“โบว์ เมลดา” รับคบ “อาเล็ก” ไม่ได้มีแค่โหมดคลั่งรัก เผยเทคนิคถ่ายพาสปอร์ตสุดปัง

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 โดยเกมคู่ใหญ่ๆ จะไปเล่นกันในวันอาทิตย์เนื่องจากบรรดาทีมบิ๊กซิกซ์  มีคิวเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก โดยเกมบิ๊กแมตช์ เป็นศึกนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล  เปิดแอนฟิลด์ พบ เวสต์แฮม ด้าน 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์  จะเตะกันในวันเสาร์ โดย  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟอเรสต์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ บิดาของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุกของทีมลิเวอร์พูล ออกมาพูดเป็นครั้งแรกหลังจากที่ได้รับปล่อยตัวจากการถูกลักพาตัวที่ โคลอมเบีย ถูกลักพาตัวโดยกลุ่มกองทัพปลดแอกแห่งชาติ หรือ Colombia's National Liberation Army (ELN) เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวอย่างปลอดภัยในที่สุด โดยพ่อของอดีตแข้งปอร์โต้ ได้มีการเรียกร้องให้มีสันติภาพในประเทศของตัวเอง ซึ่งกลุ่มที่ลักพาตัวก็ไม่ได้ยื่นข้อเสนอต้องการสิ่งใดกลับไปการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้า

วาน้อย แจ้งความปัดมีส่วนเกี่ยวข้อง ส่งกำลังใจ เบียร์ เดอะวอยซ์ อดีตแฟนสาว อย่ายอมแพ้

ไอโอซี ไฟเขียว ยกน้ำหนักมีแข่งขันในโอลิมปิก แอลเอ 2028 แต่ยังจับตามองกระบวนการต่อต้านการใช้สารต้องห้าม ขณะที่มวยสากล ในแอลเอเกมส์ ชกได้ แต่ IBA ต้องถูกระงับไว้เป็นการชั่วคราว เนื่องจาก ไอโอซี กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีความต้องการที่จะต่อสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และจะออกจากทีมเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในปี 2025 เพื่อมุ่งหน้ากลับไปที่ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ และวางแผนแขวนสตั๊ดกับทีมในวัยเด็กที่ประเทศอาร์เจนตินา ตามรายงานของสเปน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาสต่อสัญญา ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ จนถึงปี 2026 จบข่าวลือเรื่องการย้ายออกจากเอติฮัด หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวเชื่อมโยงกันในช่วงซัมเมอร์นี้

ซุป’ตาร์ไทยไม่ตกเทรนด์ พาเหรดอวดรูปวัยละอ่อน รับวันเด็กแห่งชาติ 2567

ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภทอินไลน์สปีดสเก็ต ชุดเตรียมความพร้อมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 คุณภูริต ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ส่งทีมนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมไทย รวม 8 คน ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่เมืองไห่หนิง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-27 กันยายน 2566 การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 100 เมตร ทั้งชาย และหญิง โดยวิ่ง 100 เมตรชายรองชนะเลิศ มีนักกรีฑาไทยผ่านเข้ามาแข่งขัน 2 คน ประกอบด้วย "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ซึ่งหากสามารถผ่านเข้ารอบ จะได้ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังระส่ำ แพ้ในบ้าน 3 จาก 4 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้เป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มัสเธียส แยนเซ่น นาที26 ทีมปีศาจแดงบุกหนัก และเกือบจะแพ้คาบ้านอีกนัด แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนาม ช่วยทำคนเดียว 2 ประตู นาที 90+3และ 90+7 ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ด พลิกแซง เบรนท์ฟอร์ด 2-1 กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อย่างเหลือเชื่อ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ยอมรับภาพหลุด ฝีมือแฟนเก่านอกวงการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยกระดับเพิ่มการรักษาความปลอดภัยที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำหรับโปรแกรมเกมเหย้านัดถัดไป หลังเกิดจากความกังวลเกี่ยวกับปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่รู้สึกโกรธเคืองและไม่พอใจต่อครอบครัวเกลเซอร์ที่ยังคงไม่ยอมขายสโมสร “เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้วางแผนการเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคมนี้ สำหรับตนเองจะเดินทางไปในคืนวันที่ 23 กันยายน 2566 ซึ่งทาง มร.ช่วย ต้าหลิน นายกสมาคมกีฬาจักรยานประเทศจีน การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เป็นการจัดเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 3 ของประเทศจีนแล้ว หลังจากที่จีนเคยเป็นเจ้าภาพมาแล้ว 2 ครั้ง คือในปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง และปี 2010 ที่เมืองกว่างโจว ซึ่งเจ้าภาพที่จัดการแข่งขันในแต่ละครั้ง ต่างงัดความเป็นเอกลักษณ์ของชาติและเมืองที่จัดออกมาให้ได้ชมกัน

"ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  หลังจากอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  ที่ทวีปยุโรป นัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 ด้วยการบุกไปแพ้ เอสโตเนีย แบบขาดลอย 0-8 โดยในวันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะมีคิวจะลงเตะกับ เอสโตเนีย ที่เพิ่งลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ด้วยการเปิดบ้านแพ้ อาเซอร์ไบจาน 0-2ซึ่งทั้ง 2 ทีมเคยพบกันมาแล้ว 2 ครั้ง ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ 

“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

หลังมีข่าวล่าสุดเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา กับ 2 ทีมในสเปน เริ่มจากรีล เบติส ซึ่งสุดท้ายทีมก็ได้ออกมาปฏิเสธ แม้ว่าประตูมือ 1 อย่าง รุย ซิลวา จะเจ็บหนัก ต้องพักไป 4 สัปดาห์ แต่ด้วยข้อสรุปที่ว่า หาก เด เคอา เข้ามา เขาก็อาจจะต้องใช้เวลาไม่แพ้กัน ในการเรียกความฟิต  โดยกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี เผยว่า มันไม่มีความจำเป็น สำหรับทีมที่ต้องมีประตูรุ่นใหญ่ 3 คน ด้วยวัย 29 ปีของซิลวา 32 ปี ของ เด เคอา และ 40 ปีของเคลาอิโอ บราโว่ความเคลื่อนไหวของการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 หลังจาก วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25,25-21,22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน 

“แจ็คสัน หวัง” บินถึงเมืองไทย โพสต์มีความสุขแฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบิน

กอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ปีที่ 17 ทำการแถลงความพร้อมเบื้องต้นซึ่งในปีนี้มี 72 โปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกของแอลพีจีเอทัวร์ เข้าร่วมดวลวงสวิง เชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 62 ล้านบาท) ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567  นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของทัวร์นาเมนต์ที่มีมายาวนาน การแข่งขันมหกรรมกีฬาต่อสู้โลก "เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023" ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในช่วงกลางดึกวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 นักกีฬาไทยลงแข่งขันเป็นชนิดกีฬาแรก จาก 4 กีฬาที่ส่งแข่งขัน โดยชนิดกีฬาแรกของทัพนักกีฬาที่ประเดิมแข่งขันคือ ยูยิตสู สามารถทำผลงานยอดเยี่ยมประเดิมคว้าไป 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง เริ่มจากประเภทดูโอ้หญิง สายเอ แข่งขันพบกันหมดเพื่อจัดอันดับคว้าเหรียญรางวัล

“เบิร์ด ธงไชย” ฟิตเต็มร้อย พร้อมจัดเต็ม คอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมฟรายเดย์ไนท์ศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566 เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ที่มี 13 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด เปิดลีโอ เชียงราย สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 14 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิก 2004 คว้าเหรียญเงินการแข่งขันบราซิลเลียน ยูยิสสู (Brazillian Jujitsu) รายการ AFG October Evolution Open 2023 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต