“ตั๊ก ศิริพร” เผยปัญหาหนักอกเลิกรับงานร้องเพลง น้ำตาคลอเล่าปมในใจเลี้ยงลูกผิดมา 10 ปี

“บอย ถกลเกียรติ” เปิดใจกระแสเทียบแคสต์ “ฟ้าจรดทราย” ปัดดีลลับ “ณเดชน์” ร่วมงานข้ามช่อง“อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบล้วง! อดีต ปัจจุบัน อนาคต “แพท พาวเวอร์แพท”

นักแสดงวัยรุ่นร้องเพจดัง หลังเลิกดารารุ่นใหญ่ ให้โอนบ้าน-รถ ทำชื่อติดแบล็คลิสต์

สรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!สรุปเหตุการณ์ 4 มี.ค.วันกะเทยผ่านศึก นัดรวมพลรอเคลียร์กะเทยฟิลิปปินส์“จูดี้” เล่าให้ฟัง! ซี้กันได้ยังไง “คัลแลน-พี่จอง” ยูทูบเบอร์สุดฮอต

ว้าวมาก! สีสันคาร์นิวาล 53 สาวงาม MUT 2023 เล่นใหญ่ จัดเต็ม สุดปังไปจักรวาล!

ยังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล ’ไทบ้าน เดอะซีรีส์‘ อย่าง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วันน่ารักเกิ๊น! “แทคยอน 2PM” โชว์สกิลเต้นเพลงไทย พร้อมบอกคิดถึงชาว “ฮอตเทส”“เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดี

MUT2023 ฟาดกันสนั่น ประชันสติริมสระว่ายน้ำ ก่อนเอาจริงรอบชุดว่ายน้ำ 5 สิงหาคมนี้

ประสาน “แพท-น้องเรซซิ่ง” รับ “เบนซ์” หน้าเรือนจำเย็นนี้จบลงไปแล้วสำหรับงาน CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ในงานครั้งนี้ได้ผู้จัดอย่าง Simple P. Entertainment ที่ทำให้เกิดงานนี้ เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ถือเป็นของขวัญให้หนุ่มชาอึนอูและอะโรฮ่าไทยทุกคน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่ให้สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2023 ได้รวมพลังกับชาวด้อมของตัวเอง แบบไม่ต้องถามว่าDo you want to do this? กับ Siangpure Master of Relife ที่เริ่มต้นภารกิจด้วย นาทีประวัติศาสตร์ที่มีคนดมยาหม่องน้ำเซียงเพียวอิ๊วพร้อมกันมากที่สุดในจักรวาล ก่อนออกสตาร์ทฐานแรกไปแบบไม่สนสภาพอากาศของเมืองไทย 

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ถอยรถหรู 8 ล้าน แจงสถานะ “แพททริค ปวริศ” โบ้ยถามจีบไหม?“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?ละครรักหลายเศร้าเราสามสี่ห้าคน รวมไปถึงตัวละครที่ดูจะใสๆ อย่าง “พลอย” (พัดพัด รัตน์ฟ้า) เพื่อนสนิทนางเอกที่เป็นที่ปรึกษาหัวใจอยู่ดีๆ แท้จริงแล้วแอบรัก “ชัชวิน” (สน ยุกต์) มาตลอด ความเป็นเพื่อนที่ห่วงใยและหวังดีนั้นไม่ใช่เรื่องจริง! เมื่อสบโอกาสหลังจากที่ชัชวินเสียใจเพราะไปเจอ “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ) อยู่กับ “ปวีร์” (พุฒ พุฒิชัย ) แถมยังโกหกเขา ไปอยู่กับคนรักเก่าที่ไม่เคยลืม 

รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ครอบครัวเปลี่ยนชุดหุ่น เตรียมจัดงาน 9 วัน 9 คืน

เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานและยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ส่งเสริมการให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง และสร้างกำลังใจให้กับคนทำงานในวิชาชีพ โดยผลการตัดสินรางวัลทั้งหมดจะมาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ให้กับผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ “จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน