เข้าสู่วันที่สองการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทยเริ่มฟอร์มแรง แฟนๆร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้เชราร์ ดาร์มาแน็ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยของฝรั่งเศส ได้เปิดเผยผ่าน  France 2 ว่า จำนวนผู้เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกปี 2024 ที่กรุงปารีส โดยพิธีเปิดจะจัดขึ้นนอกสนามเป็นครั้งแรก จัดขึ้นที่ริมแม่น้ำแซน และมีแผนจะลดผู้ชมลงครึ่งหนึ่งเนื่องมาจากเหตุผลด้านความปลอดภัยจากผู้ก่อการร้ายการแข่งขันรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้แสดงศักยภาพระดับโลกในการรองรับเกมมอเตอร์สปอร์ต "เวิลด์ คลาส" และยังคงถูกวางเป็นสนามเปิดและปิดฤดูกาลของศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ดาวเตะวัย 31 ปี  ให้สัมภาษณ์กับ Harper's Bazaar Korea ในเครือ korea times โดยย้ำถึงแถลงการณ์ในอดีตเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยยืนยันการตัดสินใจจะไม่สานต่อในอาชีพของตัวเองหลังจากเลิกเล่นด้วยการเป็นโค้ช โดย ซน ฮึง มิน เผยว่าถึงคำสัญญาที่ได้ให้ไว้กับตัวเอง พร้อมยอมรับว่าตัวเองนั้นไม่มีศักยภาพพอที่จะสอนใครๆ "ความรู้สึกนั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง มันเป็นคำสัญญาที่ผมให้ไว้กับตัวเอง และเป็นการตัดสินใจที่ได้กระทำไปแล้ว"เกมที่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก บุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในเกม ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก ถือเป็นการคุมทีมนัดที่  476 ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยในเกมนี้ นอกจากการถือความได้เปรียบของ "หงส์แดง" และโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยังมีประตูที่ 1,000 ที่เกิดขึ้นในยุคของกุนซือชาวเยอรมัน ที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2015 โดยประตูนี้ทำได้โดย ดาร์วิน นูนเญซ ที่ยิงให้ทีมนำ 2-0 ในนาทีที่ 25 ซึ่งหากย้อนไปประตูแรกภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ มาจาก  เอ็มเร่ ชานฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 28 คู่บิ๊กแมตช์เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน

"ลูกโซ่" นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดปทุมธานี ในเซสชั่นที่สอง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4  ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยปราการหลังจากโอบี โอเดนเซ่ เวลานี้มุ่งมั่นไปที่เกมวันอังคารที่จะถึงนี้ และหวังเกมนี้ทีม "ช้างศึก" จะได้ผลเสมอเป็นอย่างต่ำ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมสำคัญในศึกฟุตบอลถ้วยรวม 2 รายการช่วงเดือนเมษายนนี้ ทั้งการเจอกับ เรอัล มาดริด รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัด เหย้า-เยือน และเจอกับ เชลซี ในเกมรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ทำการประกาศอันดับโลก ล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ โดยหลังจบศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ทีมชาติไทย ที่หยุดเส้นทางเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 ถือเป็นการเข้ารอบน็อกเอาท์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2 สมัย มีสถิติชนะ 1 เสมอ 2 และ แพ้ 1 นัด ได้คะแนนฟีฟ่า เพิ่ม 29.97 คะแนน ทำให้คะแนนจากเดิม 1176.75 เพิ่มเป็น 1206.72 คะแนนส่งผลให้ "ช้างศึก" ที่ก่อนทัวร์นาเมนต์ อยู่อันดับ 113 ของโลก ขยับขึ้นมา 12 อันดับ ขยับมาอยู่อันดับ 101 ของโลก และอันดับ 17 เอเชีย 

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่เป็นที่ทราบกันดีกว่า ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังพาทีมรั้งจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่ในเวลานี้คือเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานแทน คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล ล่าสุดทางด้าน เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่าทีม "หงส์แดง" มีตัวเลือกรวมทั้งหมด 7 คน ที่นอกจาก อลอนโซ่ แล้วยังประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, โธมัส แฟร้งค์, อังเก้ ปอสเตโคกลู , ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, และ รูเบน อโมริม 

    แฟนเพลงช็อก “คาราบาว” ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 67

    หลังจากประกาศแยกทางกับ อาเธอร์ ปาปาส เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ "จอร์จินโญ่" กุนซือวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแซมบ้า อย่างโชกโชน เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดลิโอเนล เมสซี่ ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาในเกมกระชับมิตรกับ เอลซัลวาดอร์ และ คอสตาริกา เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นให้อินเตอร์ ไมอามี่ ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา 

    สาวงามรักษ์โลก Miss Earth Thailand 2023 พร้อมชิงมง “รอบตัดสิน” ชมสดทาง “พีพีทีวี” 1 กันยายนนี้

    เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศสที่เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขันโอลิมปิก “ปารีส 2024” สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาว่าอะพาร์ตเมนต์ในหมู่บ้านโอลิมปิก ได้รับการออกแบบ และสร้างขึ้นให้สามารถปรับเปลี่ยนเข้ากับอุณหภูมิในฤดูร้อนได้ ท่ามกลางความเป็นกังวลเกี่ยวกับคลื่นความร้อน ในระหว่างการแข่งขันสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประทเศไทย ได้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมพัฒนาในด้านต่างๆ แบบรอบด้าน โดยเฉพาะการยกระดับผู้ตัดสิน ล่าสุดได้อนุมัติให้จำนวน 6 ผู้ตัดสินระดับ ฟีฟ่า อีลิต ชาวไทย เดินทางไปทำหน้าที่ตัดสินเกม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม 2567 

    ดราม่าเกิด! “เจนนี่-ยิว” ฟาดเดือดกลางโซเชียล โยงปม “เจ๊แมน” บอกไม่ชอบ

  • เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมคนใหม่ที่เข้ามาซื้อหุ้น 27.7 เปอร์เซ็นต์ของทีมและมีอำนาจในการบริหารงานของสโมสร ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี ว่า "อยากสร้างสนามใหม่ เนื่องจากการปรับปรุงโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้มีความจุเพิ่มเป็น 80-90,000 ที่นั่งจะไม่สมบูรณ์แบบเพราะอายุของสนามและชิ้นส่วนต่างๆ ค่อนข้างทรุดโทรม"แฮร์รี่ เคน เพิ่งทำแฮตทริกในเกมล่าสุดในเกมบุนเดสลีกา ที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม ไมนซ์ 8-1  ส่งผลทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเวลานี้ทำประตูรวมกัน 30 ประตูบนลีกสูงสุดเมืองเบียร์ และจากผลงานดังกล่าวทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ขยับเข้าใกล้สถิติลีกเมืองเบียร์ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 41 ประตูในฤดูกาล 2020-2021 ที่เวลานี้เหลืออีกเพียง 9 เกม

    คลอดแล้ว! ลูกคนแรกของ “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” กับแฟนสาว

    เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.45 น. นายสนธยา คุณปลื้ม นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬาและประธานจัดการแข่งขันราบการ B-Quil Thailand Super Series เป็นประธานงานแถลงข่าว พร้อมด้วย นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ร่วมงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาล 2024 ศึก B-Quik Thailand Super Series 2024/ TSS The Super Series by B-Quik 2024 การแข่งขันกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต วันสุดท้ายของการแข่งขัน โปรสาวเกาหลีใต้ ในกลุ่มผู้นำสู้กันสนุก ต้องมาตัดสินแชมป์กันในหลุมสุดท้าย

    “หนิง ปณิตา” กดอันฟอล “จิน” ก่อนเตรียมเปิดใจอีกครั้งปมปัญหาสามี

    การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนามแรก รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2566"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกเดินทางสู่ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับทีมที่บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่มากันอย่างอบอุ่น

    “บริตนีย์ สเปียร์ส” เปิดใจครั้งแรก หลังแยกทางสามี “แซม อัสการี”

  • ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 23 คืนวันศุกร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง เปิดไบ อารีน่า รับการมาเยือน ไมนซ์ อันดับ 17แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ จะกลับมาลงสนามเกมดวลกับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริงหลังลงเล่นได้เพียง 20 นาทีและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ เปิดเวมบลีย์ แพ้ บราซิล 0-1 

    ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพจับมือสามี บอกเราจะสู้ไปด้วยกัน

    หลังจากลิเวอร์พูล พลิกกลับมาชนะลูตัน ทาวน์ 4-1 แม้จะถูกนำก่อนในครึ่งแรก 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา เกมนี้ หงส์แดงได้ 4 ประตู ในครึ่งหลังจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดจค์ , โคดี้ กัคโป ,หลุยส์ ดิอาซ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ทำให้ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ รั้งจ่าฝูงต่อไป โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล มี 60 แต้ม จาก 26 เกม นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด  กีฬาเทควันโด ประเภทท่ารำ ได้โค้ชลี นา ยอน รีเทิร์นคุมพุมเซ่ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังจากสร้างผลงาน คว้าเกือบทุกแชมป์ให้ทัพพุมเซ่ไทย รวม 82 ทอง ตลอดที่เคยคุมทีมชาติมา 7 ปี ก่อนลาไปเรียน ป.โท โดย "เลขาบิ๊ก"ธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ชักชวนมาร่วมทีมชาติอีกครั้ง สัญญาปีต่อปี เชื่อมั่นในฝีมือจะพาทีมพุมเซ่ไทยประสบความสำเร็จ เพราะโค้ชสาวแดนกิมจิ มีดีจนชาติไหนไม่กล้าโกงไทย  

    คืนดีแล้ว! “อ้วน รังสิต” ง้อเมียสำเร็จ “มะม่วง” ขอบคุณทุกกำลังใจ

    รายงานจาก Football Insider ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าว ระบุว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเห็นข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับคว้าตัว มูริลโล กองหลังชาวบราซิเลียน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร โดยทาง ฟอเรสต์ ตั้งราคาของนักเตะรายนี้ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ SportsPro ได้จัดอันดับ 50 นักกีฬาที่มีนักกีฬาที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุด โดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ แซงหน้า เลอบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลแอลเอ เลเกอร์ส ขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาที่มีมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก ซึ่งปัจจัยใหญ่ที่สุดคือการที่นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายไปค้าแแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS 

    สาวคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด หลงเชื่อคำพูดผู้ชาย