กาสิโนยืนยันเอง “บรูโน มาร์ส” ไม่ได้เป็นหนี้การพนัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี มิดฟิลด์จากเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน จากรายงานของสื่อสเปน ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล มีความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส สมัยอยู่กับ โมนาโก ก่อนจะย้ายไปสเปนการประกาศรางวัลประจำฤดูกาล 2022/23 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี หรือรางวัล เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เมน เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ ที่ลงคะแนนโดยแฟนบอผ่านทางเว็บไซต์สโมสรและแอปพลิเคชันอยางเป็นทางการ ปรากฏว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นแห่งปีของแมนฯยู ในงานประกาศรางวัลสิ้นปีของสโมสร โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4

ทราย เจริญปุระ น้ำตาคลอ เปิดใจถึง เมฆ วินัย บอกพี่ไม่ต้องเจ็บแล้ว

จากการที่ในวันนี้ที่ทำเนียบรัฐบาล กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จะทำการมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาที่คว้าเหรียญในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งแข่งขันระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยตามหลักเกณฑ์เงื่อนไข เหรียญทอง จะได้รับเงินอัดฉีด 300,000 บาท เหรียญเงิน รับอัดฉีด 150,000 บาท และเหรียญทองแดง 75,000 บาท“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ การันตี 2 แชมป์ไปเรียบร้อยแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ซึ่งตอนนี้ยังเหลืออีก 1 รายการ นั่นคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ หากทำได้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นการคว้าทริปเปิลแชมป์ ตามรอยทีมร่วมเมืองอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้เมื่อปี 1999 การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 สัปดาห์แรก ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-11 มิถุนายน 2566 รวม 2 สนาม คือ ที่เมืองออตตาวา ประเทศแคนาดา และ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

“ปอนด์ รุ่งรัตน์” สุดห่วงพี่ชายผู้ป่วยจิตเวช หายจากบ้านเกือบอาทิตย์ ยังตามหาไม่เจอ

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางบุกมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หลังจากดาวเตะวัย 29 ปี ถือเป็นอดีตเด็กเก่าซัปโปโรที่เคยค้าแข้งเป็นเวลาถึง 4 ฤดูกาลครึ่ง จากกรณีที่นักเตะสาวทีมชาติแซมเบีย ซึ่งเป็น 1 ใน 32 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่มีออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นเจ้าภาพ โดยจะแข่งตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. - 20 ส.ค. 66 ได้ออกมาแฉเรื่องอื้อฉาวของ บรู๊ซ เอ็มวาเป้ กุนซือรวมไปถึงทีมสตาฟฟ์ ที่ชอบข่มขู่เพื่อมีเพศสัมพันธ์กับนักเตะ และหากแข้งรายใดไม่ยอม ก็จะถูกตัดออกจากทีม เกิดเหตุกราดยิงระหว่างการฉลองแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ สมัยแรกของทีม เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อมีคนร้ายใช้ปืนกราดยิงใส่แฟนกีฬาที่ออกมาฉลองความสำเร็จของทีมในถนนเมืองเดนเวอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 9 ราย 

“หนุ่ม กรรชัย” ซัดแรง! ‘น้องขู่ใคร?’ เปิดแชตเต็ม ชัดเจนคุยอะไรกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์”

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี อีกครั้งด้วยการให้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) พร้อมระบุว่านี่จะเป็นข้อเสนอครั้งสุดท้ายที่จะยื่นให้ เชลซี พิจารณาด้วยมาร์ก้า สื่อในสเปนรายงานว่า ประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ทำการถอนตัวจากการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2030 แล้ว คณะกรรมการฝ่ายการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หรือ อาร์เอฟอีเอฟ สั่งยกเลิกใบแดงของ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกของทีมเรอัล มาดริด บุกไปแพ้ บาเลนเซีย 0-1 ที่สนาม เมสตายา สเตเดียม ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2566 หลังโดนใบแดงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจังหวะถูกมองว่าปะทะกับ ฮูโก ดูโร นักเตะคู่แข่ง ส่วน บาเลนเซีย โดนลงโทษสั่งปิดสนามกรณีแฟนบอลเหยียดผิว

จากกรณีที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นโจทก์ร่วมฟ้องชวดสิทธิ์ไปเตะฟุตบอลสโมสรเอเชียที่มีการปรับโควตาใหม่ ล่าสุดในกำหนดการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 3 ก.ค.นี้ ในเวลา 13.00 น. ได้มีวาระพิจารณาเรื่องการขออนุมัติค่าทนายความ (Success Frees) จำนวน 25,000 CHF (ฟรังก์สวิส) ประมาณ 985,482 บาท ตามเงื่อนไขข้อตกลงที่มีต่อกันกรณีพิพาทการกำหนดโควตา "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก" ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สมาคมฟุตบอล และ ไทยลีก หนึ่งในไฮไลต์ของกรีฑาชิงแชมป์เอเชียวันแรกคือการแข่งขันผลัด 4×100 เมตร ชาย ซึ่งทีมชาติไทย ประกอบด้วย "ไฟเตอร์" ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม, “ต้า”สรออรถ ดาบบัง, "เฉาก๊วย" ชยุตม์ คงประสิทธิ์ และ “บิว”ภูริพล บุญสอน เกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ครั้งแรกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์คาราบาว คัพ แมตช์นี้ถือเป็นดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้งคู่ 

2 ครอบครัว พร้อมหน้าฉลองข่าวดี “ณเดชน์” คุกเข่าขอ “ญาญ่า” แต่งงาน

โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล ตัดสินใจย้าย อัล อาห์ลี ทีมดังในซาอุดิอาระเบีย โปรลีก เรียบร้อยแล้ว หลังกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับหงส์แดง โดยเจ้าตัวได้รับข้อเสนอจากทีมมหาเศรษฐีตะวันออกลางตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ  นัดที่ 2  “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิด เอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด แชมป์เก่า และแชมป์ 14 สมัย เกมแรก เสมอกันมา 1-1 

ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound Festival 2023

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี ทำผลงานหลังจบเกมแรกของศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 6 แพ้ 3 นัด มี 20 คะแนน อยู่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขัน นอกจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จะเป็นทีมที่มีแฟนกีฬาชาวไทย เชียร์และให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ วอลเลย์บอลชายทีมชาติญี่ปุ่น ก็ได้รับความสนใจไม่ต่างกัน 

“เอ็กซ์ ปิยะ” แจงสถานะ “อุ้ม ลักขณา” หลังถูกลุ้นรีเทิร์น พูดชัดถ้ามีโอกาสพร้อมดูแล

อดีตผู้รักษาประตูในตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  และทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย  52 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยเฮลิคอปเตอร์ขณะที่อยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อนความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เรียบร้อยแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ ทีมสาวไทย แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน