สุดยอดความมัน! 90’s FOREVER CONCERT อัดแน่นความประทับใจ

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย  กล่าวหลังทีมคว้าแชมป์เอเชีย เป็นสมัยที่ 3 ด้วยการชนะจีน ไปแบบลุ้น 3-2 เซต ว่า เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างยากลำบากในเรื่องในเรื่องการเล่น หลังมาสะดุดในเซตที่ 2 และเซตที่ 4 แต่เราก็ตามกลับมาได้ ต้องขอบคุณนักกีฬาที่ร่วมกันแสดงสปิริตของทีมออกมา พร้อมขอบคุณทีมงาน, การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ส่งนักวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามา และที่สำคัญคือแฟนๆ ในสนาม“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างเป็นทางการ โดยทำงานร่วมกับ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 เป็นต้นไปวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ชั้น 2 ห้องอมรินทร์ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  และ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย เข้าหารือเป็นเจ้าภาพร่วม เตรียมจัดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ระหว่างเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้

ทนายยัน “ไอซ์ ปรีชญา” เครียดเกรียนฯวิจารณ์-งานหด เผย “บิ๊กโจ๊ก” กันตัวเป็นพยานคดีไซยาไนด์

เชลซี ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ยื่นซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการ ด้วยข้อเสนอเงินรวมโบนัส 48 ล้านปอนด์ โดย ทีมแชมป์เปี้ยนชิพ ได้ตั้งราคาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ และปฏิเสธข้อเสนอ 46 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการเสนอราคาครั้งที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติไทย ที่คว้ารางวัล​  M-150 Man of The Match รางวัลนักเตะพลังฮึดสู้​ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 หลังโหม่งประตูพาทีมชาติไทย เอาชนะ เลบานอน 2-1 ยอมรับว่า ทีมชาติไทย ตอนนี้ต้องโฟกัสไปที่การฟื้นฟูร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเจอกับ อิรัก ในเกมรอบชิงชนะเลิศ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวชุดเยือน ในฤดูกาล 2023-2024 โดยชุดเยือนใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจากโรงสีสูงตระหง่าน โกดังที่คึกคัก และอุตสาหกรรมของเมือง ด้วยการพิมพ์กราฟิกโทนสีทั่วตัวทำให้เสื้อมีกลิ่นอายแบบเรโทร รูปแบบการทอจดหมายเหตุจากเมืองแมนเชสเตอร์ รวมถึงเปลวไฟสีทองที่มีชีวิตชีวาซึ่งมาจากงานอิฐที่มีชื่อเสียงของ Ancoats คอด้านในยังแสดงสัญลักษณ์ของเส้นขอบฟ้าของโรงงานในเมืองแมนเชสเตอร์

“แทค ภรัณยู” ดีใจ ได้คุยสิ่งค้างคาใจ “ดีเจต้นหอม” รับมีลูกแล้ว ลดความซ่าลงเยอะ

“ลาปาซ” (La Paz) เมืองหลวงของประเทศโบลิเวีย   1 ใน 7 เมืองมหัศจรรย์แห่งใหม่ของโลก ตั้งอยู่บนที่ราบสูงโบลิเวีย ซึ่งเป็นที่ราบสูงที่สูงเป็นอันดับสองของโลก รองจากที่ราบสูงทิเบต และได้รับการขนานนามว่าเป็นทิเบตแห่งอเมริกา นอกจากนี้ตัวเมืองยังอยู่ในแอ่งกระทะที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขา  การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชการจับสลากฟุตบอลรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่ราชรัฐโมนาโก รอบนี้มีทั้งหมด 32 ทีม การจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม โดยรอบนี้ทีมจากประเทศเดียวกันยังไม่พบกัน โดยมี สเตฟาน เอ็มเบีย และ จอห์น โอเชีย อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมจับสลากในครั้งนี้  โดยทีมจากพรีเมียร์ลีก มี ลิเวอร์พูล เวสต์แฮม และ ไบรท์ตัน ที่เข้ามาเล่นในรายการนี้ 

