รู้จัก “บิ๊ก ธิติวุฒิ” ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยูทูบเบอร์พ่อลูกสอง สามีหมอลำสาว

ก่อนหน้านี้ ตุรกี สนใจที่จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพศึกยูโร ในปี 2028 หรือ 2032 ในขณะที่ อิตาลี ต้องการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 แต่ล่าสุด ตุรกี ได้ล้มเลิกแผนการขอเป็นเจ้าภาพยูโร 2028 และหันมาจับมือกับ อิตาลี ในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพปี 2032 อย่างเป็นทางการบาเยิร์น แสดงความสนใจในตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษอย่างจริงจัง โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยยื่นข้อเสนอให้กับทีม "ไก่เดือยทอง" พิจารณามาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็ถูกปฏิเสธทั้งหมด อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอรอบที่ 3 เร็วๆ นี้ ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมทำศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช

เคมีลงตัว! “รถเมล์” โคจรจับคู่ “กอล์ฟ” ครั้งแรก ใน “ปาฏิหาริย์กาลเวลา” เริ่ม 10 พ.ค.นี้

หลังจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีล อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู ด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดวันศุกร์ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่ที่ไม่ได้ลงเตะนัดที่ 2 เนื่องจากสนามเหย้ายังเซตเรื่องการถ่ายทอดสดได้ไม่สมบูรณ์โปรแกรมพรีเมียร์ลีก เปิดฉากไปแล้ว แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง อาร์เซน่อล รองแชมป์ต่างควงกันเก็บชัยชนะ  เช่นเดียวกับ ไบรท์ตัน ที่แม้จะปล่อยนักเตะออกจากทีมไปหลายราย  แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ถล่มคู่แข่งขาดลอย โดยโปรแกรมลีกสูงสุดอังกฤษ แมตช์เดย์ที่  2  คู่ ไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ที่ประเดิมนัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยมและนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

งานคู่มาแล้ว “แน็ก-กามิน” สวยหล่อ ชาวด้อมฟินจิกหมอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริก เทน ฮาก ออกไปทัวร์ปรีซีซั่น 2023 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนที่ฤดูกาล 2023 และจะเป็นการเยือนสหรัฐอเมริกาครั้งแรกในรอบ 5 ปี  ซึ่งก็มีแข้งใหม่อย่าง เมสัน เมาท์ ติดทัพไปด้วย โดยนัดแรกจะลงสนามพบ อาร์เซน่อล ทีมเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก และรองแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฏาคม  ที่สนาม เมต ไลฟ์ สเตเดี้ยม ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ เวลา 04.00 น (เช้าวันอาทิตย์ 23 กรกฏาคม ) ตามเวลาประเทศไทย เซอร์ยัน โยโควิช พ่อของ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวเซอร์เบีย เปิดเผยในสารคดีชีวิตของลูกชาย “NOVAK Untold stories” ว่า ในฐานะที่เป็นพ่อของโนวัก อยากให้ลูกชายเลิกเล่นเทนนิสมาตั้งนานแล้ว เพราะเป็นอาชีพที่แย่ มันเหมือนไม่ใช่กีฬา แต่เป็นการทำงานหนักมาก ในทุกด้าน ทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ ที่ผ่านมา “โนเล่” มีเวลาให้กับตัวเองน้อยมาก เพราะทุ่มเทไปกับเทนนิส ถึงแม้จะผ่านมา 30 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังไม่เคยยอมแพ้เลยสักครั้งศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ แมนฯ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ พบ อาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ไม่มี กาเบรี่ยล เชซุส หน้าเป้าที่เจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ทำให้โอกาสเป็นของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ได้ยืนแทน ดีแคลน ไรท์ นักเตะอังกฤษค่าตัวแพงสุดสหราชอาณาจักร ได้ลงเชื่อมเกมแดนกลาง 

“เบลล่า” ตอบแล้ว! “แอน ทองประสม” เคยชวนเล่นละคร แต่มีเหตุผลปฏิเสธ ยกเป็นไอดอล

ศึก CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เปิดสนามอย่างเป็นทางการที่ บางกอก อารีน่า โดยเปิดให้ชมฟรี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 ในสายเอ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย อันดับ 25 โลก และที่ 3 เอเชีย พบ เมียนมา อันดับ 84 โลก และที่ 20 เอเชีย ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาลใหม่ ใกล้เปิดฉากขึ้นแล้ว ล่าสุด “เดอะ แรบบิท” สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมระดับแนวหน้าของเมืองไทย เปิดเผยรายชื่อ 30 นักเตะชุดสู้ศึกฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย  สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย

การแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย วีรพล วิชุมา จอมพลังดาวรุ่งไทยวัย 19 ปี อดีตแชมป์ยุวชนโลกและเยาวชนโลก 2022 คว้า 3 เหรียญทองแดง ศึกชิงแชมป์โลกในรุ่น 67 กิโลกรัมชาย และปีนี้ขยับขึ้นมาแข่งขันในรุ่น 73 กิโลกรัมชายโปรแกรมถ่ายทอดสด บุนเดสลีกา เลเวอร์คูเซ่น พบ ไลป์ซิกดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางมาชมการแข่งขันเจลีก นัดที่ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ตัวรุกทีมชาติไทย ช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่ม กัมบะ โอซาก้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 พร้อมเผยว่านอกจากมาชมฟุตบอลแล้ว ยังศึกษาดูงานสนามซัปโปโร โดม รังเหย้าของทีมคอนซาโดเล่ ซึ่งเป็นสนามกีฬาอเนกประสงค์แบบปิด มีเทคโนโลยีเคลื่อนย้ายสนามฟุตบอล (Hovering System) แห่งแรกของโลก

“พอร์ช ศรัณย์” อวดความน่ารักลูกชาย “น้องโฮมส์” สำเนาถูกต้อง!

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! ระเบิดศึก "เอล กลาซิโก้" นอกแดนกระทิงดุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จัดทัพทำศึกกับคู่ปรับอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทั้งสองทีมขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกันคับคั่งแน่นอน ห้ามพลาด วันเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. 66 เวลา 04:00 น.

ปรากฏการณ์ความฮอต! “แบมแบม” สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย SOLD OUT ขอบคุณอากาเซทำฝันเป็นจริง

ทอล์คสปอร์ต (talkSPORT) สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจาเร่งด่วนเพื่อดึงตัว ดาบิด เด เคอา วัย 32 ปี ที่เวลานี้เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังไม่ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาแทนที่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ที่โชคร้ายบาดเจ็บระหว่างเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่น ถึงขั้น ACL หรือเอ็นไขว้หน้าเข่า ฉีกขาดต้องเข้ารับการผ่าตัดและส่อแววพักยาว ซึ่งในกรณีของ เด เคอา มีโอกาสสูงที่จะได้กลับไปเฝ้าเสาในสเปนอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เล่นให้ แอต.มาดริดก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วย มาร์โก เนปเปอ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จะเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่อเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) และเตรียมมอบของชวัญชิ้นพิเศษมาให้นักเตะด้วย เนื่องจากตรงกับวันเกิดอายุครบ 30 ปีพอดี หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 2 ครั้งแต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด  

“แอนโทเนีย” เคลียร์แล้ว สาเหตุ “อิรฟาน” ลบรูปในไอจี-ขึ้นจอดำ ไม่เกี่ยวปลื้มพระเอกดัง

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าต้องการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ซัมเมอร์นี้ เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการ ด้วยข้อเสนอเงินรวมโบนัส 48 ล้านปอนด์ โดย ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ ได้ตั้งราคาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ และปฏิเสธข้อเสนอ 46 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการเสนอราคาครั้งที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา