“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออน

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารของพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าได้กำหนดวันนัดไต่สวนพิจารณาคดีที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ละเมิดกฎการเงินไปถึง 115 คดี เอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้ พร้อมให้เหตุผลว่าที่ต้องใช้เวลาตรวจสอบนานเป็นพิเศษ เนื่องจากจำนวนข้อหา และลักษณะของข้อหา แตกต่างจากกรณีของ เอฟเวอร์ตัน กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ สื่ออังกฤษ รายงานว่า การไต่สวนจะมีขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จำนวน 23 คน ที่จะการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 กับทีมชาติจีน"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่าได้รับรายงานจากสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ในการแข่งขันเทควันโด รายการ 11th Turkish Open 2024 ที่เมืองอัลตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นข่าวดีที่ จอมเตะไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บมาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 

“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’

ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ 10 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ มหาเศรษฐีจากธุรกิจปิโตรเคมี (INEOS) ใกล้จะสรุปข้อตกลงเพื่อซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย Mail Sport รายงานมีแนวโน้มว่าข้อตกลงดังกล่าวจะสามารถประกาศได้ในสัปดาห์หน้า เกือบหนึ่งปีหลังจากที่ ตระกูลเกลเซอร์ส ประกาศขายสโมสร ซึ่งเจ้าตัวต้องการที่จะจัดการเจรจาระหว่างทั้งคู่เพื่อยุติความขัดแย้งที่ทำให้ ซานโช่ หลุดออกจากทีมชุดใหญ่มานานกว่าสองเดือน ที่อาคารนิมิตรบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ มีพิธีเปิดการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “ไทยแลนด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 การแข่งขันครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทริง สปอร์ต และประเภททาทามิ สปอร์ต มีนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งจากทั่วประเทศกว่า 279 คน เข้าร่วมการชิงชัย รวมถึง 2 นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยอย่าง “จิมมี่” พิฆเนศ สุขหยิก และ “อเล็กซ์” อเล็กซ์ซอง ดรูเออ มังกร แบริเยร์ ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัย 21 ปี เจ้าของแชมป์โลกปีล่าสุด เข้าร่วมแข่งขันครั้งนี้ 

“อุ้ม ทวีพร” มิสแกรนด์ชุมพร คว้ามง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023”

นับตั้งแต่ที่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เปลี่ยนกฎจากการใช้เครื่องยนต์ 500 ซีซี มาเป็น 990 ซีซี และเปลี่ยนชื่อมาเป็น โมโตจีพี ตั้งแต่เมื่อปี 2002 ก็มีเพียง วาเลนติโต รอสซี จากอิตาลี และมาร์ก มาร์เกซ จากสเปน ที่สามารถคว้าแชมป์โลกแบบต่อเนื่องกันได้ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา อังกฤษ ที่เข้ารอบไปแล้ว แต่ก็ยังคว้าชัยชนะเหนือ มอลต้า ส่วน อิตาลี แชมป์เก่าที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ถล่ม นอร์ธ มาซิโดเนีย 5-2 ต้องไปชี้ชะตาเข้ารอบนัดสุดท้ายกับยูเครน ขณะที่ เดนมาร์ก และ แอลเบเนีย   เป็น 2 ทีมล่าสุดที่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ ได้รับการยกย่องให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และ ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนักกีฬาที่สร้างปรากฏการณ์เหนือจริงในอาชีพของพวกเขา 

“เป๊กซ์ Zeal” เล่า! เจอถามเมื่อไหร่วงจะดัง มัวแต่กินเหล้า ลั่นอย่าขีดชีวิต-ความสุขใคร

