เดอะ ไทม์ส และ เทเลกราฟ และสื่อของทางลิเวอร์พูล  ออกมารายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล คงจะปล่อยจอยในการที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเลเวอร์คูเซ่น เข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้ รางวัลลอริอุส เวิลด์ สปอร์ต อวอร์ดส์ เป็นรางวัลที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นออสการ์ของวงการกีฬา ปีนี้จัดเป็นคครั้งที่ 25 โดยจะจัดขึ้นที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในเดือนเมษายน ซึ่งรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยมแห่งปี นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สองแนวรุกชื่อดัง ที่จะต้องแย่งรางวัลกับ โนวัค ยอโควิช เจ้าของ 3 แชมป์เทนนิสแกรนด์สแลมปีที่แล้ว ,แม็กซ์ เวอร์สแตพเพ่น แชมป์โลกศึกเอฟ วัน ,อาร์มองด์ ดูแพลนติส แชมป์โลกกระโดดค้ำถ่อ และ โนอาห์ ไลล์ส แชมป์โลกเหรียญทองวิ่ง 100 เมตรชาวอเมริกันจากกรณี “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลทีมหญิงทีมชาติไทย มีกระแสข่าวขอพักคุมทีมชาติไทยและได้รับข้อเสนอจากสโมสรในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังจากนั้น ได้รูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซีย พร้อมข้อความระบุว่า "ยินดีต้อนรับสู่โค้ชอินโดนีเซีย @danai__express เป็นเกียรติสำหรับผมที่จะพาคุณไปที่อินโดนีเซีย โชคดีนะโค้ช"การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ทีมที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการชุดใหม่ พร้อมสภากรรมการทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยมีวาระสำคัญหลายวาระ ทั้งการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการต่างๆ ตามข้อบังคับ, ด้านงบประมาณทางบัญชีการเงิน,  ความคืบหน้าการจัดประชุม FIFA Congress ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และยังพิจารณาการจ่ายเงินสนับสนุนคงค้างให้แก่ทีมไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนอีกด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยหลังพิธีลงนาม MOU ภายใต้โครงการ  1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ที่ทางสมาคมได้จากบริษัทฯ ที่สนับสนุน ประกอบไปด้วย  บริษัท ปตท. จํากัด (มหาชน) 25 ล้านบาท , บริษัท ปตท. สํารวจและผลิต ปิโตรเลียม จํากัด (มหาชน) 20 ล้านบาท , บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จํากัด (มหาชน) 1.5 ล้านบาท และ บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอรยี่ จํากัด (มหาชน) 3.5 ล้านบาท ซึ่งทางสมาคม ไปพัฒนาฟุตบอลลีกรากหญ้า เพื่อส่งผลดีต่อทีมเล็กๆ และเป็นการหาช้างเผื่อกขึ้นมาเสริมหลังถูกสำนักงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามของประเทศอิตาลี หรือ Nado ตัดสินลงโทษแบน ปอล ป็อกบา เป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงปี 2027 จากข้อหาการใช้สารกระตุ้น ที่ ถูกสุ่มตรวจหาสารกระตุ้นหลังจบเกมกับ ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ปี 2023 และตรวจพบระดับเทสโทสเตอโรนสูง หรือมีผลเป็นบวก ขณะที่การตรวจครั้งที่สองเมื่อเดือนตุลาคม ก็ยังคงยืนยันผลเช่นเดิม ซึ่งผลโทษแบนจะนับย้อนหลังไปตั้งแต่วันที่ทำการทดสอบสารกระตุ้นเมื่อปีที่ผ่านมา

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าศึก "The Match of Legend" ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดังของไทย กับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ ในวันที่ 20 เม.ย. อาจต้องเลื่อนออกไป ล่าสุด เฟรช แอร์ เฟสติวัล ฝ่ายจัดได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กถึงการเลื่อนไฟต์หยุดโลกนี้ โดยมีข้อความว่า ด้วยเหตุสุดวิสัย และความจำเป็นต้องเลื่อนวันจัดการแข่งขันในประเทศไทยออกไป และสามารถติดตามรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์6 มีนาคม 2567 ณ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์ จังหวัดปทุมธานี “ออล ไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์” จัดงานแถลงข่าวประกาศพันธกิจพัฒนาวงการกอล์ฟอาชีพของไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Honor the past, Define the Future" ผลักดันนักกอล์ฟรุ่นต่อๆไป สร้างวงการกอล์ฟไทยให้ประสบความสำเร็จในระดับที่สูงขึ้นกว่าเดิม พร้อมดึงพันธมิตร โปรแถวหน้าของไทยร่วมวงการกอล์ฟไทยออสการ์ บ็อบบ์ สตาร์ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะอยู่ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนถึงปี 2029 โดยกองหน้าชาวนอร์เวย์วัย 20 ปีรายนี้ มาจากอะคาเดมีของทีม และมีความสุขกับฤดูกาลภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำได้ 2 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 16 นัดรวมทุกรายการ จนได้รับรางวัลด้วยสัญญาใหม่อยู่ยาวรวม 5 ปี 

  • ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า หลังจาก อองเดร โอนาน่า ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2028 พร้อมออปชั่นบวกเพิ่ม 1 ปี ซึ่งช่วงแรกปราการด่านสุดท้ายทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ถือว่าถูกวิจารณ์อย่างหนักในฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก

    เตรียมประมูล ชุด “เจ้าหญิงไดอานา” อีกครั้ง

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมแดงเดือด ด้วยการแซงชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติด 2-2 โดยในรอบรองชนะเลิศ จะเข้าไปพบกับ โคเวนทรี ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงกลางเดือนเมษายน หลังเกม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปสู่จุดหมายในการติดท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อจบฤดูกาล "ลูกโซ่" นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดปทุมธานี ในเซสชั่นที่สอง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4  ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยปราการหลังจากโอบี โอเดนเซ่ เวลานี้มุ่งมั่นไปที่เกมวันอังคารที่จะถึงนี้ และหวังเกมนี้ทีม "ช้างศึก" จะได้ผลเสมอเป็นอย่างต่ำ

    “แอนโทเนีย โพซิ้ว” บินสู่จักรวาล 26 ต.ค.นี้ มั่นใจฟาดมงสาม Miss Universe กลับไทย

    ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่ลงเป็นสำรอง แทนที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในนาที 71 ก่อนกลายเป็นซูเปอร์ซับทำประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 87 ให้แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ และพลิกชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ โคเวนทรี ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก เผยถึงแข้งแซมบ้า ที่ดึงตามมาจากอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า อันโตนี่ กำลังคืนฟอร์มแล้วฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม จาก 26 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม ส่วน ลูตัน อยู่อันดับ 18 โซนท้ายตารางเหมือนเดิม มี 20 คะแนน

    “หนิง ปณิตา” น้ำตาคลอ เปิดใจหลังหย่า “จิน” ทนมา 11 ปี ไม่คิดรีเทิร์น เก็บเงินซื้อบ้านได้จะย้ายออก

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่พบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยPlanetfootball สื่อกีฬาชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่ากองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปีที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 11 นัดในฤดูกาลนี้ หรือคิดเป็น 875 นาที ช่วยทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บแต้มได้ต่อเนื่อง นับตั้งแต่ดาวรุ่งรายนี้ออกสตาร์ตเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 ซึ่งนับตั้งแต่นั้นหากนับเป็นคะแนนเฉลี่ย จนถึงเกมล่าสุดที่นักเตะได้ลงเกมชนะ ลูตัน 2-1 คิดเป็น 1.77 คะแนนต่อเกม โดยสโมสรสามารถเก็บได้ 23 คะแนนจาก 13 นัด (2 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 1) 

    “ครูไพบูลย์” ตอบทุกข้อสงสัย! ปมเลิก “กระต่าย พรรณิภา” หย่าแล้ว หมดโอกาสคืนดี

    ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ต้องปวดหัวเกี่ยวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก 3 คน ได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ และ โคดี้ กักโป หลังเกมแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคม 2567 อย่างไรก็ตามเกมลีกจะหยุดพักการแข่งขันเป็นเวลาสองสัปดาห์ เพื่อหลักทางให้กับโปรแกรมเกมทีมชาติ ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ 

    “ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับ ‘สัปเหร่อ’ เผยความสนิท “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นเซฟโซน ไม่เคยต้องการอะไรจากกัน

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมแดงเดือด ด้วยการแซงชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติด 2-2 โดยในรอบรองชนะเลิศ จะเข้าไปพบกับ โคเวนทรี ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงกลางเดือนเมษายน หลังเกม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปสู่จุดหมายในการติดท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อจบฤดูกาล โรแบร์โต มาร์ติเนซ โค้ชทีมชาติโปรตุเกสได้เสนอชื่อโรนัลโด้ให้อยู่ในทีม 32 คนเบื้องต้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ลดเหลือ 24 คน 

    “แอฟ ทักษอร” เคลียร์แล้วปมแหวนนิ้วนางข้างขวา ลั่นเกรงใจ “ทิม พิธา” ถูกโยง

  • ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อำนวยความสะดวกแฟนบอลเต็มที่ หลังสั่งเปิดทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพิ่ม 2 เท่า ในเกมสำคัญฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 27 คู่บิ๊กแมตช์ แดร์ คลาสสิเคอร์ ศึกแห่งศักดิ์ศรีในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 2 ที่มี 60 คะแนน เปิดรังอลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับ 4 ที่มี 50 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดนเกมแรกของฤดูกาล บาเยิร์น มิวนิค บุกไปถล่มที่ ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค 4-0 

    ประวัติ “ถนอม สามโทน” อดีตสมาชิกวงดัง เจ้าของเพลงฮิต “เจ้าภาพจงเจริญ”

    อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยถูกกล่าวหาว่าร่วมือกับชายอีก 5 คนทำการข่มขืนหญิงชาวแอลแบเนียที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน ช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ศาลในอิตาลีจะตัดสินว่ามีความผิดจริงจนสั่งจำคุกเจ้าตัว 9 ปี"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกเดินทางสู่ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับทีมที่บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่มากันอย่างอบอุ่น

    คอมเมนต์แน่น! “แมท ภีรนีย์” โพสต์เด็ดหลังยอมรับเลิก “สงกรานต์” แม่เขียนซึ้งถึงลูกสาว

    เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เปิดเผยภายหลังพบพูดคุยกับตัวแทนผู้บริหารฟอร์มูล่าอี เกี่ยวกับการจัดการแข่งขันรถยนต์ Formula E18 มีนาคม 2567 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมชาติไทย ยกทัพสู่ประเทศเกาหลีใต้ เป็นที่เรียบร้อย นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยแกนหลักทั้ง ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีม , สารัช อยู่เย็น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

    “ยูโร ยศวรรธน์” บวชทดแทนคุณพ่อแม่ เพื่อนซี้ “เข้ม หัสวีร์” อาสาเป็นเด็กวัด