หลังจากสัญญาของ เมสัน เมาท์ กองกลางของ เชลซี ที่เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ล่าสุดสโมสรเตรียมนัดนักเตะและเอเย่นต์ เข้ามาเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่อีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า หลังการพูดคุยก่อนหน้านี้ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย ที่นักเตะต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ได้รับในตอนนี้เพียงสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ (3.44 ล้านบาท) ทำให้ตกลงกันไม่ได้เดลี เมล์ รายงานว่าการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 3 มิถุยานยน 2566 ล่าสุด ถ้วยเอฟเอ คัพ ได้ถูกจารึกไว้บางส่วนแล้ว ด้วยการตัดสินใจที่ "ไม่เหมือนใคร" ในการแกะสลักคำว่า แมนเชสเตอร์ ไว้บนเครื่องเงินอันโด่งดัง ก่อนที่ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ จะเปิดฉากขึ้น นักวอลเลย์บอลชายหาดชายและหญิง พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ช ได้ออกเดินทางไปประเทศจีน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 มิถุนายน 2566 เพื่อลงทำการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์เอเชีย ในระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายนนี้ โดย PPTVHD36 จะทำการถ่ายทอดสดให้รับชมหลังจากที่มีรายงานว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้ตกลงย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปเล่นกับ เรอัล มาดริด  แล้ว โดยเหลือเพียงรอให้ฤดูกาลนี้จบลง และทั้งสองสโมสรเจรจาเรื่องค่าตัวอย่างเป็นทางการการแข่งขันเทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามแรก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. ในรุ่นไม่เกิน 49 กก.หญิง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ อันดับ 2 ของโลก พบกับ อาเดรียน่า เซเรโซ่ อิกเลซิอัส มือ 1 ของโลกจากสเปน คู่ปรับเก่า โดย "เทนนิส" เคยชนะจอมเตะจากสเปนมาแล้วในรอบชิงชนะเลิศโอลิมปิกเกมส์ 2020 ยังคงทำได้ดีกว่า ไล่เตะชนะไป 2-0 ยก 4-1, 3-2 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 172,900 บาท)ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนนวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค จังหวัดสระบุรี นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานปล่อยคาราวานรถ ลุยแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" ประจำปี 2566

อินไซด์เดอะเกม รายงานว่า  อูมาร์ เครมเลฟ ประธานสมาคมมวยสากลนานาชาติ หรือ ไอบ้า (IBA) ประกาศว่า จะพัฒนามวยสากลสมัครเล่นสู่มวยอาชีพแข่งกับมวยโอลิมปิก หลังองค์กรถูกคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือไอโอซี ถอดถอนการรับรองไม่ให้เกี่ยวข้องกับกีฬาโอลิมปิกอีกต่อไป หลังจากงาน SAWASDEE DC ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 190 ปี ไทย-สหรัฐอเมริกา ที่เนชั่นแนล มอลล์ วอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกาโดยได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเข้าร่วม อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และส่งเสริมซอฟท์เพาเวอร์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายใต้โครงการเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูตด้วยการแข่งขัน "กีฬามวยไทย" ซอฟท์เพาเวอร์สู่นานาชาติ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เดินทางมาถึงพิธีปิดการแข่งขัน จะมีขึ้นในค่ำวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช  โดยมี พล.อ.เตีย บันห์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี ส่วนผู้แทนประเทศไทยจะมี “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ ร่วมในพิธี โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง T SPORTS 7 เวลา 18.00-20.30 น.

  • เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี อีกครั้งด้วยการให้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) พร้อมระบุว่านี่จะเป็นข้อเสนอครั้งสุดท้ายที่จะยื่นให้ เชลซี พิจารณาด้วยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมน วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เฉือนเอาชนะ เยเมน ไป 1-0 ทำให้ ทีมไทย มี 9 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์กลุ่มเอ สำหรับสถิติการวิ่งเฉลี่ยของนักกีฬาทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 12.3 กิโลเมตร ต่อคน

    “แจ๊ส ชวนชื่น” ลั่น ‘เป็นตลกแต่ไม่ใช่ตัวตลกของใคร’ เดือด! โดนปาน้ำแข็งขึ้นเวทีคอนเสิร์ต

    หลังจากยื่นข้อเสนอมาอย่างต่อเนื่องสำหรับทางด้านชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจใหญ่แห่งกาตาร์ ล่าสุดสื่อในอังกฤษ เดลี่ เมล ได้เผยว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์รายนี้ ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลก 7,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 322,500 ล้านบาท) เพื่อเข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเบ็ดเสร็จ เป็นครั้งที่ 5 และจะเป็นครั้งสุดท้าย และหากไม่มีการตอบรับใดๆ ภายในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.นี้ ก็จะไม่มีการยื่นเทคโอเวอร์เข้ามาอีก และจะถอนตัวในทันที ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 7 รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี

    รวมภาพความประทับใจ ROAD TO SONIC BANG 2023

    อินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา สร้างปรากฏการณ์ให้แฟนฟุตบอลของทีมได้ตื่นเต้นหลังจากคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีม พลุแฟลร์ที่ถูกจุดขึ้นในสนามฟุตบอลไม่ได้สร้างความสวยงามให้แก่เกมลูกหนังแต่อย่างใด ในทางกลับกันมันยังสร้างความเสียหายร้ายแรงต่อวงการฟุตบอลรวมถึงแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมอย่างมหาศาล

    “ฐากูร” อดีตสามี โพสต์หลังแยกทาง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ติดแฮชแท็กถึงฝ่ายหญิง

  • เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยผู้เล่นซีเนียร์ของทีมที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบไปด้วย แฮร์รี่้ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ,  เฟร็ด, สกอตต์ แมคโทมิเนย์, อองโตนี มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, แอร่อน วาน- บิสซาก้า และ เจดอน ซานโช่การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ด้วยคะแนน 15-25, 15-25, 20-25 ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง ส่วน ตุรกี แข่ง 10 นัด ชนะ 7 แพ้ 3 นัด มี 23 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตาราง

    วิเคราะห์บอล !! รีโว่ ไทยลีก สุโขทัย พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 26 ส.ค.66

    ย้อนกลับไปเมื่อปี 2020 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้างว่าได้รับเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) จำนวน 2 ครั้งจากการถ่ายทำวิดีโอผ่านเว็บไซต์ยูทูบ (YouTube) โดยผู้ว่าจ้างที่อาบู ดาบี ในปี 2012 และ 2013  อย่างไรก็ตาม หน่วยงานด้านควบคุมการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป สรุปว่าเม็ดเงินดังกล่าวมาจากเจ้าของสโมสรซึ่งทำกิจการโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เป็นผู้จ่ายให้ นั่นหมายความว่า "เรือใบสีฟ้า" ละเมิดกฎของยูฟ่าจากการปลอมแปลงแหล่งที่มาของรายได้ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวภายหลังร่วมประชุมกับทีมคณะทำงานเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย ราว 1 ชั่วโมง 30 นาที ได้ลงมาทักทายสื่อมวลชนในห้องแถลงข่าวอย่างเป็นกันเอง 

    ก้อง ห้วยไร่ สั่งแบนบุหรี่ไฟฟ้า ห้ามนำเข้าคอนเสิร์ต จับได้เชิญออกจากงานทุกกรณี

    คริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 14 ประตู จาก 19 นัดที่ลงสนาม แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะพาให้ทีมคว้าแชมป์ ลีก ซึ่งจบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ มีแต้มน้อยกว่า อัล อิตติฮัด 5 คะแนน จาก 30 นัด ล่าสุด อ็อปต้า ได้จัดทีมยอดเยี่ยมของ ซาอุดี โปร ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนจบฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีอีก 2 ภารกิจ คือ เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 มิ.ย. และนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 10 มิ.ย. โดยทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เผยว่าตัวเองนั้นเตรียมวางแผนไว้กับ 2 เกมดังกล่าวแล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถทำออกมาได้ดี โดยโฟกัสไปทีละนัด 

    เปิดภาพ “แอนโทเนีย” ฟิตติ้งแล้ว! รอลุ้น ‘ชุดประจำชาติไทย’ ไป Miss Universe 2023

  • โดยทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งในรายของ ฟีร์มิโน่ นั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายคนดัง รายงานว่า กองหน้าชาวบราซิล กำลังเจรจาสัญญากับ อัล อาห์ลี อยู่ในตอนนี้ โดยทีมจาก ซาอุดิ โปร ลีก ได้เตรียมพร้อมให้นักเตะตรวจร่างกายเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว เผื่อว่าจะได้รับคำตอบจากแข้งวัย 31 ปีภายในสัปดาห์นี้ และกำลังรอการตัดสินใจขั้นสุดท้ายจากเจ้าตัวอยู่การฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ยังซ้อมเพียง  20 คน และขาด 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด ได้แก่ เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การเสริมสร้างพละกำลัง และเล่นสมอลไซด์เกม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

    แห่ต้อนรับ “ลูเซียน่า” Miss Grand International 2023 “อุ้ม ทวีพร” ขอบคุณทุกกำลังใจ

    การฉลองของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้า  3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เริ่มต้นที่ Oxford Street เมื่อ 19.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 01.00 ตามเวลาประเทศไทย (ช้ากว่ากำหนดเดิมครึ่งชั่วโมง) เนื่องจากมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง โดยขบวนพาเหรดประกอบด้วยรถบัสเปิดหลังคาสีฟ้า 3 คัน ซึ่งนำมาโดย เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือของทีมบวกด้วย แจ๊ค กรีลิช แข้งตัวตึงที่ฉลองแบบข้ามวันข้ามคืนมาแล้วตั้งแต่ที่อิบิซ่า รวมด้วย เออร์ลิง ฮาลันด์ และ รูเบน ดิอาส 6 กรกฎาคม 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้นำส่งหลักฐานเพิ่มเติม กรณีที่ กลุ่มแฟนบอลบางกลุ่มกระทำผิดระเบียบการแข่งขันจุดพลุแฟลร์ ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี AFC U17 ASIAN CUP THAILAND 2023 ระหว่าง ทีมชาติไทย U17 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ U17 เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ณ ปทุมธานี สเตเดียม ซึ่งอยู่ในท้องที่ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี

    ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บรูโน่ ยิงประตูชัยแมนยู บุกเฉือน เบิร์นลีย์ 1-0

    วันที่ 30 มิ.ย. 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสมัชชาใหญ่สามัญ ประจำปี 2565 โดยมีกรรมการบริหาร, ที่ปรึกษา และผู้แทนสมาคมกีฬา เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียงทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยมี นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีม พร้อมด้วย "โค้ชเช" ชัชชัย เชว หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีโปรแกรมนำทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันเพื่อลุ้นเหรียญรางวัลรวม 15 เหรียญทอง แบ่งเป็นประเภทต่อสู้ทั้งหมด 10 รุ่น และ เทควันโดท่าร่ายรำ หรือ พุมเซ่ รวม 5 ประเภท

    โจวไห่เม่ย ดาวค้างฟ้าฮ่องกงจาก ดาบมังกรหยก เสียชีวิตในวัย 57 ปี