“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม อภิชญา” เผยฝ่ายหญิงอยากมีลูก จ่อฝากไข่

เกมคู่บิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2023-2024 นัดที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เป็นการพบกันของ 2 ทีมหัวตางราง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงที่ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ จะดวลกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เวลา 23.30 น.โดยคู่นี้พบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้งไปกลับ  (1-0 และ 0-2) เลเวอร์คูเซ่น ผลงานชนะรวดมาแล้ว 14 นัดติด ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใน 2 เกมหลัง (เสมอ 1 แพ้  1) ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 5  เจ้อเจียง เอฟซี จากฮ่องกง  ทีมอันดับ 4 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน เปิดสนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ รับการมาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจากรีโว่ ไทยลีก ที่อยู่อันดับ 3 มี 6 คะแนน  ยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไป นัดแรกท่่เจอกัน บุรีรัมย์ ชนะ 4-1 เกมนี้  ฮาริส วูชคิช, ศุภชัย ใจเด็ด และ ลอนซาน่า ดุมบูญ่า ลงประจำการเกมรุกให้ทีมจากไทยลีกจากกรณี หลี่ เจินเซียง สาวจีนผู้ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ ที่ตั้งใจเดินทางด้วยรถจักรยานคู่ใจ จากเมืองเหมียนหยาง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อมาหา บัวขาว บัญชาเมฆ ฮีโร่ในดวงใจของเธอ ซึ่งสาวจีนรายนี้เป็นผู้ปลุกกระแส “ซอฟต์เพาเวอร์” ให้กับศิลปะแม่ไม้มวยไทย จนติดชาร์ตอันดับ 3 ของ “เว่ยป๋อ” สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังของจีน 

“ฟลุค เกริกพล” สบายใจ “อชิ” คบ “มิย่า” ลูกสาว “พีท” อยู่ในสายตาผู้ใหญ่

ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 เปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ครั้งนี้ กาตาร์ เจ้าภาพ โดยจะเตะกันทั้งหมด 51 นัด ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นประเทศกาตาร์ ต่อจากปี 1988 และ 2011 มาติดตามสถิติและเกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจชฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 เปิดสนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ของตาราง ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ทำฟอร์มหล่นไม่ชนะมา 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก นัดนี้ต้องกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งให้ได้เกมนัดคืนวันศุกร์ ที่บาเยิร์น มิวนิค บุกไปชนะ โคโลญจน์ 1-0 ทำให้ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงลีกชั่วคราว จากการทำประตูชัยของ แฮร์รี่่ เคน ตั้งแต่นาทีที่ 20 จากประตูดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 30 ปี สร้าง 2 สถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งคนแรกในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา ที่ทำได้ 18 ประตู หลังผ่านไปเพียงแค่ 12 นัดของฤดูกาล  อีกสถิติคือเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ยิงได้ 18 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลเดียวอีก 

“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ

“เต่า” วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติไทย และสโมสรห้องเย็นท่าข้าม กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ลีกไทย ที่สามารถคว้าแชมป์ "ฟุตซอล ไทยลีก" หรือ ฟุตซอลลีกสูงสุด ได้ถึง 3 สโมสร กับ บลูเวฟ ชลบุรี, การท่าเรือ และล่าสุดช่วยทัพโต๊ะเล็กเทพพระชัย คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นสมัยแรก ในปี 2023ด่วน ธิ ลัม วัน กับ ฮ่วง ธิ เกี่ยว จิง สองนักวอลเลย์บอลทีมชาติเวียดนาม เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว โดยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 561 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เข้ามาเสริมทัพ “โลมาสีชมพู” ศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เลกที่ 2 โดยทั้งคู่จะลงฝึกซ้อมในช่วงเย็นของวันนี้ทันที พร้อมลุ้นอาจมีชื่อประเดิมสนามนัดเจอ นครนนท์ สัปดาห์นี้ หลังจากเอกสารการโอนย้ายทุกอย่างเรียบร้อยแล้วจากการทีมชาติญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อครั้งสุดท้าย กับการเรียก 26 แข้งเพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ  เอเชียน คัพ ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งในรายชื่อปรากฎว่ามีชื่อของ คาโอรุ มิโตมะ รวมอยู่ด้วย นั่นทำให้ โรเบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรจ์ตัน ออกมาแสดงความมึนงนสงสัยว่าดาวเตะวัย 26 ปี ถูกเรียกติดไปทำศึกในทัวร์นาเมนต์นี้ได้อย่างไรทั้งที่ยังมีอาการเจ็บข้อเท้า จากเกม เสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมและต้องพักอย่างน้อย 4 สัปดาห์ด้วยกัน

วาสนา “แอฟ ทักษอร” ดวงพุ่งได้ทอง 30 บาท “อั้ม-แอน” แซวหนัก เขิน “นนกุล” ร้องเพลงคู่ชีวิต

ตามรายงานมีการเปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน สร้างมูลค่าทางการตลาดเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่านับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร หากย้อนกลับไปในปี 2015 คล็อปป์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมหลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากสโมสรด้วยผลงานที่ย่ำแย่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 27 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเก็บตัวสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายประจำเดือนมกราคม นำโดย อิรฟาน ดอเลาะ, ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท พาตริก กุสตาฟส์สัน และ วาริส ชูทอง โดยนักกีฬาทั้ง 27 คน จะต้องเดินทางมารายงานตัว ที่ โรงแรม TARA PARK RESOTEL ในวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. และจะทำการฝึกซ้อม พร้อมอุ่นเครื่องแบบปิดจำนวน 3 นัด“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ว่าที่ผู้สมัยชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยว่าขณะนี้มีจำนวนถึง 60 สโมสรจากทั่วทุกลีก ส่งหนังรับรองยื่นสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเดินทางไปสมัครด้วยตัวเอง ในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อันดับ 3 ของตาราง ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล  เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เมอร์ทัฟ เดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับบรรดาทีมดังในซาอุดี โปร ลีก ในการเสนอขาย 4 แข้งดังของทีม ได้แก่ กาเซมีโร่, ราฟาเอล วาราน, เจดอน ซานโซ่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม รายงานข่าว ระบุว่า การเดินทางไปรอบนี้ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงใดๆกับการย้ายทีมของนักเตะทั้ง 4 คน แต่เหมือนเป็นใบเบิกทางที่ดีในการเจรจาต่อในอนาคต ควันหลงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดย แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 

“ปู ไปรยา” ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น ลั่นทำไมต้องผอม ชอบแบบนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกของวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล เกมนี้ สเปอร์ส อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ กลับคืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1 ได้ประตูจาก เดสตินี่ อูโดกี้  นาที 26 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์), ริชาร์ลิซอน เหมา 2 ประตู นาที 38 (ซน ฮึง มิน แอสซิสต์) กับ นาที 60 และ ซน ฮึง มิน ยิงจุดโทษนาที 85 ส่วน ทีมเยือน ได้ประตูจาก โชลินตอน ช่วงท้ายเกมนาที 90+2 จากการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 คู่สุดท้าย หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัย เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม"ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบไม่เกรงใจ  5-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ 

อีพีพิเศษ “คัลแลน-พี่จอง” ทำเอฟซีซึ้งใจฟู ไขทุกข้อสงสัย เผยเหตุผลไม่โต้ตอบดราม่า

จากกรณีมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล สนใจดึง ดาบิด เด เคอา ร่วมทีม หลัง นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีม ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ไหล่นานกว่า 4 เดือน หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผลการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดที่ 3 กลุ่มอี เกาหลีใต้ โดน มาเลเซีย ไล่ตีเสมอ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 3-3 ส่วน จอร์แดน แพ้ บาห์เรน 1-0 สรุปตารางคะแนน แชมป์กลุ่ม บาห์เรน ชนะ 2 แพ้ 1 นัด มี 6 คะแนน ตามด้วยรองแชมป์กลุ่ม เกาหลีใต้ ชนะ 1 เสมอ 2 นัด มี 5 แต้ม ส่วนที่ 3 จอร์แดน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้  1 นัด มี 4 แต้ม และ ทีมบ๊วย มาเลเซีย เสมอ 1 แพ้ 2 นัด มี 1 แต้ม ตกรอบเรียบร้อย

“เอ้ ชุติมา” เคลื่อนไหว โต้กลับอดีตแฟนเด็ก เตรียมแถลงปมร้อน

หลังเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยมี เวสต์แฮม ที่สนใจอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ทั้งคู่จะลิขิตชีวิตตัวเองด้วยการสู้แย่งพื้นที่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป และสุดท้ายทั้ง 2 ในช่วงที่ผ่านมาก็มีส่วนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะ โดยเฉพาะ แม็คโทมิเนย์ ที่กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ผีแดง ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 6 ประตู ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มซี ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ให้กับ จีน 1-2 โดยทีมไทยเกมนี้ สารัช อยู่เย็น ยิงให้ "ช้างศึก" นำก่อนที่จะมาโดน จีน ยิง 2 ประตู ล่าสุด  “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โพสต์ขอโทษเเฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง ผ่านอินสตาแกรม theerathon_3 ส่วนตัว "เสียใจที่ทำให้แฟนบอลไทยผิดหวัง ขอโทษด้วยนะครับ และขอบคุณสำหรับการซัพพอร์ตที่เข้ามาเชียร์ทีมชาติไทยอย่างหนาแน่นเช่นเคย พวกเราจะทำให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมในเกมต่อไป"