปนเฮเก้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จะพบกับ ลาซิโอ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ประกาศโปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 รอบแรก ออกมาเรียบร้อยแล้ว รายการนี้ทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม จะทำการแข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมที่มีผลงานดีที่สุด 7 อันดับแรก บวกเจ้าภาพ รวมเป็น 8 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ  Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4

    “เอ้ ชุติมา” เปิดหน้าใหม่ หลังขึ้นเขียงศัลยกรรม เล่าเหตุการณ์วูบล้มหัวฟาดพื้น

  • สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมแกร่งเตรียมลุยเลกสองด้วยการบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ''จารย์เตอร์'' วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยวัย 27 ปี จากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเป็นการนักเตะใหม่รายที่สองของ "แข้งเทพ" ต่อจาก อดิศักดิ์ ไกรษรปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 11 วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 ชลบุรี เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม: ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

    ย้อนผลงานสาวงาม “ไทยแลนด์” บนเวที Miss Universe ก่อนลุ้นมงสาม “แอนโทเนีย”

    “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยังคงอวดความร่ำรวยไม่เลิกแม้ว่า จะเลิกชกไปแล้ว ล่าสุดได้โพสต์ภาพเช็กจ่ายภาษีให้กับรัฐบาลสหรัฐฯ เมื่อปี 2023 ผ่านไอจีส่วนตัว เป็นยอดถึง 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ 650 ล้านบาท พร้อมกับแคปชั่นข้อความที่ว่า “เขาเพิ่งจ่ายภาษีให้กับ รัฐบาลสหรัฐฯ ไป 18,047,181 เหรียญสหรัฐฯ นี่ขนาดเกษียณจากการชกไปแล้วนะ คิดดูแล้วกันว่าตอนที่เป็นนักมวยเขาต้องจ่ายเท่าไร”เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ศึกฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วมกัน อาจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลโลก ที่นัดชิงชนะเลิศจะลงเล่นในสนามในร่ม เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ยังไม่ยืนยันว่านัดชิงชนะเลิศจะแข่งขันกันที่สนามใด ซึ่งเดิมทีคาดว่าจะฟาดแข้งกันที่ เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม ในมหานครนิวยอร์ก ที่มีความจุ 82,500 ที่นั่ง

    เปิดที่มาชุด “นะหน้าทอง” ที่ “เฟิร์สหวัง” พา คว้าชุดประจำชาติยอดเยี่ยม Miss Supranational 2023

    นิโคลัส มิคเกลสัน วัย 24 ปี เปิดใจหลังสัมผัสเกมที่บุกไปเยือนญี่ปุ่น ในเกมนัดวันปีใหม่ว่า เป็นเกมที่ยาก และยอมรับทีมเบอร์ 1 ของเอเชียแข็งแกร่ง และมีโครงสร้างที่ดี จากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ แบบกระทัน จนเป็นประเด็นให้แฟนบอลตั้งของสงสัยกับดาวเตะจากจังหวัดเชียงราย ว่าเหตุใดถึงถอนตัว ทั้งที่รายการนี้ถือเป็นรายการอันดับ 1 ของทวีปเอเชีย และ เอกนิษฐ์ ก็ถูกวางเป็นตัวหลักของทีม "ช้างศึก" ด้วยเช่นกัน โดยเรื่องนี้มีรายงานจากแหล่งข่าว และผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าสาเหตุที่ดาวเตะจาก อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต้องถอนตัวนั้น 

    “มิ้นต์ ชาลิดา” สายตรงหา “แน็ก ชาลี” กลัวตกใจข่าวรักวัยเด็ก เล่าเหตุเกือบเลิก “ภูผา” เครียดจนปอดฉีก

  • เควิน เดอ บรอยน์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลัง จนต้องพักยาวมาตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เขามีชื่อเป็น 1 ใน 23 นักเตะชุด ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 ที่จะแข่งขันที่ 12-22 ธันวาคมนี้ โดยนักเตะสามารถเริ่มซ้อมเบาๆ ได้แล้วซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า มิดฟิลด์วัย 32 ปี เริ่มวิ่งในสนามได้แล้ว แต่ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ฮีโร่นักบิดชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินทางแตะแผ่นดินเกิดอย่างเป็นทางการ พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนชาวไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรกที่คว้าอันดับ 6 ของโลก ถือเป็นอันดับโลกที่สูงที่สุดที่นักแข่งไทยเคยทำได้ ในระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จาก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ด้วยผลงาน 2 โพเดียม 1 ชัยชนะในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวขอบคุณทุกแรงใจที่ผลักดันสู่ความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่สูงขึ้นในอนาคต

    “แอฟ” เผยความน่ารัก “นนกุล” บวกคะแนนเพิ่ม ยินดี “สงกรานต์” มีรักใหม่ ไม่แข่งกันหวาน

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเด็กในบ้านเรา และเป็นเกมบิ๊กแมตช์ หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในฤดูกาลนี้ เวลา 00.30 ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนในเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในกลุ่ม ดี นัดที่ 2 เวียดนาม ทีมอันดับ  94 ของโลก และเป็นเบอร์  1 อาเซียน ที่มี ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ คุมทัพ โดยนัดแรกแพ้ ญี่ปุ่น 2-4  พบกับ อินโดนีเซีย ของ ชิน แท ยัง กุนซือชาวเกาหลี ที่่นัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับ อิรัก มา 1-3 เช่นกัน ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อที่จะอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป 

    “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” เผยภาพอบอุ่น พี่สาวสวมกอดครอบครัว หลังถูกปล่อยตัว

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อันดับ 3 ของตาราง ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล  จากการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 คู่สุดท้าย หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัย เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบไม่เกรงใจ  5-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ 

    รู้จัก “คิมแซรน” ดาราเจ้าบทบาท กำลังถูกพูดถึงหลังมือลั่นรูปคู่ “คิมซูฮยอน”