อุ๊ย! “หนิง ปณิตา” ฟาดใคร? อยากขอโทษแต่ลับหลังพูดถึงไม่ดี

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊กเพจ มวยไทย เกียรติเพชร โพสต์ภาพนักมวยดังพร้อมแจ้งข่าวเศร้า ระบุข้อความว่า "#ขอแสดงความเสียใจ ด้วยนะครับ ฉลามเพชร ศรพิชัย นักมวยสังกัดเกียรติเพชร ที่ส่งชกที่ศึกรวมพลคนสมุย ที่สนามมวยเพชรบัญชา ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อคืน ทีมงานเกียรติเพชร ขอแสดงความเสียใจ และ ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สัปดาห์นี้แบ่งเตะอีก 5 คู่จากสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยในเกมวันอาทิตย์ที่  21 มกราคม  2556 คู่ที่น่าสนใจ บอร์นมัธ  จะเปิด ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล โดยนัดแรกของฤดูกาลที่พบกันในลีกเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว  "หงส์แดง" เล่นในบ้านชนะ 3-1 ส่วนอีกเกมที่พบกันในเกม คาราบาว  คัพ ลิเวอร์พูล บุกมาชนะที่นี่  2-1 ส่วนการพบกันในลีกดวลกันมาแล้ว  13  นัด  บอร์นมัธ ชนะ 2 ลิเวอร์พูล ชนะ 10 และเสมอกัน 1 นัดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ต้อนรับปีใหม่  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงจะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 9 คืนวันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2566 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่นี้ในพรีเมียร์ลีกเจอกันมา 57 ครั้ง ลิเวอร์พูล ชนะ 34 นิวคาสเซิ่ล ชนะ 11 และเสมอกัน 12 นัด ขณะที่การดวลกันนัดแรกของฤดูกาลที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่บุกไปชนะ 2-1   

ปรากฏการณ์ความฮอต! “แบมแบม” สร้างสถิติใหม่ บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทย SOLD OUT ขอบคุณอากาเซทำฝันเป็นจริง

กองกลางวัย 22 ปี ที่รับใช้ทีมชาติมาแล้ว 20 นัด เป็นผู้ทำ 2 ประตู ช่วยให้ทีมเต็ง 2 เกาหลีใต้ เอาชนะ บาร์เรน 3-1 คว้าชัยชนะนัดแรก ศึกเอเชียนคัพ 2023 โดยเจ้าตัวเพิ่งย้ายมาจาก มายอร์ก้า ในศึกลาลีกา มาสู่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองน้ำหอม ที่มีรัฐบาลกาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลครั้งนี้ เป็นเจ้าของทีม ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมานั้นครั้งหนึ่ง The Athletic สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง ถึงกับบอกว่า นักเตะดาวรุ่งคนนี้ คือหมายเลข 10 ที่เปแอสเช ซื้อมาเพื่อทดแทนการจากไปของลิโอเนล เมสซี่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยิงคนเดียว 2 ประตูนาที 71 และ 85 ทำให้ เรือใบสีฟ้า แข่ง 23 นัด มี 52 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 19 คะแนน แข่ง 24 นัด อยู่อันดับ 18 ของตาราง ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 21 ของฤดูกาล หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  รับการมาเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 8เวลา 23.30 น. ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล ที่พบกันเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา สเปอร์ส ชนะที่ลอนดอน 2-0 

“ขวัญ อุษามณี” เผยมรสุมชีวิต 30 ปีในวงการ เสียงสั่นรับเคยคิดสั้น แต่รอดตายเพราะแม่

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6 เตะกันช่วงกลางสัปดาห์นี้กันแบบสนุกและได้สโมสรที่ผ่านเข้ารอบน๊อคเอาท์ครับทั้งหมด 16 ทีมเรียบร้อยแล้ง หลังจบการเมื่อคืนวันที่ 13 ธัวาคม 2566 ฟุตบอลทีมชาติแกมเบียและทีมงานสต๊าฟ นั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางจากกรุงบันจุล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 หรือ AFCON ระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ 2024 ประเทศไอวอรี โคสต์เปิดศักราชใหม่ปี 2024 สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอล ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันประจำปี 2024 ลงเว็บไซต์ทางการ รวมทั้งหมด 16 รายการ

