กรีนวู้ด วัย 22 ปี สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังถูกปล่อยไปให้เกตาเฟ่ ใช้งานในศึก ลาลีกา ด้วยการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 23 นัด ขณะที่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่ปล่อยให้ยืม ก็พร้อมจะรับฟังข้อเสนอในช่วงหน้าร้อนนี้จากทีมที่ให้ความสนใจ ส่วนทางด้าน  ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูด้านตลาดซื่อขายนักเตะ  อ้างว่ายังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเรื่องนี้แต่อย่างใด แม้ว่า กรีนวู้ด จะมีการย้ายมากกว่าอยู่ก็ตาม อ็องเดร โอนาน่า ได้เปิดเผยหลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเฉือนชนะ ฟอเรสต์ ถึงแมตช์ต่อไปในการที่จะทำศึกนัดสำคัญ ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่จะบุกไปเยือน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 22.30 น. ถึงการที่ตัวเขาเองนั้นตั้งใจจะทำหน้าที่สุดความสามารถ เพื่อช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง และรู้ว่าจะต้องรับมืออย่างไรในเกมสำคัญเช่นนี้เดลี่ สตาร์ สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มเปลี่ยนใจในการเก็บ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของทีมเอาไว้ แมก่อนหน้านี้ จะมีหลายๆ สื่อเมืองผู้ดี จโยงว่าดาวเตะรายนี้เตรียมถูกปล่อยออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อนำเงินมาเสริมนักเตะรายใหม่ในฤดูกาลหน้าเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 เวลา 08.00 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย  นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันในปี 2567หลังจากที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ ออสเตรเลีย 9-2 คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตซอล NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลางคืนวันที่ 11 มีนาคม 2567 เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 โดย สิงห์บลูส์ ได้ประตูจาก นิโคลัส แจ็คสัน นาที 6, โคล พาลเมอร์ นาที 58 และ มิไคโล มูดริค นาที 76 ส่วน ทีมเยือน ได้จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค นาที 43 และ เจคอบ เมอร์ฟี่ นาที 90 เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2567 ที่โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เปิดเผยภายหลังพบพูดคุยกับตัวแทนผู้บริหารฟอร์มูล่าอี เกี่ยวกับการจัดการแข่งขันรถยนต์ Formula E

รีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้มีเป็นเกมแมตช์เดย์ที่ 20 โดยมีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 2 -4 มีนาคม คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 18.00 น. และ "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์"  ในวันอาทิตย์ 3 มีนาคม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยจะเตะในเวลา 18.00 น.เช่นกัน สนามช้างฯ  อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต  จ.บุรีรัมย์ สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง กับการนำหัตถศิลป์ของไทย เผยแพร่สู่การแข่งขันระดับตำนาน Asia Road Racing Championship 2024 ศึกชิงเจ้าความเร็วแห่งทวีป ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพสนามแรก กับการนำสุดยอดผ้าไหมไทย ภายใต้โครงการ "ผ้าไทยใส่ให้สนุก โครงการตามพระราชดำริ ของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา สมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาเซปักตะกร้อทีมชาย ที่จะเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อการแข่งขัน ไอเอสทีเอเอฟ เวิลด์ คัพ กัวลาลัมเปอร์ 2024 ที่ประเทศมาเลเซีย ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 19-26 มีนาคมนี้ โดยส่วนใหญ่ยังยึดนักกีฬาเหรียญทองจากชุดเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ประเทศจีน  เป็นหลักนำมาโดย "ยาวปืนใหญ่" ร.ท.สิทธิพงศ์ คำจันทร์,ร.อ.ศิริวัฒน์ สาขา จอมเสิร์ฟฉายา “ซ้ายสั่งตาย”

  • ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อแท็บลอยต์ของอิตาลี รายงานว่า ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมในพรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึง บาร์เซโลน่า ที่จะแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่กุนซือวัย 47 ปี พา อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ caracol radio สื่อจากโคลอมเบีย รายงานว่า มานูเอล มาเน่ ดิอาซ คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์กับ SER Deportivos มีช่วงหนึ่งเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะได้เห็น "ดิอาซ" ค้าแข้งในลีกสเปน โดยคุณพ่อตอบว่า "ตอนที่เขาอยู่ ปอร์โต้ ผมยังไม่เห็นความจริงจังสำหรับสโมสรเรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล พวกเขามีความมุ่งมั่นและมีความชัดเจนในการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ เสมอ"

    Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

    หลังจาก อองเดร โอนาน่า ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2028 พร้อมออปชั่นบวกเพิ่ม 1 ปี ซึ่งช่วงแรกปราการด่านสุดท้ายทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ถือว่าถูกวิจารณ์อย่างหนักในฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อำนวยความสะดวกแฟนบอลเต็มที่ หลังสั่งเปิดทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพิ่ม 2 เท่า ในเกมสำคัญ

    มาแล้ว! “พัคโบกอม” เปิดอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพเซ็ตแรก แฟนคลับแห่กดไลก์

    คริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส โดนแบน 1 นัด ฐานแสดงท่าทางไม่พอใจระหว่างเกม อัล นาสเซอร์ เอาชนะ อัล ชาบับ คู่แข่งในริยาด ด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณี “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรวอลเลย์บอลในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังโพสต์รูปเดินทางและรูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซีย

    “หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้

  • ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024  ได้ 8 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด โดยการจับสลากจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ 15 มีนาคม 2567 ที่ สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)หลังเกมที่ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน  โดยทำลายสถิติเดิมของ บาเยิร์น มิวนิค ระหว่างปี 2019-2020 ทางด้าน ชาบี อลอนโซ่ กุนซือ "ห้างขายยา" ได้ตอบถึงเรื่องอนาคตหลังถูกวางให้เข้าไปทำหน้าที่ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังจะวางมือจากลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน โดยนายใหญ่ชาวสแปนิช เผยว่าข่าวที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้นั้นมาจากการคิดไปเองทั้งสิ้น

    ปรากฏการณ์ความฮอต! “แบมแบม” สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย SOLD OUT ขอบคุณอากาเซทำฝันเป็นจริง

    เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าของทีม ร่วมแถงความพร้อมก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. "Here We Go" คือคำเฉพาะของบุคคลนึง โดยปฏิเสธไม่ได้ว่า หากมีคำคำนี้โผล่มา ย่อมหมายถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวหนุ่มชาวอิตาเลียนวัย 31 ปี ที่อยู่ในลิสต์ 30 ผู้ส่งอิทธิพลของโลกจากการจัดอันดับ โดย Forbes นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกาในปี 2022 ได้การันตีถึงการย้ายตัวของนักฟุตบอลจากผู้ในตามใน Facebook 17 ล้าน ใน X (Twitter) 20 ล้าน และใน Instagram 27 ล้านแอคเคาท์

    “วีนา ปวีนา” ปาดน้ำตาเล่า! สิ่งที่มีไม่ได้คือมงกุฎ พร้อมเคลียร์ปม “แอนโทเนีย”

    "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญากับ อันโตนี่ ด้วยค่าตัวสูงถึง 86 ล้านปอนด์ซึ่งถือเป็นดีลค่าตัวแพงที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ของสโมสร มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2022 แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ลงเล่นในลีกไป 20 นัดในพรีเมียร์ลีก  และทำได้แค่ประตูเดียวจาก 26 เกมทุกรายการ ซึ่งเกิดขึ้นในศึก เอฟเอ คัพเชราร์ ดาร์มาแน็ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยของฝรั่งเศส ได้เปิดเผยผ่าน  France 2 ว่า จำนวนผู้เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกปี 2024 ที่กรุงปารีส โดยพิธีเปิดจะจัดขึ้นนอกสนามเป็นครั้งแรก จัดขึ้นที่ริมแม่น้ำแซน และมีแผนจะลดผู้ชมลงครึ่งหนึ่งเนื่องมาจากเหตุผลด้านความปลอดภัยจากผู้ก่อการร้าย

    “เสก โลโซ” ออกงานพร้อมหน้าครอบครัวในรอบ 2 ปี ยังรักษาอาการป่วยต่อเนื่อง

  • เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  2567 ของสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ที่ห้องแคทเทอลียา โรงแรมรามาการ์เดนส์ โดยการประชุมใหญ่ครั้งนี้ มีวาระที่น่าสนใจ คือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ทั้งนี้มีสมาชิกเข้าประชุมพร้อมเพรียง รวมทั้งผู้แทนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมด้วยฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม จะเตะกันในวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 โดยรอบนี้มีทีมจากไทยลีก 1 เข้ารอบ 7 ทีม  คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชลบุรี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, พีที ประจวบ , นครปฐม ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ไทยลีก 2 จำนวน 2 ทีม คือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ไทยลีก 3 จำนวน 7 ทีม ได้แก่ พิษณุโลก ยูนิตี้, อุดร ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด, สมุทรสาคร ซิตี้, บางกอก เอฟซี และสงขลา เอฟซี

    ก็หมวยนี่ค่ะ! คนบันเทิงเสิร์ฟความปัง จัดเต็มแฟชั่น “วันตรุษจีน 2567”

    พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เวลานี้  มี 63 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ในเวลา 22.45 น. โดยเกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน  ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ 1-1 โดยเกมนั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงขึ้นนำก่อนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะมาตามตีเสมอ เป็นที่ทราบกันดีกว่า ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังพาทีมรั้งจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่ในเวลานี้คือเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานแทน คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล ล่าสุดทางด้าน เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่าทีม "หงส์แดง" มีตัวเลือกรวมทั้งหมด 7 คน ที่นอกจาก อลอนโซ่ แล้วยังประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, โธมัส แฟร้งค์, อังเก้ ปอสเตโคกลู , ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, และ รูเบน อโมริม 

    “แอนนาเสือ” ยก “แอนโทเนีย” ความภูมิใจคนไทย เข้ารอบลึกสุดในรอบ 35 ปี

    เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่าการกลับมายังแอนฟิลด์ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG ถือเป็นข่าวเด่นแต่ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ฤดูกาลนี้ ยามาล ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงานที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

    “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาดออร่าประชันโฉม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 ไทยแลนด์ปังมาก