การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ อินโดนีเซีย โดยนัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต  เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาลงสนามให้กับทีมก่อนหนด หลังเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ แต่นั่งอยู่กับม้านั่งสำรองเนื่องจากความฟิต ล่าสุดเจ้าตัวประกาศว่าตัวเองมีความสุขกับสภาพความฟิตของร่างกาย และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกม แมนฯซิตี้ แพ้ อาร์เซนอล ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม 2566 สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รวม 22 คน เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทำการแข่งขันรายการเอเชียนเกมส์ 2023 และการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศอิหร่าน หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมชายเข้าร่วมแข่งขันรวม 19 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่มด้วยกัน ซึ่งผลการจับสลากปรากฏว่า วอลเลย์บอลหนุ่มไทย อยู่สายอี ร่วมกับ กาตาร์ และ ฮ่องกง สื่อเวียดนาม เกาะติดความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม ในศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ วอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship ที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ซึ่งวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะพบกับ จีน ในเวลา  18.00  น. โดย วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย  คว้าแชมป์เอเชีย ครั้งล่าสุด เมื่อปี 2013 หรือในวันที่ 21 กันยายน 2556  ซึ่งถือเป็นแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 2  ซึ่งครั้งนั้นจัดที่จังหวัดนครราชสีมา เช่นกัน โดยลูกยาวสาวไทย ได้แชมป์เอเชีย ครั้งแรก ในปี 2009 ที่ฮานอย ประเทศเวียดนามความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 หลังจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 2023 สัปดาห์ที่ 2 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นตัวใหม่เข้ามารวม 3 คน ประกอบด้วย ณัฐธิมา กุบแก้ว, ดลพร สินโพธิ์ และ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม กองหลังวัย 32 ปี ไปมีปากเสียงด้วยการเถียงและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมใส่ จอห์น บรู๊ค ผู้ตัดสินในเกมที่พบนิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล สามารถพลิกกลับมาชนะ  2-1 แต่เจ้าตัวต้องถูกแบนอัตโนมัติ 1 นัด แต่หลังจากนั้นทาง เอฟเอ ได้เพิ่มโทษปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีก 1 นัด พร้อมปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์

เว็บไซต์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ เปิดเผยว่า นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 3 ของโลกชาวไทย ติดอันดับท็อป 30 นักกีฬาแบดมินตันที่ทำเงินสูงสุดในปีนี้ โดยรั้งอยู่ในอันดับ 9  โดยในปี 2023 กุลวุฒิ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ได้ 2 รายการคือ อินเดีย โอเพ่น และ ไทยแลนด์ โอเพ่น รวมถึงคว้ารองแชมป์ยูเอส โอเพ่น และอันดับ 3 ในรายการ มาเลเซีย โอเพ่น และ สิงคโปร์ โอเพ่น ซึ่ง “วิว” กุลวุฒิ  ทำเงินในปีนี้ไปแล้ว 138,275 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,891,270 บาท ติดอยู่ในอันดับ 9 ของโลก  "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล 5 สัปดาห์ โดยเจ้าตัวใช้ช่วงเวลานี้เดินทางกลับ "บ้านเกิด" เพื่อเติมพลังงานให้กับตัวเอง โดย "ก้อง" สมเกียรติ มีตารางการทำงานที่ชัดเจน เขาบอกว่าขอใช้เวลา 1 สัปดาห์เพื่อพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆพีพีทีวี จัดหนัก ประเดิมโหมโรงความมันส์นัดแรกฟุตบอลไทยลีก ! เมื่อทีมใหญ่ที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์มาเจอกัน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพเต็มกำลังพบ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม แฟนลูกหนังไทยลีกห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 13 ส.ค. 66 เวลา 18.00 น.

  • หนังสือพิมพ์สยามกีฬา เตรียมวางแผงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 เป็นวันสุดท้าย สิ้นสุดตำนานหนังสือพิมพ์แห่งวงการกีฬาที่อยู่คู่กับแฟนกีฬาคนไทยมาอย่างยาวนานรวม 38 ปี เช่นเดียวกับ สปอร์ตพูล หนังสือพิมพ์วิเคราะห์บอล ที่เริ่มออกวางแผงครั้งแรกเมื่อ 27 ปีที่แล้ว เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่ อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า วันสุดท้ายของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 2 คน ได้แก่  "แบม" ด.ญ.สุภาภรณ์ ศรีมหาธาตุ รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 176 ซม.หญิง และ "บูม" ด.ช.ณัฐวัฒน์ บุญช้าง รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 176 ซม.ชาย