“พิม พิมประภา” ยังไม่เปิดตัวแฟน คบ 2 ปี ให้รอลุ้นรูปคู่โมเมนต์พิเศษ

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนที่ 18  เดินทางมาที่อาคาร House of Thai Football เพื่อเยี่ยมเยียน และ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ของ สมาคมฯ ทั้งฝั่งของ ทีมชาติไทย และ ไทยลีก  นอกจากนี้ "มาดามแป้ง" ยังทำเซอร์ไพรส์ หลังนำขนมมาฝากพนักงาน เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน และ เป็นกันเองพรีเมียร์ลีก เกมนัดที่ 21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 9  เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ สเปอร์ อันดับ 5สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ประเดิมจัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการแรกของปี 2567 "All Asia Cup 2024" เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด" THE LIGHT OF ASIAN UNITY " พร้อมจัดแสดงนิทรรศการ 2 ทศวรรษบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์และเหตุการณ์สำคัญ รวมถึงจัดแสดงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย และ ทีมชาติบรูไน ณ สนาม วี เอส สปอร์ตคลับ แอนด์ สยาม โปโล ปาร์ค อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 

เดลี เมล รายงานว่า ตำนานทีมชาติบราซิล เปิดใจว่ามีนักเตะเพียง 2 คนในประวัติศาสตร์ที่ดีกว่าตัวเอง พร้อมอ้างว่าเขาเหนือกว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ และอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศรายชื่อ 3 คนสุดท้าย เพื่อลุ้นรางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า ฟุตบอล อวอร์ดส์ 2023" ประกอบด้วย ลิโอเนล เมสซี, เออร์ลิง ฮาลันด์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ Squawka เว็บไซต์สถิติฟุตบอล ทำการเปิดเผยจำนวนแต้มตลอดปี 2023 ของบรรดาทีมจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ปรากฎว่า "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กลายเป็นทีมที่เก็บคะแนนได้มากที่สุดในปี 2023 โดยทำไปได้ 93 แต้ม ส่วนอันดับ 2 เป็น 2 ทีมดังจากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ที่ 88 คะแนน โดยมี อินเตอร์ มิลาน ครองอันดับ 3 ที่ 87 แต้ม

“เฌอเอม” เปิดใจ “สับประเด็น” ที่แรก! แจงปมดราม่า แฉชนวนเหตุชวดมง

ฟุตบอลนักเรียน 7 คน “เมืองไทย มาดามคัพ 2023/24” ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ  CEO บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ ผู้จัดการทีมชาติไทย เดินทางมา มอบถ้วยรางวัลทีมชนะเลิศด้วยตัวเอง ให้กับ โรงเรียนหมอนทองวิทยา ที่สนามแพท สเตเดียม วันที่ 20 มกราคม 2567 เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อมครั้งแรก เพื่อเตรียมความพร้อมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกับทีมชาติญี่ปุ่น

ผู้จัดการ ใบเตย เผยนักร้องสาวแอดมิทด่วน หมอวินิจฉัยอาการคล้ายไส้ติ่ง

คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ยิงแฮตทริกในเกมถล่ม ยิบรอลตาร์ 14-0 ในฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อคืนวันที่ 18 พฤจิกายน 2566 โดยทำประตูครบ 300 ลูก ในการเล่นอาชีพ ด้วยวัยเพียง 24 ปี รวมถึงทำให้สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขยับมาอยู่อันดับ 3 ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติฝรังเศสฝรั่งเศสเช่นกัน ยิงไป 46 ประตู ตามหลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (56) และ เธียร์รี อองรี (51) ลอส แองเจลิส ด็อดเจอร์ส ทีมดังในเมเจอร์ลีก เบสบอล ของสหรัฐอเมริกา สร้างความฮือฮา เมื่อทีมตัดสินใจมอบสัญญาประวัติศาสตร์ให้กับ โชเฮ โอตานิ นักเบสบอลจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง 700 ล้านเหรียญสหรัฐจากสัญญา 10 ปี เฉลี่ยแล้วตกปีละ 70 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ โอตานิ กลายเป็นนักกีฬาที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกในปัจจุบัน

“นนกุล” ขำๆ ถูกยกสายเอ็นฯ กองซีรีส์ THE OUTING เผยถึงฉากเลิฟซีน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 16 วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 14 เปิดเซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 โดยจะเตะกันเป็นคู่แรกในเวลา 19.30 น. ฤดูกาลที่ผ่านมาพบกันในลีกทั้งหมด 2 นัดจบด้วยผลเสมอทั้ง 2 นัด (เสมอที่บ้าน คริสตัล พาเลซ 0-0 และ เสมอที่ แอนฟิลด์ 1-1 )เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ อินโดนีเซีย