The Sun สื่ออังกฤษ รายงาน บาร์เซโลนา กำลังขายหญ้าคัมป์ นู ให้กับแฟนบอลเป็นจำนวนมาก เพื่อเพิ่มเงินทุนสำหรับการปรับปรุงสนามกีฬามูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์หลังจากในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2023 ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ ) ตัดสินว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาด ทำให้ ซูเปอร์ลีก พร้อมกลับมาเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ล่าสุด อนาส ลากรารี  ผู้ร่วมก่อตั้งและเลขาธิการทั่วไปของ A22 Sports Management กลุ่มทุนที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ควันหลงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดย แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 3 คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มกราคม 2567 มีลงแข่งขันเพียงคู่เดียว ระหว่าง คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ พาเลซ เจ้าบ้าน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน ชนะ 3 ครั้ง "ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เผยโอกาสของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งจะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าในแต่ละคู่ทั้ง 8 คู่ ทีมใดมีโอกาสชนะมากน้อยแค่ไหน ขณะที่ทีมชาติไทย ที่จะพบกับ อุซเบกิสถาน  ในรอบน็อกเอาท์นี้ ถูกมองว่า ทีมชาติไทย มีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่ที่ 35.1%ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมานจากกรณี อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมที่บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเดิมที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่าเป็นอาการที่ไม่รุนแรง แต่จากบาดแผลที่หัวเข่าต้องเย็บ 2 เข็ม ทำให้ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า พลาดลงเล่นในเกมชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อสุดสัปดาห์ด้วยเช่นกัน และจะต้องพักรักษาตัวอีกราว 2 สัปดาห์ 

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกคืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้เจ้าบ้าน มี 30 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน แมนยู มี 28 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 8 ของตาราง วาตารุ เอ็นโด กองกลางของทีม คว้ารางวัลนี้เป็นครั้งแรกหลังจากติดอันดับผลโหวตของแฟนบอล บนเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยจบอันดับนำหน้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับควันหลงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดย แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 

  • สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB และ วอลเลย์บอลเวิลด์ ประกาศว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลชายและหญิงเนชั่นส์ ลีก 2025 หรือ VNL 2025 จะเพิ่มทีมเป็น 18 ทีม จาก 16 ทีม โดยจะไม่มีทีมหลัก (core teams) และ (challenger teams ) ส่วนทีมที่ได้อันอันสุดท้ายจะตกชั้นเมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kiatisuk Senamuang เป็นคลิปการคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย ลงฝึกซ้อม พร้อมกับแคปชั่นว่า Last Training , it is honor for me to work with all of you "การฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับพวกคุณทุกคน"  

    “โบ-จอยซ์” ย้อนวันวาน ตัวแม่ไอดอล Y2K พร้อมแชร์อาการป่วยกรดไหลย้อน

    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ บรรลุข้อตกลงในการยืมตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงแอร์เบ ไลป์ซิก จนจบฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อขาด ค่าตัวประมาณ 13-17 ล้านปอนด์ และ สเปอร์ส จะรับผิดชอบค่าเหนื่อยของแวร์เนอร์ทั้งหมด โดยอดีตกองหน้าเชลซี จะเดินทางมาถึงลอนดอนในวันที่ 7 มกราคม 2567 เพื่อตรวจร่างกายและซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสัปดาห์หน้า 

    “จั๊ก ชวิน” เผยป่วยวัณโรค ต้องยกเลิกงาน แฟนเพลงแห่ให้กำลังใจ

    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม จบไปแล้ว 3  กลุ่ม คือกลุ่ม เอ บี และ ซี ซึ่งผลการแข่งขันจากทั้ง 3 กลุ่ม ยังไม่มีการเอื้อประโยชน์ให้ทีมไทย เข้าสู่รอบ  16 ทีมสุดท้าย แบบ 100 % แต่ก็ทำให้ได้เห็นภาพว่ามี  10 ทีมเข้ารอบแน่นอนแล้ว ประกอบไปด้วย กาตาร์,ออสเตรเลีย,อิหร่าน,อิรัก,ซาอุดีอาระเบีย,ทาจิกิสถาน,อุซเบกิจสถาน ซีเรีย,ยูเออี และ ปาเลสไตน์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเกมคู่ดึก เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสันพาร์คพบ แมนฯยูไนเต็ด โดยทีมปีศาจแดง มีข่าวดีได้อองเดร โอนาน่า กับ ลุค ชอว์ หายเจ็บ ฟิตกลับมายืนตัวจริงเกมนี้

    “เบสท์ คำสิงห์” ยัน “พ่อสมรักษ์” ไม่โกรธ “ตงตง” เล่านาทีแฟนเก่าขนของออกจากบ้าน

  • “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ถ่ายรูปทีมกับสิงห์เจ้าท่าเป็นครั้งสุดท้าย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก่อนลงจากตำแหน่งหลังจบเกมเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 วันที่ 25 ธันวาคม 2566การจับสลาก ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ โดยมีทีมจากไทยลีก 1 เข้ารอบ 7 ทีม คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, พีที ประจวบ , นครปฐม ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ไทยลีก 2 จำนวน 2 ทีม คือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ไทยลีก 3 จำนวน 7 ทีม ได้แก่ พิษณุโลก ยูนิตี้, อุดร ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด, สมุทรสาคร ซิตี้, บางกอก เอฟซี และสงขลา เอฟซี