    “เมรี คัมภีร์” สุดสตรอง! หลังอดีตคนรัก “แอมมี่ The bottom blues” ออกมาขอโทษ

    โซฟียาน อัมราบัต ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  และไม่มีชื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่  ฟิออเรนติน่าชนะ โกรเซ็ตโต้ ทีมลีกรอง 4-0โดย "โค้ชหมี"  เพิ่งเสร็จภารกิจคุมทีม แบล็คสตีล จบอันดับ 3 ในฟุตซอลลีกอินโดนีเซีย ซึ่งการได้โค้ชหมีมาคุมทีม ทีมมาเลเซีย ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 79 ของโลก ได้มีการวางเป้าหมายกับโอกาสที่จะต้องลุ้นไปเล่น เอเอฟซี เอเชียนคัพ 2024รอบสุดท้ายเพื่อลุ้นตั๋วไปฟุตซอลโลก2024 รอบสุดท้ายด้วยเช่นกัน

    “นนกุล” ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้า

    ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำการจำลอง 10,000 ครั้งเพื่อประเมินทุกเกมที่จะเล่นระหว่างเวลานี้ถึงเดือนพฤษภาคม เพื่อหาตำแหน่งสุดท้ายสำหรับทั้ง 20 ทีม แน่นอนว่าในช่วงต้นฤดูกาลข้อมูลค่อนข้างจำกัด แต่แฟนบอลทีมต่างๆ  ก็ยังคงสนใจว่าทีมที่ตัวเองรักนั้นจะจบในอันดับใด ในฤดูกาล 2023-2024  จากการสถิติของ Opta ในหัวเรื่อง Premier League 2023-24 Season Predictions : September Updateการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 รายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

    “เชียร์ ฑิฆัมพร” แจงสาเหตุโพสต์เดือดกลางไอจี ลั่นความรับผิดชอบสำคัญมาก

  • อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกจำนวน 215 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,460 ล้านบาท ให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณาเพื่อปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์แฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

    “หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัด

    มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัน 21 ปี ที่เหลือสัญญา ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพียงแค่ปีเดียว ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มายังถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (34.2 ล้านปอนด์) โดยจะสวมเสื้อ หมายเลข 38โซฟียาน อัมราบัต ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  และไม่มีชื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่  ฟิออเรนติน่าชนะ โกรเซ็ตโต้ ทีมลีกรอง 4-0

    “น้ำฝน กุลณัฐ” เผยข่าวดี คลอดลูกชาย “น้องจาค็อบ” ฉายแววหล่อตามรอยคุณพ่อ

    เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ ยืนยันว่า โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของเซาธ์แฮมป์ตัน ได้ตัดสินใจเลือกย้ายร่วมทีมเชลซี มากกว่าทางฝั่งของลิเวอร์พูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 

    แฟนเพลงกรี๊ดรอแล้ว! D2B ปล่อยทีเซอร์คอนเสิร์ต พา “บิ๊ก” กลับมาครบวง

  • ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 3 ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม  2566 นิวคาสเซิ่ล-ลิเวอร์พูล  สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน :  จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสิน VAR: สจ๊วร์ต แอตเวลล์ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ที่ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม สเปอร์ส ในปี 2019 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 62 ล้านปอนด์  กลายเป็นส่วนเกินของทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา และในฤดูกาลนี้ ก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือคนใหม่ ทำให้สุดท้ายต้องหาที่ลงด้วยการย้ายไป กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-2024 พร้อมกับออปชั่นซื้อขาดดาวเตะวัย 26 ปี ในรานคา 15 ล้านยูโร โดยทีมดังจากตุรกีต้องจ่ายค่าเหนื่อย 3.136 ล้านยูโร ในฤดูกาลนี้ 

    “ปิงปอง ธงชัย” สายแข็งจอมโซ้ย อ้วนเกินพิกัด จนเสี่ยงเป็นอัมพาต

    เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2566 ศึกเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ณ เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน เปิดฉากชิงชัยเป็นวันที่สอง โดยวันนี้มีจอมเตะเยาวชนของไทย ลงแข่งขันอีก 4 รุ่น แบ่งเป็นชาย 2 รุ่น และหญิง 2 รุ่นSportbible อ้างอิงจาก Transfermarkt UK เกี่ยวกับ สโมสรที่มีการใช้จ่ายสูงสุด 10 อันดับแรกในฤดูร้อนนี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่ามีสโมสร 4 แห่งในซาอุดีอาระเบีย ขยับเข้ามาติดโผด้วย

    ต้นสังกัด “ภวิน ธนิก“ สั่งพักงานไม่มีกำหนด หลังถูกสาวกล่าวหาทำร้ายร่างกาย

    เดลี เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่าศาลประจำแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รับฟ้องกรณี ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า จากข้อกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาววัย 23 ปี ในไนต์คลับ สมาคมกีฬาคนตาบอดเเห่งประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา จัดการเเข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ทุกพลังใจฟุตบอลคนตาบอดไทยไปฟุตบอลโลก 2023" ที่สนามฟุตบอลเอมพันธ์สปอร์ต จ.นนทบุรี โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา นำโดย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา  พบกับ ทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลคนตาบอดชิงเเชมป์โลก 2023

    รวมภาพความฮอต! ‘NCT DOJAEJUNG’ เสน่ห์ล้น! รัวภาษาไทยเอาใจแฟนคลับ