นักแสดงวัยรุ่นร้องเพจดัง หลังเลิกดารารุ่นใหญ่ ให้โอนบ้าน-รถ ทำชื่อติดแบล็คลิสต์

แฮตทริกฮีโร่ นัด เรือใบสีฟ้า ถล่มเจ้าสัวน้อย 5-1 นับเป็นการทำลายอีกสถิติ กับการมีส่วนร่วม 50 ประตูจากการลงเล่น 39 นัด โดยได้จากการยิง 42 ประตู และ 9 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นการทำลายสถิติเดิมที่ แอนดี้ โคล เคยทำไว้ที่ 43 นัด หลังจากก่อนแข่ง เจ้าตัวก็เพิ่งเดินสายรับรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก และนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่า ในวันอังคารและวันพฤหัสที่ผ่านมานั้น และล่าสุดเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วเดลี่ เมล สื่อชื่อดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่โดนไล่ออกในเกมเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม 2566 สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รวม 22 คน เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทำการแข่งขันรายการเอเชียนเกมส์ 2023 และการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่ประเทศอิหร่าน หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีพิธีจับสลากแบ่งสายการวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการนี้มีทีมชายเข้าร่วมแข่งขันรวม 19 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่มด้วยกัน ซึ่งผลการจับสลากปรากฏว่า วอลเลย์บอลหนุ่มไทย อยู่สายอี ร่วมกับ กาตาร์ และ ฮ่องกง 

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2566 สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันท์ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงจัดการแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม 100PLUS Thai Tennis League 2023 (100พลัส ไทย เทนนิส ลีก) โดยมี ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย, นายสาธิต บูรพรรณ์ กรรมการสมาคมกีฬาเทนนิสสูงอายุไทย และ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย อดีตมืออันดับ 19 ของโลกThe Guardian รายงานว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกซาอุดีระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อายเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังชาวสเปน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปี หลังจากสโมสรตกลงค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เมื่อ “ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย ร็อคสตาร์สายพันธุ์สเปอร์สชาวไทย ชวน 4 นักเตะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮาร์วี่ย์ ไวท์, เดยัน คูลูเซฟสกี้, เอเมอร์สัน รอยัล และ เปรโดร ปอร์โร ของทีมมาชิมอาหารไทยรสจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ กะเพราไข่ดาว ผัดไท ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง จะเกิดอะไรขึ้น

“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ

เดลี เมล สื่อดังจากประเทศอังกฤษ รายงานว่าศาลประจำแคว้นกาตาลัน ประเทศสเปน รับฟ้องกรณี ดานี่ อัลเวส อดีตกองหลังบาร์เซโลน่า จากข้อกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาววัย 23 ปี ในไนต์คลับ โดย เอล เดเบต สื่อของสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ มานานแล้ว ซึ่งเดิมมีมีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" จะรอดึงตัวสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ในปีหน้า หลังนักเตะยืนยันที่จะไม่ต่อสัญญากับทีม และจะไม่ใช่ออปชั่นขยายสัญญา แต่เมื่อไม่กีวันที่ผ่านมา ก็มีข่าวว่าทีมจากสเปน พร้อมที่จะเดินแผนล่าลายเซ็นนักเตะมาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

เลิกอีกคู่ “กรีน – ธันวา” ประกาศปิดฉากรัก 8 ปี เหลือแค่เพื่อน

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 31 “เฉิงตู 2021” ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ไฮไลท์ อยู่ที่เทควันโด  รุ่น 62 กก.หญิง "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์ ที่ผ่านเข้าชิง  หลังในรอบ 16 คนชนะคู่แข่งจากตุรกี  รอบ 8 คน ชนะ จีน  และรอบรองชนะ ไต้หวัน  โดยในรอบชิงพบกับ เฟรูซ่า ซาดิโคว่า จากอุซเบกิสถาน คู่ปรับเก่าที่ใบเตยเคยชนะมาในรอบชิงชนะเลิศ “เบลเจียน โอเพ่น เทควันโด 2023” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ชนะมา 3 นัดรวดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล เกมนี้ ใส่ เจเรมี่ โดกู แข้งใหม่ลงสนามเป็นตัวจริงทันที แดนหน้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังเป็นตัวทีเด็ด ลงเล่นคู่กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ขณะที่ แจ็ค กรีลิช ไม่มีชื่อสตาร์ต

ตีโจทย์ตัวละครหนักมาก “ภัทร์” โอดเล่นยาก บทไกลตัว ในละคร “หลงเงา”

เมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2566 ได้มีการประชุมและลงนามบันทึกความร่วม (MOU) โครงการสร้างสนามแข่งม้า ระหว่าง บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และสมาคมม้าแข่งไทย ที่ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งการประชุมและลงนาม MOU ครั้งนี้ มีผู้บริหารของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง นำโดย "เสธ.น้อย" พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ในฐานะนายกสมาคมม้าแข่งไทย และ ดร.อภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)ที่ผ่านมา ราชวงศ์จากกาตาร์ได้ต่อสู้กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ในการเทคโอเวอร์ต่อจากตระกูลเกลเซอร์ อีกทั้งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี  ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ ถึงความคืบหน้าในการเทคโอเวอร์ทีม "ปิศาจแดง"