มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ถามแรง! ถ้าจำเป็นต้องเลือก บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม จะให้ใครเป็นนายกฯ

จากกรณีที่นักเตะสาวทีมชาติแซมเบีย ซึ่งเป็น 1 ใน 32 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่มีออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นเจ้าภาพ โดยจะแข่งตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. - 20 ส.ค. 66 ได้ออกมาแฉเรื่องอื้อฉาวของ บรู๊ซ เอ็มวาเป้ กุนซือรวมไปถึงทีมสตาฟฟ์ ที่ชอบข่มขู่เพื่อมีเพศสัมพันธ์กับนักเตะ และหากแข้งรายใดไม่ยอม ก็จะถูกตัดออกจากทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก เปิดตัว เบนจามิน เดวิส กองกลางดีกรีทีมชาติไทยชุด U23 จากอ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังนักเตะได้เดินทางมาเซ็นสัญญา ณ สำนักงานสโมสร ภายในสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 มิถุนายน 2566 จากรณีก่อนหน้านี้ที่ อัล วาทาน สื่อในประเทศกาตาร์ ได้รายงานว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้เข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์ได้เป็นที่เรียบร้อย 

แฟน ๆ อาลัย “จอง แชยุล” นักแสดง-นางแบบสาว เสียชีวิตในวัย 26 ปี

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สุดต้านแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต 26-28, 18-25, 20-25 ทำให้ ทีมสาวไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนน แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะเหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงปี 2024 และยังไม่มีท่าทีว่าจะขยายสัญญาใหม่ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวมาตลอดว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจอำลาทีม เพราะต้องการคว้าแชมป์ในระดับสโมสรการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมน วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เฉือนเอาชนะ เยเมน ไป 1-0 ทำให้ ทีมไทย มี 9 คะแนนเต็ม คว้าแชมป์กลุ่มเอ สำหรับสถิติการวิ่งเฉลี่ยของนักกีฬาทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 12.3 กิโลเมตร ต่อคน

จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังสหรัฐอเมริกา รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด มีงบประมาณจำกัดในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากการถุกจำกัดด้วยกฎการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) หลังจากในฤดูกาล 2021-22 ใช้เงินไป 122 ล้านปอนด์ ส่วนซีซั่นที่ผ่านมา ก็ควักเงินไป 208 ล้านปอนด์ ด้วยกัน  ทำให้จนถึงเวลานี้ ยังไม่ได้เสริมทัพนักเตะใหม่เลยแม้แต่รายเดียว   แม้ว่าสโมสรเพิ่งจะประกาศผลประกอบการไตรมาสที่สาม ทำรายได้ 170 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นมาจากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว 11 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการขายตั๋ว และการขายสินค้าศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 แข่งจบ 4 แมตช์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด ซึ่งสามารถนี้สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต ทำให้จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี  8 คะแนนนายพิชัย ชุณหวชิร นายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมประจำเดือน ก.ค.2566 โดยมีวาระการประชุม ประกอบด้วย สถานการณ์ของคณะกรรมการโอลิมปิคสมาคม (IOC) และสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (IBA)

“หนิง ปณิตา” เคลื่อนไหว หลัง “จิน” เผยเลิกกันแล้ว-รู้สึกผิด ลั่นขอให้ทำตามที่รับปากไว้

