“ก้อย อรัชพร” ยินดีถ้า “นิกกี้ ณฉัตร” มีรักใหม่ ลั่นชีวิตเขา เราไม่มีสิทธิแล้ว

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี ตัดสินใจ ไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลล่าสุด โดยสัญญาจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวสายบอลชื่อดัง เผยว่า กุนโดกัน ตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี จนถึง 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปี มีค่าฉีกสัญญา 500 ล้านยูโรวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3  ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซต (26-24, 25-22, 17-25, 12-25,14-16) ทั้งที่เป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต หลังจบเกม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเผยถึงสาเหตุถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ รวมถึงอาการเจ็บของตัวเซตอย่าง พรพรรณ เกิดปราชญ์ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ไม่ค่อยพอใจฟอร์มการเล่นของ เฟอร์ล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายของทีม ที่เล่นได้ไม่สม่ำเสมอ หลังจากย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ทำให้กุนชาวอิตาลี พร้อมพิจารณาแนวรับรายใหม่เข้ามาสู่ทีม เพื่อพาทีมกลับมาทวงแชมป์ลาลีกา ในฤดูกาล 

“วี วีระชัย” รับท้อแต่สู้ งานแสดงหด ผันตัวขายหมูสะเต๊ะหารายได้เสริม

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่กระแสความนิยมของแฟนวอลเลย์บอลไทย ที่เดินทางเข้าไปชมการแข่งขันสนามที่ 3 ที่ประเทศไทยเราเป็นเจ้าภาพ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ ได้สร้างความประทับใจออกไปสู่สายตาทั่วโลก พร้อมคำชื่นชมจากทั้งนักกีฬา และผู้บริหารวอลเลย์บอลเวิลด์ (Volleyball World)กองกลางอนาคตไกลวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติไทย ชุดรองแชมป์ซีเกมส์  2023 ที่กัมพูชา ย้ายมาจาก หนองบัว พิชญ  เอฟซี  โดย ลีออน เริ่มต้นการเล่นฟุตบอลระดับเยาวชนกับทีเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนประเดิมในศึกพรีเมียร์ลีก ยู-18 ฤดูกาล 2017-2018 จากนั้นในปี 2019 ย้ายกลับมาเล่นในประเทศไทย กับทีม ราชบุรี เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี และ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาอยู่ในถิ่น ช้าง อารีน่า ด้วยการสวม หมายเลข 4 เพื่อป้องกันทุกแชมป์ในไทย และเป็นการเสริมแกร่งเพื่อสู้ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ได้รับของขวัญเป็นนาฬิกาหรูมูลค่า 92,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3,904,278 บาท ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ด้วยดีไซน์สีเขียวนีออนฉูดฉาดประดับเพชรสีขาว 26 เม็ด และท่าการเฉลิมฉลองสุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาที่ด้านหลัง ซึ่งนาฬิกาได้ถูกสั่งทำเป็นพิเศษจาก Jacob and Co. 

“มะปราง อลิสา” ไม่ติดใจโพสต์ พี่สาว “โอบนิธิ” ยันไม่คบซ้อน เลิกแล้วเป็นเพื่อนกันได้

การแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 วันสุดท้าย  ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ในประเภทกระโดดสูง ตะวัน แก้วดำ  ที่ครั้งที่แล้วได้เหรียญทองแดง ครั้งนี้สามารถคว้าเหรียญทองให้กับทัพนักกีฬาไทย หลังทำสถิติ 2.27 ม. พร้อมทำลายสถิติเดิม ซีเกมส์ 2.24 ม. และสถิติประเทศไทย 2.26 ม. นอกจากนี้ยังเป็นเหรียญทอง ที่ 16 ของทัพกรีฑาไทย ในซีเกมส์ ครั้งนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อันดับ 12 ของตาราง สถิติแข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 นัด มี 8 คะแนน (แต่ เนเธอร์แลนด์ เก็บเซตจากคู่แข่งได้มากกว่าทีมไทย)พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เปิดเผยถึงเรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากหมดวาระ ว่า "ณ เวลานี้ยังคงไม่มีความคิดที่จะลงสมัคร และไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน โดยภารกิจด่วนและสำคัญในตอนนี้คือการประคับประคองและทำอย่างไรให้ฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้" 

“เบลล่า” เคลียร์ดราม่า ถูกขุดภาพเหยียบ “ลาวามอสส์” ยันเช็คข้อมูลแล้วก่อนถ่าย

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล จะลงเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี ในค่ำคืนวันเสาร์นี้ เพื่อโอกาสในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้ได้ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,520 ล้านบาท) โดยถือเป็นค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลกสำหรับตำแหน่งกองหลัง แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และกลายเป็นตัวเลือกรองของเอริก เทน ฮาก ต่อจาก ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ หรือแม้กระทั่ง ลุค ชอว์ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับรถแลมโบกินี่คันใหม่ หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดของ แมนฯซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่พวกเขาเหลือเพียงแค่แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้ลุ้นอีกหนึ่งรายการ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและ เอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ ด้วยการขู่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ว่าถ้าาหากยังคงยืนยันที่จะตั้งราคาค่าตัวของเขาเอาไว้สูงเกินจริง สโมสรก็อาจจะเขาไปแบบมือเปล่า หลังหมดสัญญาในปีหน้าตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีแผนนำทีมชาติไทย ไปจัดแข่งขันในจังหวัดต่างๆ เพื่อเป้าหมายกระตุ้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว สังคม และความภาคภูมิใจ ในกิจกรรมที่แต่ละจังหวัดจัดขึ้นมาเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2566 การแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) วันแรก ณ สนามศุภชลาศัย กีฬากรีฑาประเภทวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศ

“บีม กวี” ยังขนลุก ภาพ “บิ๊ก” เหมือนจริงในทีเซอร์คอนเสิร์ต ดีใจแฟนเพลงยังคิดถึง “ดีทูบี”

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลที่ได้รับความนิยมชมชอบจากแฟนกีฬาไทย มากที่สุดทีมหนึ่งนั้นคือ ทีมบราซิล กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์  ย้ายจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ด้วยการเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในถิ่น ไบ อารีนา เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านยูโร และจะสวมหมายเลข  34 

“รัศมีแข” เปิดใจทุ่มสุดตัว เปย์ลูกยางสาวไทยในศึก เนชั่นส์ ลีก 2023

อนาคตของ เนย์มาร์ เวลานี้ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของดาวเตะทีมชาติบราซิล อีกทั้งเจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่ตลอด และยังมีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อที่จะได้กลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประกาศราคาบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการ ในปีนี้บัตรแกรนด์ สแตนด์ ปรับขึ้นจากเดิม 4,000 บาท เป็น 5,000 บาท

“เบนซ์-มิค” แจงแล้ว ปมข่าวลือบ้านแตกถึงขั้นหย่า ฝ่ายชายเปิดอกเผยเรื่องที่ไม่เคยพูด

จอร์ราร์ด ที่ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปลายปีที่แล้ว อยู่ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย เพื่อเจรจาคุมทีมให้กับ อัล อิตติฟาค ก่อนที่หลังจากนั้น เจ้าตัวยืนยันว่า จะไม่รับข้อเสนอไปคุมทีมที่ซาอุดีอาระเบีย การแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก หรือ "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" วันสุดท้ายใน รอบชิงชนะเลิศ โดยทัพนักมวยไทยทำผลงานผ่านเข้ามาลุ้นแชมป์ 6 รุ่น