    “ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” น้ำตาไหล 7 ปี เพิ่งรู้ความจริง ให้โอกาสเป็นศิลปิน

    เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นตอนที่ วูล์ฟส์ ได้ประตูนำห่าง 2-0 จาก มาเตอุส คุนญ่า นาที 78 ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นโมโห ก่อนจะบานปลายกลายเป็นการปะทะกับแฟนบอลทีมเยือน พร้อมมีแฟนบอลบางส่วนบุกลงมาอยู่ในสนาม ทำให้ผู้ตัดสินต้องยุติเกมชั่วคราว โดยให้นักเตะของทั้ง 2 ทีมพากันเดินออกจากสนามเอฟเวอร์ตัน ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนนทันทีหลังจากทำผิดโทษฐานผิดกฎการเงิน ทำให้ล่าสุดกลุ่มแฟนบอลที่ใช้ชื่อว่าThe1878s เปิดรับบริจาครวบรวมเงินให้ถึง 50,000 ปอนด์เพื่อนำไปจัดทำอุปกรณ์ในการแสดงความไม่พอใจที่มีต่อพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะการกระตุ้นใบรรยากาศใน กูดิสัน ปาร์ค

    YG ยืนยัน! “จีซู BLACKPINK” เลิกกับ “อัน โบฮยอน” แล้ว

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ลูตัน ทาวน์ อันดับ 18 เปิดสนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 ของตาราง ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ทำฟอร์มหล่นไม่ชนะมา 3 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก นัดนี้ต้องกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งให้ได้ในช่วงต้นปีหน้า ซาลาห์ จะต้องไปทำศึกชิงแชมป์แห่งทีมแอฟริกา หรือ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จัดขึ้นทุกๆ  2 ปี ระหว่างวันที่ 13 ม.ค. จนถึงวันที่ 11 ก.พ. 2024 ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ เป็นเจ้าภาพ ซึ่ง ทีมชาติอียิปต์ อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ กาน่า, เคป เวิร์ต และ โมซัมบิก 

    เขินสุด! “นาย-ใบเฟิร์น” เลื่อนสถานะเป็นแฟน แฮปปี้ที่มีกันและกัน

  • เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ จอร์แดน โดยการแข่งขันในรอบน็อคเอาท์เป็นต้นไปจะแข่งขันในรูปแบบของการหาผู้ชนะ 2 ใน 3 เกมรายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน เอเชียน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิคเกลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, สารัช อยู่เย็น - รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์  - ศุภชัย ใจเด็ด

    ด่วน! “ครูปุ้ม” เผย “ครูชลธี” อาการทรุดหนัก แพทย์โทรตามญาติ

    เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยู ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมที่จะคุมทีมดวลกับเชลซี โดยแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวเองยังได้รับความไว้วางใจจากนักเตะในทีม "แน่นอนว่าทุกๆทีมจะมีนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นหรือได้เล่นน้อยเกิดความไม่พอใจ นั่นเป็นเรื่องปกติ  ในบางสถานการณ์มันต้องเป็นแบบนั้น ทุกคนต้องรอโอกาสที่จะมาถึง แต่มันไม่มีปัญหาอะไร" เทน ฮาก บอกต่อว่าพร้อมรับฟังนักเตะและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้พูดออกมา แน่นอนว่ามีข่าวลือมากมาย แต่มันไม่มีอะไรในห้องแต่งตัวความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี 

    “เบลล่า” ชัดเจนโสดมาก ไม่ใช่นางเอกซุ่มคบเจ้าของโรงแรม

    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม จบไปแล้ว 3  กลุ่ม คือกลุ่ม เอ บี และ ซี ซึ่งผลการแข่งขันจากทั้ง 3 กลุ่ม ยังไม่มีการเอื้อประโยชน์ให้ทีมไทย เข้าสู่รอบ  16 ทีมสุดท้าย แบบ 100 % แต่ก็ทำให้ได้เห็นภาพว่ามี  10 ทีมเข้ารอบแน่นอนแล้ว ประกอบไปด้วย กาตาร์,ออสเตรเลีย,อิหร่าน,อิรัก,ซาอุดีอาระเบีย,ทาจิกิสถาน,อุซเบกิจสถาน ซีเรีย,ยูเออี และ ปาเลสไตน์ ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 5 หรือนัดรองสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย อตาลันต้า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี นั้นเข้ารอบน็อกเอาท์ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ลิเวอร์พูล กับ เวสต์แฮม 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีกหากคว้าชัยชนะเกมนี้ จะการันตีเข้ารอบต่อไปเช่นกัน ขณะที่ ไบรท์ตัน ยังคงต้องลุ้นเหนื่อย ไปดูกันว่าในสัปดาห์นี้มีทีมใด 

    “หนิง ปณิตา” ยอมจบ! ให้อภัยคู่กรณีร้องไห้สำนึกผิด ลงคลิปขอโทษ 1 ปี จ่าย 3 ล้าน