เปิดใจ ปลื้ม ยอมรับนอกใจแฟน ทำสิ่งน่ารังเกียจ จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

"""ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"" เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บอย่างเป็นทางการกับการที่ กลุ่มทุน 777 พาร์ตเนอร์ส จากสหรัฐอเมริกา จะเป็นเจ้าของสโมสรใหม่ หลังบรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นจำนวน 94.1% โดยเข้ามาแทนที่ ฟาร์ฮัด โมชิรี นักธุรกิจสหราชอาณาจักรเชื้อสายอิหร่านครอบครองมาตั้งแต่ปี 2016"การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงไทย เอาชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต 25-18, 25-12, 25-11   ความเคลื่อนไหวของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้ไมน่าประทับใจ ยังไม่ชนะทีมใดทั้งในศึกไทยลีกด้วยการเสมอ 2 เกม และการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดย 2 นัดล่าสุด แพ้ทั้ง 2 นัด ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังมีเพียงแค่ 3 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด 

สาวงาม MUT 2023 เคลียร์ตรง เคลียร์ชัดทุกดราม่า พร้อมลงสนามชิงมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่เข้ารอบเป็นอันดับ 2 กลุ่ม อี ลงเล่นนัดที่ 3 รอบ 12 ทีมสุดท้าย พบกับ อิหร่าน ที่ 1กลุ่ม บี และเต็ง 1 รายการนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สถานกงสุลใหญ่ ณ นครกว่างโจว, คณะกรรมการกีฬามวย, สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกันจัดกิจกรรมโครงการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยในประเทศจีน ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทย ซึ่งเป็นซอฟ เพาเวอร์ ของประเทศไทยให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา ซึ่งเป็นผู้ดูแลการรับและจ่ายงบ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไปเข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

“แอฟ ทักษอร” คุย “ทิม พิธา” หลังไมค์หลุดเรียกชื่อ ยันไม่กระทบหนึ่งเดียวในใจ รออนุมัติเปิดตัว

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้วางแผนการเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคมนี้ สำหรับตนเองจะเดินทางไปในคืนวันที่ 23 กันยายน 2566 ซึ่งทาง มร.ช่วย ต้าหลิน นายกสมาคมกีฬาจักรยานประเทศจีน ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา,จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023, แชมป์เอเชีย 2023, อันดับ 4 วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 

“ฮาย - เซน Paper Planes” งานรุมเพียบ แต่เลือกรับเพื่อสังคม ไม่งั้นซื้อเกาะส่วนตัวได้แล้ว

การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก ในศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เสี่ยวชาน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 “เวฟ” วีรพล วิชุมา จอมพลังหนุ่มไทย ดีกรีแชมป์โลก 2022 ลงแข่งขันรุ่น 73 กิโลกรัมชายฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 กันยายน 2566 เบิร์นลีย์ เปิดสนามเทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เอสโตเนีย เปิดบ้านพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ 5 วัน แพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8   เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง  ยศกร บูรพา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล ลงเป็นตัวจริง หลังจากเกมก่อนหน้านั้นเป็นสำรอง สถิติการเจอกันคู่นี้ 2 ครั้งในฟุตบอลคิงส์คัพ ทีมไทยไม่เคยแพ้

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนไล่ออกก่อนบุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบ“ดิ แอธเลติก” สื่อฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ ทำการสำรวจความเห็นของเอเจนต์นักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดหลังตลาดปิดตัวลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 10 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม สเปอร์ส จะบุกไปทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ คริสตัล  พาเลซ ซึ่งถ้าหากคว้าชัยชนะได้ก็จะนำจ่าฝูงต่อไปอีก 1 สัปดาห์ ส่วนอีกคู่  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานเริ่มกลับมาดี ขณะที่ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง 

ลูกชาย “เมฆ” ขึ้นเวที เพื่อนจัดคอนเสิร์ตช่วยได้เงินล้านกว่า เมียตั้งเป้าเคลียร์หนี้ให้หมด

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี ในรุ่น โมโตทู สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรอบจัดกริตสตาร์ต ปรากฏว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" บิดคว้ากริดที่ 9 ทำให้เริ่มในแถว 3 รอบชิงชนะเลิศ โดย เฟร์มิน อัลเดเกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิช คว้าโพลโพซิชั่นไปครอง หลังทำเวลา 2:05.288 ส่วน เปโดร อคอสต้า จ่าฝูงเริ่มเกิมจากกริดที่ 6 ทำเวลาตามหลัง +0.606นายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง แสดงความยินดีกับนายภูริพล บุญสอน หรือ บิว นักกีฬาทีมชาติไทย วัย 17 ปี ได้รับการประกาศผ่าน เว็บไซต์ทางการของสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics (www.worldathletics.org) ประกาศอันดับโลก นักกรีฑาวิ่ง 100 เมตรชาย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 

“แอร์ ภัณฑิลา” คลอดลูกสาวคนแรก “น้องฑิลาร์” สามีสุดเห่อ

"วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 คว้าเหรียญเงินการแข่งขันบราซิลเลียน ยูยิสสู (Brazillian Jujitsu) รายการ AFG October Evolution Open 2023 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิตฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ไมนซ์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ “เสือใต้” นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน และ ซาเน่ 

“กุ้ง สุธิราช – จิ้งหรีดขาว” น้ำตาคลอ! ไม่หมดหวัง “วิรดา” ยังวิกฤต ดูอาการวันต่อวัน

วันที่ 18 กันยายน 2566 เวลา 11.00 น. ณ ห้องประชุมบุญสม มาร์ติน กรมพลศึกษา สนามศุภชลาศัย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดย ดร.นิวัฒน์ ลิ้มสุขนิรันด์ อธิบดีกรมพลศึกษา และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำโดย พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้ทำพิธีลงนามความร่วมมือ ในการใช้ที่ดินในตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติครบวงจรการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต ส่วนนัดที่สอง แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต นัดสาม แพ้ อิตาลี 1-3 เซต และ ชนะ โปแลนด์ 3-2 เซต