ทีมแข่งรถสัญชาติญี่ปุ่น มาเอซาวา เรซซิ่ง ดึง "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มคว้าแชมป์เซปัง 12 ชั่วโมง ผนึกกำลัง นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับมาประสบการณ์ชาวญี่ปุ่นที่คว้าแชมป์จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2022 ไปสองสนาม ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ประเดิมการแข่งขันอย่างเป็นทางการในการแข่งขันรถแข่งทางเรียบ "จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023" ที่ฟูจิ สปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น เดือนมิถุนายนนี้ 16 มิ.ย. 66 พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู รอง ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.นุสรณ์ กฤติยะโชติ สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว ได้ตรวจสอบเหตุตำรวจยิงตัวตาย ภายในคอนโดมิเนียมย่านถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร  พบศพ "เปาป้อม" ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่จเรตำรวจ หรือกรรมการมวย และครูมวย อายุ 33 ปี สภาพศพมีบาดแผลจากคมกระสุนปืน 9 มม. เข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด มือซ้ายพาดลำตัวด้านขวา ส่วนอาวุธปืนตกอยู่ใต้ข้อศอกแขนขวา จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือชาวสแปนิช สร้างความยิ่งใหญ่หลังพาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยแรก และเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และถือเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 หรือเมื่อ 24 ปีที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส ถูกตัด 15 คะแนน หลังจากมีการสอบสวนเรื่องความผิดปกติเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะของพวกเขาในช่วงระหว่างปี 2019-2021 และปลอมแปลงตัวเลขรายรับจากการขายนักเตะจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อให้ตัวเลขในบัญชีไม่ติดลบ แต่สุดท้ายศาลกีฬาสูงสุดของอิตาลี รับคำอุทธรณ์จากทีมเมื่อเดือนเมษายน ทำให้โทษตัดแต้มถูกระงับชั่วคราว ก่อนจะมีการสั่งพิจารณาคดีอีกครั้งบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับเสียงโหวตมากที่สุดให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-23 หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับไป ยิงไป 8 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัดในลีก แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่เคยได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือน รวมถึงไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 11 ปีได้สำเร็จก็ตาม อาร์เซน่อล เพิ่งแพ้ ไบรท์ตัน มาในนัดล่าสุดทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำหน้าอยู่ 4 แต้มในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก แต่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีมยังเชื่อว่าพวกเขายังมีหวังในการคว้าแชมป์กับอีก 2 เกมสุดท้าย แม้จะต้องสู้กับทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมกำชับลูกทีมให้สู้เพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น ในเกมที่จะต้องออกไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในคืนวันนี้ เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี

เปิดชีวิต “นก พงศกร” กว่าจะพระเอกหมอลำเงินล้าน ผ่านมรสุมหนี้ท่วมเกือบยุบวง-เจอแซะกะโหลกกะลา

มิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่ากองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย Public Investment Fund หรือ PIF ซึ่งเป็นกลุ่มทุนใหญ่ที่เป็นเจ้าของของสโมสรนิวคาสเซิล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เข้าถือหุ้นส่วนใหญ่ของทีมอัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อาลิ และ อัล อิตติฮัด เนื่องจากตะวันออกกลางกลายเป็นข้อเสนอที่ดึงดูดมากขึ้นสำหรับดาวเด่นของยุโรป การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 5 นัด มีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 นัด มี 7 คะแนนเท่าเดิม จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา แข่ง 5 นัด ชนะ 5 นัดรวด มี 12 คะแนน 

ฝ่ายชายพูดบ้าง สวนกลับ “หญิงลี” ปมโลก 2 ใบ แบบหนังคนละม้วน!

การเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงยืดเยื้อ โดยมี 2 ตัวเต็งอย่างชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนกาตาร์ และ เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ กลุ่มทุนอังกฤษ เป็น 2 ตัวเลือกสุดท้าย เหลือเพียงรอตระกูลเกลเซอร์ตอบตกลง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา บุกไปชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ทำให้มี 65 คะแนน ไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น โดย เคอร์ติส โจนส์ ยิง 2 ประตูอย่างรวดเร็วในครึ่งแรก ก่อนที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะยิงฟรีคิกสุดสวยระยะ 25 หลาในครึ่งหลัง หลังจบเกมการแข่งขัน แฟนบอลลิเวอร์พูล ได้แสดงความเคารพต่อ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ด้วยฉากอบอุ่นหัวใจทั้งในระหว่างและหลังเกม 

เปิดรายได้ “4 KINGS 2” เข้าฉายวันแรก กวาดเงินทะลุ19 ล้านบาท

ลูกากู แสดงความต้องการค้าแข้งกับ อินเตอร์ ต่อไป หลังจากหมดสัญญายืมตัวและต้องกลับไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง อินเตอร์ ก็ได้ยื่นข้อเสนอยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลทันที แต่ได้รับคำตอบปฏิเสธกลับมา เพราะ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องการขายขาดเท่านั้นศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ลงสนามนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ ซันโทรี ซันเบิร์ดส์ ดีกรีรองแชมป์เก่าจากประเทศญี่ปุ่น