“ปุ๊กลุก” คุยอนาคต “ไมค์ ภัทรเดช” ฝ่ายชายไม่หวงเซ็กซี่

กระหึ่มราชมังฯ “เจย์ โจว” (Jay Chou) จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ในรอบ 20 ปีที่เมืองไทยช็อกวงการเค-ป็อป การจากไปอย่างกะทันหันของไอดอลยิ้มใจละลาย “มุนบิน” (MOONBIN) สมาชิก ASTRO บอยแบนด์เกาหลีใต้ วัย 25 ปี เจอแบบนี้เลิฟเลย! “THE BOYZ” ยิงคำไทยจีบ แฟนคลับใจละลาย

ยืนยัน! “แอฟ ทักษอร” เพื่อนที่ดีต่อกัน “พิธา” ตอบชัด หลัง “คุณยายหมี” โพสต์โมเมนต์ฮีลใจ

เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) ครอบครัวของ “ไมเคิล แกมบอน” นักแสดงชายผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เปิดเผยว่า นักแสดงผู้ยิ่งใหญ่รายนี้ เสียชีวิตแล้วในวัย 82 ปี หลังป่วยด้วยโรคปอดบวมถึงเวลาเอาคืนก็เล่นเอา มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์ ถึงกับอึ้งไปเลยเพราะ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ประกาศยึดห้องส่วนตัวพร้อมทั้งไล่ออกจากบ้านก่อนจะอาละวาดพังของรักอย่างเจ็บแสบ กับตอนล่าสุดใน ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งฉากนี้ก็มีนักแสดงเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ทั้ง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจริญสุขนาคสวัสดิ์, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน“สายฟ้า-พายุ” ฉลองวันเกิด 6 ขวบธีมเลโก้ “แม่ชมพู่” เหมาร้านค้าแจกชาวบ้านในซอย

นักเตะหวานใจ “แอนโทเนีย” โพสต์ยินดีคว้า MUT 2023 ‘ภูมิใจในตัวคุณ’

“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ“เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย ยังคงเป็นที่พูดถึง! สำหรับดราม่าความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่จุดเริ่มต้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตพบว่า “อีฮเยริ” นักแสดงและอดีตไอดอลกรุ๊ป อดีตคนรักของฝ่ายชาย โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวขณะออกทริปท่องเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ” ก่อนจะมีภาพหลุดของ "รยูจุนยอล" และ "ฮันโซฮี" ในฮาวายออกมาให้เห็น

"บุ๋ม ปนัดดา" เข้าช่วยเหลือ "แดนเซอร์สาว" ถูกแฟนเก่าทำร้ายวานนี้ 26 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังไร่ป๋าเทพ ตั้งอยู่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อพูดคุยกับป๋าเทพ หรือ นายสุเทพ โพธิ์งาม นักแสดงตลกอาวุโส และ แม่จุ๋ม ภัสราวรรณ ภรรยาคู่ชีวิต หลังได้ออกมามาเปิดใจ ถึงมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาในปัจจุบัน“สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”

“แจ็ค แฟนฉัน” ควง “ใบหม่อน” แต่งงานวันวาเลนไทน์ พร้อมเฉลยเพศลูก คนบันเทิงยินดีคึกคัก

เป็นเรื่องร้อนกลางดึกทันที เมื่อนักแสดงสาว “คิมแซรน” (Kim Sae Ron) ลงภาพคู่ใกล้ชิดพระเอกชื่อดัง “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) ในไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะกดลบทิ้งอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ทันความมือไวของชาวเน็ตที่แคปไว้ได้ทัน ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์และข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในโลกออนไลน์อย่างมาก หลังจากเมื่อวานนี้นางเอกดังจากแดนมังกร “จ้าวลู่ซือ” (Zhao Lusi) ได้บินลัดฟ้ามาเมืองไทย จนแท็ก “ประเทศไทยมีจ้าวลู่ซือ” ติดเทรนด์เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ กันไปแล้ว

หวานเจี๊ยบ! “หมาก - คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนวิวาห์ 14 ก.ย.นี้

หลังจากก่อนหน้านี้ อดีตแฟนสาวของ “แพทริคอนันดา” โพสต์โซเชียลอ้างว่าถูกนักร้องหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล และกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก เทียบคำให้การ “เด็ก 17 ปี” กับ “สมรักษ์” ไม่ตรงกันหลายประเด็น