เดอะซัน สื่อจอมเสี้ยมของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกไปยังกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ให้หาช่องทางขึ้นบัญชีขาย เพื่อบีบให้ต้นสังกัดแห่งลอนดอนเหนือ ปล่อยตัวเพราะสัญญาเหลืออีก  1 ปี แต่ค่าตัวยังสูงอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเป็นคนตั้งไว้"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ด้วยการมาลงเล่นที่ กรุงเทพมหาคร โดยจะลงพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค. นี้17 มิ.ย. 2566 เวลา 17.30 น. (เวลาประเทศไทย) แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงฮ่องกง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ พบ ฮ่องกง ที่ ฮ่องกง สเตเดียม นีล จอยซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินกล่าวกับรอยเตอร์ สื่อชื่อดังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเพิ่มมูลค่าตลาดของสโมสรได้มากถึง 2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (70,000 ล้านบาท) หากพขาลงทุนเพื่อสร้างรายได้จากฐานแฟนบอลทั่วโลกหลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ โชว์ฟอร์มแกร่งคว้าแชมป์แบดมินตันเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการไทยแลนด์ โอเพ่น ด้วยการเอาชนะ ลี ชุก ยิว มือ 17 โลกจากฮ่องกง 2 เกมรวด 21-12 และ 21-10 คว้าแชมป์ไปครอง เมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมรับถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและเงินรางวัล 31,500 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.1 ล้านบาท โดยแชมป์รายการนี้เป็นแชมป์รายการที่ 2 ในปีนี้ของ กุลวุฒิ ต่อจากแชมป์อินเดีย โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคมที่่ผ่านมา จากเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงท้ายเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ ทีมชาติไทย พ่าย อินโดนีเซีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ  2-5 ทำได้เพียงคว้าเหรียญเงินมาครอง โดยได้มีเหตุการที่สตาฟฟ์โค้ชทั้งสองชาติ รวมถึงนักเตะทะเลาวิวาทกันมิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รู้สึกยินดีกับการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ย้ายมาจากไบรท์ตัน และยกย่องการเซ็นสัญญาของกองกลางวัย 24 ปี โดยเจ้าตัวเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์และจะมีบทบาทที่หลากหลายในตำแหน่งกองกลาง คล็อปป์ กล่าวว่าเรากำลังเสริมนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก ฉลาดมาก มีทักษะด้านเทคนิคมาก เข้ามาในทีม และนี่คือข่าวที่ยอดเยี่ยม เป็นเช่นนั้นจริงๆ

ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ลงสนามรอบจัดอันดับ 9-16 กลุ่มจี นัดสุดท้าย พบ อัล อาห์ลี สปอร์ต คลับ เจ้าภาพจากบาห์เรนเป๊ป กวาดิโอล่า พาทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้กุนซือชาวสเปนคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอง และถือเป็นการกลับมาคว้ารางวัลนี้ได้อีกครั้งเป็นสมัยที่ 4 โดยก่อนหน้านี้เคยได้รางวัลมาแล้วในฤดูกาล 2017/18, 2018/19 และ 2020/21 ขณะที่ฤดูกาลก่อนพลาดให้กับเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โดยเอาชนะคู่แข่งทั้ง มิเกล อาร์เตต้า, โรเบร์โต้ เด แซร์บี้, อูไน เอเมรี่, เอ็ดดี้ ฮาว และ มาร์โก ซิลวาความเคลื่อนไหวของศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2023 ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ซึ่งก่อนการแข่งขันทางสหพันธ์เทควันโดโลก หรือดับเบิ้ลยูที ได้จัดประชุมบอร์คบริหาร โดยมี ดร.โช ชุง วอน ประธานสหพันธ์เทควันโดโลก เป็นประธาน พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดไทย ร่วมเข้าประชุม

  • ดาวเตะวัย 28 ปี  ถูกดึงเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งก่อนที่การแข่งขันฤดูกาล 2023/24 ที่จะเปิดฉากในเดือนสิงหาคมนี้  อัลวาเรซ  เป็นอดีตเยาวชนทีมชาติคอสตาริกา รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และ 23 ปี เริ่มต้นค้าแข้งในระดับอาชีพกับสโมสรซาปริสซ่า และย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นๆ ในลีกสูงสุดของคอสตาริกา อย่าง ซีเอส อุรุกวัย เดอ โคโรนาโด, แอลเอ ยู ยูนิเวอร์ซิตาริออส และ สโมสรกีฬาอลาจูเรนเซ่ คืนนี้ฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรป “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2023” เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว โดยจะเตะกันที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศตุรกี “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัวแทนจากเกาะอังกฤษ จะโคจรมาพบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อดีตแชมป์ 3 สมัยจากอิตาลี

    “ฐากูร” อดีตสามี โพสต์หลังแยกทาง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ติดแฮชแท็กถึงฝ่ายหญิง

    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก เปิดตัว อี ชาน ดง มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ จากสโมสร กวางจู เอฟซี ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นเว็บไซต์สโมสร เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการประกาศแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยจะเริ่มงานตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมนี้ ด้วยสัญญาระยะเป็นเวลา 2 ปี พร้อมมีเงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาล ซึ่งจะทำให้ "พอช" คุมทีมอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2026

    ผลบอลพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านชนะ อาร์เซนอล 4 พ.ย.66

    ก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ข้อเสนอจาก ทีมเสือใต้ ยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (2,640 ล้านบาท) บวกแอดออน เนื่องจากค่าตัวที่เสนอมา ยังห่างไกลกับที่ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ แม้ เคน จะเหลือสัญญากับทีมอีกปีเดียวก็ตามการแข่งขันแบดมินตันในรายการโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโดยมีเงินรางวัลรวม 420,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14,280,000 บาท ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งรอบแรก รายการนี้เป็นหนึ่งในการเก็บคะแนนสะสมโลกเพื่อไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

    “แอฟ ทักษอร” ตอบเขินๆ ถูก “กรรชัย” ถามสถานะ! เผย ‘โสด100%บ้าง ไม่ 100%บ้าง’

  • หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ก่อนจบฤดูกาลไปเป็นที่เรียบร้อย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีอีก 2 ภารกิจ คือ เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3 มิ.ย. และนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 10 มิ.ย. โดยทางด้าน เป๊ป กวาดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เผยว่าตัวเองนั้นเตรียมวางแผนไว้กับ 2 เกมดังกล่าวแล้ว พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถทำออกมาได้ดี โดยโฟกัสไปทีละนัด มุนโด เดปอร์ติโบ้ สื่อสเปน รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ มีแผนที่จะย้ายออกจาก อัล นาสเซอร์ อย่างเร็วที่สุดแม้จะเพิ่งค้าแข้งกับทีมได้เพียง 5 เดือน หลังจากย้ายมาเล่นให้กับทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาแบบฟรีเอเยนต์ ด้วยสัญญาถึงปี 2025 ด้วยมูลค่าถึง 175 ล้านปอนด์ (ราว 7.45 พันล้านบาท) ต่อปี ก็ตาม เพราะโรนัลโด้ ต้องการที่จะกลับมาค้าแข้งในทวีปยุโรปอีกครั้ง 

    โปรแกรมการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ 2022 ประจำวันอังคารที่ 19 ก.ย. 66

    โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางของอาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ หลังปฏิเสธข้อเสนอจากซาอุดีอาระเบีย โดยมี มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ชื่นชอบในตัวมิดฟิลด์รายนี้จากกรณี อัล ฮิลาล ทีมระดับมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบีย ตกเป็นข่าวต้องการตัว ลิโอเนล เมสซี่ เนื่องจากเขากำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง แชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในซัมเมอร์นี้ และยังตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดในลีกเมืองน้ำหอมไม่ได้ จนทำให้คาดว่า เมสซี่ พร้อมบอกลาทีมแบบไม่มีค่าตัว

    แห่ต้อนรับ “ลูเซียน่า” Miss Grand International 2023 “อุ้ม ทวีพร” ขอบคุณทุกกำลังใจ

    “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่มบี กับ เวียดนาม เย็นนี้  เวลา  19.00  น. เพื่อแย่งกันเป็นที่ 1 ของสาย โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่า เกมกับเวียดนามเป็นอีกเกมที่เราต้องโฟกัสและพยายามทำเต็มที่ เพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แต่ว่าเราก็ต้องเตรียมนักเตะให้พร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศด้วย ทำให้เกมนี้อาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นเกินครึ่ง สกายสปอร์ตส์ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อยตัว ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมด้วยค่าตัวแค่ 17 ล้านปอนด์ ทั้งที่เพิ่งซื้อมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อเดือน มิ.ย.ปีที่แล้ว เพื่อระดมทุนซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเสริมแนวรุก 

    แมนยู ตกลงค่าตัว อินเตอร์ คว้าตัว โอนาน่า ได้แล้ว

  • หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามและยิง 1 ประตู ในเกมที่เปิด โอลด์ ทรฟฟอร์ด เอาชนะ เชลซี 4-1 พร้อมการันตีท็อปโฟร์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้วการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ยังซ้อมเพียง  20 คน และขาด 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด ได้แก่ เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การเสริมสร้างพละกำลัง และเล่นสมอลไซด์เกม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

    “แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์หวานวันเกิดแฟน ยังไม่ใจอ่อนเปิดหน้าฝ่ายชาย

    วันที่ 13 มิถุนายน 2566 "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่  ได้เดินทางมาถึง โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพื่อเข้ารายงานตัวกับทีมชาติไทย ก่อนลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียมเว็บไซต์ Transfermarkt เปิดเผยมูลค่าของนักเตะช่วงตลาดซื้อ-ขายประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ในทวีปเอเชียมีการเปลี่ยนมือ หลัง คิม มิน-แจ ปราการหลังเนื้อหอมจาก นาโปลี ที่มีข่าวว่า ใกล้ปิดดีลย้ายไปร่วมทัพ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา กลายเป็นนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในทวีปเอเชียคนใหม่ แซงหน้า ซน ฮึง-มิน แชมป์เก่าจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย 

    ผลบอลโลก อาร์เจนตินา บุกชนะ บราซิล 10 คน ฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกาใต้

    เปิดสนามกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับการแข่งขัน “Arena of Valor Premier League 2023” (APL 2023) หรือการแข่งขันในระดับนานาชาติของเกม Arena of Valor หรือที่คนไทยคุ้นหูกันว่า “เกม RoV”  ซึ่งเริ่มต้นขึ้นไปแล้วในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมาเมื่อคืนวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทย ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่ ประเทศอิตาลี เพื่อเตรียมทำการแข่งขันในรายการ “อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์” ซึ่งเป็นสนามที่ 6 ของการแข่งขัน โดยเจ้าตัวตั้งเป้าสร้างผลงานเก็บคะแนนสะสมอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยับอันดับสู่ท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ พร้อมทำเต็มที่ทุกสนามที่เหลือของฤดูกาล เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทยที่ช่วยส่งแรงเชียร์และคอยสนับสนุนมาโดยตลอด

    รักครั้งใหม่ “เอ พศิน” เปิดตัวสาวคนสนิท ดีกรีเภสัชกร อายุห่าง 23 ปี