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ศึกฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วมกัน อาจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลโลก ที่นัดชิงชนะเลิศจะลงเล่นในสนามในร่ม เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ยังไม่ยืนยันว่านัดชิงชนะเลิศจะแข่งขันกันที่สนามใด ซึ่งเดิมทีคาดว่าจะฟาดแข้งกันที่ เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม ในมหานครนิวยอร์ก ที่มีความจุ 82,500 ที่นั่งจากกรณี ฮอร์เก้  นักแข่งรถโมโตจีพี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ว่า เขามีปัญหากับยางที่แย่จนทำอะไรไม่ได้ รถสไลด์ตั้งแต่ออกสตาร์ท และไม่สามารถแซงแม้กระทั่งทีมเมทของตัวเอง ทำให้หงุดหงิดแต่ก็ต้องรวมสมาธิเพื่อขี่ให้จบ เป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะทีมเราทำงานอย่างหนัก แต่กลับรู้สึกเหมือนแชมป์โลกโดนขโมยไปด้วยยางแย่ ๆ อย่างไรก็ตาม มาร์ติน ยืนยันว่าเรซสุดท้ายสู้เต็มที่แน่นอนเกมนัดที่ 5 นัดรองสุดท้าย ในกลุ่มเอฟ หรือกรุ๊ป ออฟ เดธ นิวคาสเซิ่ล ยังพอมีโอกาสลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ กลุ่มนี้ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบแน่นอนแล้ว

การแข่งขันแบดมินตันระดับนานาชาติ รายการ "ปรินเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์เก็บคะแนนสะสมระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 7,240,000 บาท ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศมาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น นำทีมชาติไทยปรับเวลาลงซ้อมเป็นวันที่ 2 เพื่อให้ตรงกับเวลาแข่งขัน รอบ 16 ทีมเอเชียน คัพ 2023 ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์   การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นที่การรับ-ส่งบอลและ เล่นแบบ 11-11 ทามกลางอุณหภูมิ 25 องศาเซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 24 แอสตัน วิลล่า อันดับ 5  เปิดวิลล่า ปาร์ค พบ แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6

เปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว

แบ็กขวาจากโอบี โอเดนเซ่ เพิ่งหายเจ็บกลับฟิตอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ พลาดช่วยทีมชาติไทย มาสองรอบในฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม และ พฤศจิกายนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 14 เมื่อคืนวันที่ 2 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ นิวคาสเซิ่ล อันดับ 7 เปิดเซนต์เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ของตาราง ครึ่งแรกไม่มีทีมไหนยิงประตู หมดเวลา 45 นาที เสมอกัน 0-0

“อี จุนโฮ” แจกโมเมนต์ปิดท้ายทัวร์แฟนมีตติ้งทัวร์ แฟนไทยใจฟูเกินต้าน

หลายสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ต่างพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม ขณะเดียวกันนักเตะพร้อมพิจารณาอำลาสโมสรมาร์ค มาร์เกซ ปิดฉาก 11 ปีกับเรปโซล ฮอนด้าไม่สวยกับผลงานในสนามสุดท้ายที่บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ที่ไม่จบการแข่งขัน หลังถูกฮอร์เก้ มาร์ติน ชนจนล้มคว่ำไปด้วยกันทั้งคู่ 

ตารางเชียร์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ชิงมงกุฎ Miss Universe 2023 ลุ้น! รอบตัดสิน (Final) เช้า 19 พ.ย.นี้

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ มีปัญหาบริเวณเส้นเอ็นหัวเข่าด้านใน (MCL) ทำให้ต้องพลาดลงสนามอย่างน้อย 8 สัปดาห์ ล่าสุดแข้งวัย 26 ปี เจ็บที่เข่าในระหว่างเกมที่เปิดบ้านชนะ เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้โพสต์ผ่าน X ว่า "ผมขอขอบคุณอย่างสุดหัวใจสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่ผมได้รับและเพื่อให้มั่นใจว่าผมจะกลับมาโดยเร็ว และเราจะสู้ไปด้วยกัน เป็นหนึ่งเดียวกันเสมอ"รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องต้อนรับปีใหม่ ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ญี่ปุ่น