ปัจจุบันกระแสการเปลี่ยนผู้จัดการทีมที่ผลงานไม่ดีแบบเมื่อก่อนนั้น มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดด้วยสภาวะทางการเงิน แบบ ซาบี เอร์นานเดซ กับบาร์เซโลน่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เทน ฮาก และที่โดนจองกฐินอยู่นานกับผลงานที่ลุ่มๆดอนๆ กับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของเชลซี ที่จะพาลูกทีม ที่พวกเขาสร้างทีมด้วยทุนที่สูงถึง 467 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลนี้ พบกับลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 25 มีนาคม 2567 และ ยืนยันข่าวดีเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีม พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกลงสนาม ในเกมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศส เปิดเผยนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนดีสุดในยุโรป 5 อันดับแรก โดย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังเตรียมย้ายออกจากเปแอสเช เมื่อจบฤดูกาลนี้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป มีรายได้สูงถึง 6 ล้านยูโร ต่อเดือน หรือประมาณ 236 ล้านบาทต่อเดือน  เกมบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 24 ไฟร์บวร์ก เปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิคบาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เกาหลีใต้ พบ ไทย วันอังคารที่ 26  มี.ค. 67 แข่งขันเวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทยออปต้า บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง เผยผลการคำนวนของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ถึงโอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ผลปรากฎว่าหลังจบการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เหลือเพียงแค่ 3 ทีมเท่านั้นที่ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง มี 53 คะแนน , ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 57 แต้ม และ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง มี 55 แต้ม 

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาติเยอรมนีและสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาที่สถานี PPTVHD36 พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษกับ "คุณป๊อป" วีระพล เต็มโชติโกศล ทั้งประเด็นทีมชาติเยอรมนี, ฟันธงแชมป์บุนเดสลีกา และศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ระหว่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 เตรียมเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ ที่ สนามลูแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกหลังจากศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ผ่านไปแล้ว 26 นัด บีบีซี สื่อในอังกฤษ ได้ออกมาเผยสถิติถึงการที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีนักเตะพลาดการลงสนามเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เป็นจำนวนเวลารวมกัน 1,333 วัน โดยมาจากอาการบาดเจ็บจำนวน 29 ราย อาทิ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, โจ วิลล็อค, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ สเวน บ็อตมัน,  คัลลัม วิลสัน, โชลินตอน และ นิก โป๊ป

  • วันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 16.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ สนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากมีการแถลงข่าว เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับ ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้  ท่ามกลางอุณหภูมิอยู่ที่ 5 องศาเซลเซียสฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 61 แต้ม เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ บีส์" เบรนท์ฟอร์ด รั้งที่ 15 ของตาราง มี 26 แต้ม กลางดึกวันที่ 9 มีนาคม 2567 สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด โดยเกมที่ทั้งคู่พบกันล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา

    เจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

    สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญ พร้อมกับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ที่ครบวาระ 4 ปี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยรายชื่อ และเบอร์ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ มีดังนี้ เบอร์ 1 น.ส. โศภิสรา ทิพยมณฑล  เบอร์ 2 พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 นายสกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมฯ ที่หมดวาระรายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 3  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ด

    โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 วันที่ 17 มิ.ย.66

    จากสถิติของ 11v11 และ eloratings โดยเพจเฟซบุ๊กข้อมูล สถิติ ฟุตบอลทีมชาติไทย เกมล่าสุดหากไม่นับเกมก่อนหน้านี้ 5 วันในศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567  ที่เสมอกันมา 1-1 ก่อนหน้านั้น "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทยสามารถชนะเกาหลีใต้ได้ คือในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 1998 ที่ราชมังคลากีฬาสถานฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดย อาแอส โรม่า บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ เฟเยนูร์ด ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ล็องส์ โดยเกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค อดีตแข้งเชลซี มีชื่อทำ 2 ประตู  ด้าน คาราบัค ถือว่าโอกาสเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส เนื่องจากบุกไปถล่ม บราก้า ในเกมแรกก่อนแบบขาดลอย 

    “แอลลี่” ปลื้ม! “รัน ทากาฮาชิ” นักวอลเลย์ญี่ปุ่น โชว์สเต็ปน่ารักเต้นชาเลนจ์เพลง Heartbeat

  • ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก เลกแรก "World Qualifying Olympic Tournament" ระหว่าง วันที่ 3-11 มี.ค. ที่บุสโต อาซิซิโอ ประเทศอิตาลี มี 49 โควตา ไปชกโอลิมปิกเกมส์  2024 ที่ปารีส ฝรั่งเศส โดยในวันสุดท้าย ทัพกำปั้นไทย  มีลุ้นผ่านเข้าชิงในรุ่น 54 กิโลกรัมหญิง "เฟี้ยว" จุฑามาศ จิตรพงศ์  นักชกสาวจากนครศรีธรรมราช มุมแดง พบ เชอรา เม ปาตริซิโอ จากสหรัฐอเมริกา มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า สตาร์ของลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะตาม เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากจากแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะได้รับความสนใจและเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังในซาอุดีอาระเบียตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 150 ล้านปอนด์จากอัล อิติฮัด อย่างสุดความสามารถในช่วงตลาดซื้อขายรอบสุดท้าย

    อี คัง อิน โพสต์ขอโทษ หลังมีข่าวทะเลาะกัปตัน ซน ฮึง มิน

    กองกลางวัย 18 ปี  ที่ได้โอกาสลงตัวจริงครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 หลังจากนั้นก็เป็นตัวเลือกแรกๆ ของเอริก เทน ฮาก จนมีส่วนพาทีมทำผลงานได้ดี และมีลุ้นเล่นพื้นที่ยุโรป ในฤดูกาลหน้า อีกทั้งยังทำไปแล้ว 1 ประตูในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-3 และล่าสุดในเกมแดงเดือด เอฟเอ คัพ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3หลังจาก หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ที่เอเพ็ต อารีน่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และครองความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567

    เว็บข่าวสหรัฐฯ กล่าวหา “บรูโน มาร์ส” ติดหนี้พนัน 1.8 พันล้านบาท

    ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน“โซ่ไนตรัส” นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊คขวาทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มส่วนตัวได้ดี แม้ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดที่ 4 แต่ก็ยังมองถึงเป้าหมาย ในอีก 2 เกมหน้า ที่จะบุกไปเยือน จีน และ สิงคโปร์ ในเดือนมิถุนายนนี้ ผ่านเพจช้างศึก ว่า ไทย หวังที่จะเก็บให้ได้ครบทั้ง 6 แต้ม เพื่อโอกาสในการเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ต่อไป 

    เจอร์ราร์ด ปฏิเสธข่าว อัล อิตติฟาก เจรจาดึง กรีนวู้ด ร่วมทีม

  • ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก รายการ“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” การันตีการแข่งขันที่เข้มข้นพร้อมกิจกรรมหลากหลาย ที่จะสร้างความสนุกสนานและความประทับให้กับแฟนกอล์ฟ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ  สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรีหลังจากหลีกทางให้โปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 30 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 30-31 มีนาคม 2567โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ ซึ่งคู่เอกในสัปดาห์นี้ จะอยู่ในคืนวันอาทิตย์ โดย อาร์เซน่อล จ่าฝูงจะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ในช่วง 22.30 น ขณะที่ ลิเวอร์พูล ที่หล่นจากบัลลังก์จ่าฝูง หวังทวงตำแหน่งคืน โดยจะเตะก่อนในเวลา 20.00 น. โดยจะเปิดบ้านพบ  ไบรท์ตัน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นวันเสาร์คู่สุดท้าย โดยบุกไปพบกับ เบรนท์ฟอร์ด 

    “แพท วรยศ” ทำบุญครบ 3 ปีได้รับอิสรภาพ มอบความสุขในเรือนจำ ส่งต่อความหวังให้คนหลังกำแพง

    เดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดยการต่อสู้กันระหว่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงไปสู่ความแตกต่างของประตู จะถูกตัดสินแชมป์จากผลต่างประตูได้เสีย (GD)ก่อนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่เยอรมนี จะเป็นเจ้าภาพในอีก 88 วันข้างหน้า ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้กุนซือ  แกเร็ธ เซาธ์เกต รองแชมป์ครั้งที่้แล้ว ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ทั้งเหย้า และเยือน เสื้อแข่งทีมเหย้าภายใต้แบรนด์ไนกี้ (Nike) มาพร้อมดีไซน์สีขาวเรียบง่ายคลาสสิกตัดขอบสีน้ำเงิน เหมือยนกับที่ผ่านๆ มา ส่วนชุดทีมเยือนเลือกใช้สีน้ำเงินสำหรับชุดเยือน แทนที่สีแดงที่ไม่เคยถูกใช้ในรฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์เลย 

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คว้ากุนซือแห่งปีศึกพรีเมียร์ลีก

    ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย  มีคิวจะเตะกันในวันที่ 16-17 มีนาคมนี้ โดย แชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  ทำศึกแดงเดือด พบ ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพแนวรุกวัย 25 ปี ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับยอดทีมแห่งเมืองหลวงของสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้  จากการที่ไม่ต่อสัญญา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชาวอิตาเลียน ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย โดย  เอ็มบัปเป้ จะได้ค่าเหนื่อยในระดับเดียว วินิซิอุส จูเนียร์ และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม 2 ดาวรุ่งของทีม ซึ่งเวลานี้ยังเหลือในส่วนของค่าเซ็นสัญญา

    “พราวฟ้า” น้ำตาคลอ รับมีปัญหาเพื่อน “พริม – แพร์” รอวันเคลียร์ใจ