ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 6 หรือนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย 5 นัดที่ผ่านมา มี 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแล้ว  ส่วนเกมในกลุ่มเอ เวสต์แฮม รับการมาเยือน ไฟร์บวร์ก กลุ่ม บี ไบรท์ตัน ดวลกับ มาร์กเซย และกลุ่มเอฟ แรนส์ พบ บียาร์เรอัล  จะเป็นการตัดสินแชมป์กลุ่ม เพื่อการเข้ารอบอัตโนมัติ ส่วน ลิเวอร์พูล ที่จะบุกไปเยือน .อูนิอง แซงต์-ชิลอยส์ ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์นั้นเข้ารอบไปแล้วดิ อินเดเพนเดนท์ (The Independent) ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปปาร์ตี้อย่างหนักจนไม่สามารถมาซ้อมร่วมกับทีมได้ และแจ้งกับทีมว่าป่วยพลาดลงสนามให้ทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะ นิวพอร์ท 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  จนทำให้ทีม "ปีศาจแดง" แถลงว่านักเตะมีพฤติกรรมที่ไร้วินัย และพร้อมที่จะรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง หลังเข้าพบกุนซือของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง อาร์เซนอล กับ ลิเวอร์พูล วันที่ 7 มกราคม 2567 โดยครั้งนี้ถือเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ 138 ปีสโมสรที่นักเตะใส่ชุดสีขาวล้วนลงเล่นในเกมเหย้าพีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ทีมดังจากเอเรดิวิซี่ ลีก เนเธอร์แลนด์ ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บ 48 แต้มเต็ม จากการลงเล่น 16 นัดในเกมลีก โดยล่าสุดบุกไปถล่มเอาชนะ อาแซด อัคมาร์ ถึงบ้าน 4-0 เพิ่มสถิติยิงในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 56 ประตู และเสียไปเพียงแค่ 6 ประตูเท่านั้น หลังจากทำผิดกฎการเงิน จนทำให้เอฟเวอร์ตัน ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนนโดยมีผลทันที ทำให้ทีมต้องหล่นไปอยู่อันดับ 2 จากท้ายตาราง และกำลังยื่นเรื่องอุทรณ์ ล่าสุด แฟนทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" กำลังวางแผนที่จะจ้างเครื่องบิน บินเหนือสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ เพื่อประท้วงพรีเมียร์ลีกกับการหักแต้มทีมรักจากการละเมิดกฎการเงินเพียง 19.5 ล้านปอนด์ เยอรมนี เจ้าภาพในการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบสุดท้าย ได้ทำการเปิดตัวลูกบอลที่จะใช้ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปในปีหน้าอย่างเป็นทางการ โดยลูกบอลมีชื่อว่า Fussballliebe (ความรักในฟุตบอล) ซึ่งลูกฟุตบอลนี้ มีรูปแบบสีสันสดใส โดยออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงพลังของทัวร์นาเมนต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีในตัวเพื่อช่วยในการตัดสินใจของ VAR เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดที่สาม กลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พบกับ ทีมชาติไทย

ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 เปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ครั้งนี้ กาตาร์ เจ้าภาพ โดยจะเตะกันทั้งหมด 51 นัด ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่จัดขึ้นประเทศกาตาร์ ต่อจากปี 1988 และ 2011 มาติดตามสถิติและเกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจชฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ เกมนัดเปิดสนามกลุ่มเอ เจ้าภาพ กาตาร์ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า  พบกับ เลบานอน โดยเกมนี้ กาตาร์ คว้าชัย จากประตูของ อัคราม อาฟิฟ นาทีที่ 45 หลังรับบอลมาจาก อัลโมซ อาลี ก่อนมาได้ประตูย้ำชัยชนะจากลูกโหม่งของ อัลโมซ อาลี ในนาทีที่ 56 และปิดท้ายด้วย  อัคราม อาฟิฟ ที่มาทำประตูที่ 2 ของตัวเองและเป็นประตูปิดกล่องในนาที 90+6  จบเกม กาตาร์ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า ชนะ 3-0 เก็บ 3 แต้มไปได้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ นัดแรก กลุ่มเอฟ กับ คีร์กีซสถาน ในเวลา 21.30 น. คืนนี้ พีพีทีวี ถ่ายทอดสด

  • ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 5 หรือนัดรองสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย อตาลันต้า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี นั้นเข้ารอบน็อกเอาท์ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ลิเวอร์พูล กับ เวสต์แฮม 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีกหากคว้าชัยชนะเกมนี้ จะการันตีเข้ารอบต่อไปเช่นกัน ขณะที่ ไบรท์ตัน ยังคงต้องลุ้นเหนื่อย ไปดูกันว่าในสัปดาห์นี้มีทีมใด ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 เตรียมเปิดฉากดวลแข้งกันในเดือนหน้า ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, คีร์กีซสถาน และ โอมาน ล่าสุดเว็บไซต์ทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้เขียนบทความแนะนำผู้เล่นที่น่าจับตามอง ของแต่ละทีมในกลุ่มเอฟโดยในส่วนของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ยกให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นผู้เล่นสำคัญ

    “แพทริเซีย” คลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ “น้องเอลิเซีย” 

    ฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ต้องหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม มีเตะทั้งหมด 4 คู่ โดยลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ชนะ นอริช ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ 5-2 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ นิวพอร์ต  5-2 ทำให้ทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปดราม่าร้อนๆ ในโลกโซเชี่ยลของวงการฟุตบอลไทย กับการถอนตัวของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ถูกแฟนบอลพูดถึง และวิจารณ์กับการ ถอนตัวออกจากทีมชาติ ด้วยเหตุผลคือต้องการโฟกัสกับ อุราวะ เร้ด ไดม่อนส์ ต้นสังกัด ในช่วงพรีซีซั่นเนื่องจากมีการเปลี่ยนโค้ช จนทำให้ แฟนบอลไทย แตกออกเป็น 2 ฝ่าย โดยฝ่ายแรกเข้าใจเหตุผลของนักเตะ ส่วนอีกฝ่ายไม่พอใจกับเหตุผลในการถอนตัว ที่ดูจะมองข้ามความภูมิใจในการรับใช้ชาติ จนต้องทำให้ มาซาทาดะ อิชิอิ ต้องเรียก พิชา อุทรา จากเมืองทอง เข้ามาแทนที่

    คีน จวกแหลก ฮอยลุนด์ โอกาสเพียบแต่ยิงไม่ได้เกมชนะ วีแกน

    เดลี เมล เปิดสถิติที่น่าสนใจของทีมที่ทำเกมรุกด้วยความเร็วสูงสุดในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังผ่านไปแล้ว 20 นัด ปรากฏว่า ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงเป็นทีมที่ทำเกมรุกด้วยความเร็วสูงสุด ด้วยระยะทาง 1.96 เมตรต่อวินาที โดยฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ถือว่ามีสถิติเกมบุกที่ยอดเยี่ยม หลังทำไปแล้ว 43 ประตู มากสุดเป็นอันดับ 2 ของลีก เทียบเท่า แอสตัน วิลล่า ทีมรองจ่าฝูง ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี จะพบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

    4 Kings2 ทุบสถิติภาคแรก 7 วันโกยเงินทะลุ 120 ล้าน!

  • ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมานดิ อินเดเพนเดนท์ (The Independent) ออกมาเปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปปาร์ตี้อย่างหนักจนไม่สามารถมาซ้อมร่วมกับทีมได้ และแจ้งกับทีมว่าป่วยพลาดลงสนามให้ทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะ นิวพอร์ท 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  จนทำให้ทีม "ปีศาจแดง" แถลงว่านักเตะมีพฤติกรรมที่ไร้วินัย และพร้อมที่จะรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง หลังเข้าพบกุนซือของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

    พอแล้ว! “เจนนี่ รัชนก” หยุดทำค่ายเพลง ไม่ขอปั้นใครอีก บอบช้ำกับคำพูดบั่นทอนจิต

    หลังจากทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่องในวันปีใหม่  ด้วยการบุกไปแพ้ ญี่ปุ่นไป 0-5 หลังเกม มาซาทาดะ อิชิอิ ที่คุมทีม"ช้างศึก" เป็นนัดแรก ได้บอกว่าอยากให้นักเตะเอาประสบการณ์ในวันนี้ และดูเกมนี้ตลอด 90 นาทีด้วยความภูมิใจทัพ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ โดยจะรีแมตช์เจอกับ จอร์แดน ที่เคยเจอกันมาในรอบแบ่งกลุ่ม โดย คลินส์มันน์ กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า ตื่นเต้นมากสำหรับรอบรองชนะเลิศ การได้มาเจอกับ จอร์แดน อีกครั้งในรอบนี้ แสดงให้เห็นว่าในกลุ่มของเรานั้นแข็งแกร่งมาก แน่นอนว่าตอนนี้เรามาไกลแล้ว และเราต้องการจะไปให้ไกลกว่านี้

    “เจมีไนน์ - โฟร์ท” ฮอตแรง! ร่วมสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกรับซัมเมอร์ “Siam Paragon Summer Ultrasonic 2023 “Feel the waves and beats”

    ควินซี่ โพรเมส อดีตนักเตะเซบีย่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสปาร์ตัก มอสโก ถูกตั้งข้อหามาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2023 หลังถูกพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการลักลอกขนโคเคน ซึ่งมีการดักจับได้ที่อันท์เวิร์ป ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 โดยแบ่งออกเป็น 2  ล็อต ล็อตแรก 650 กิโลกรัม ล็อตที่สอง 713 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้น  1,365 กิโลกรัมเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดที่สาม กลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พบกับ ทีมชาติไทย

    “ฟรีน สโรชา – เซ้ง วิชัย” ชี้แจง! ยอมรับคนในคลิปเป็นตัวเองจริง จะเอาผิดมือดีคุกคามให้ถึงที่สุด

  • ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เช็กสถิติดาวซัลโวสูงสุด หลังทำการแข่งขันผ่านมารวม 13 เกม สำหรับนักเตะที่ยิงประตูมากสุด ณ ตอนนี้ เป็นใครไม่ได้นอกจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง รั้งตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ยิงได้ 14 ประตู การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี ในรุ่นโมโตทู สนาม 19 รายการ กาต้าร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามลูเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในเมืองโลเซล ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566

    รักมีปัญหา? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์จอดำ ลบรูปคู่-อันฟอลโลว์แฟนหนุ่ม

    เรอัล มาดริด ของคาร์โล อันเชล็อตติ กำลังประสบปัญหาผู้เล่นในเกมรับ หลังจาก ดาวิด อลาบา เอ็นเข่าฉีกต้องพักยาว ในขณะที่ เอแดร์ มิลิเตา ก็ยังอยู่ระหว่างรักษาตัว ทำให้ตอนนี้ราชันชุดขาวเหลือเซ็นเตอร์แบ็คแค่ 2 คนคือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ เกมส่งท้ายก่อนไปปฏิบัติภารกิจเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ครั้งที่ 34 ที่ไอวอรี่ โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ให้  ลิเวอร์พูล  ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2  ทำให้ผลงานดาวยิงวัย 31 ปี หลังผ่าน 20 นัดในลีก  ครองสถิติมากมายในศึกพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 20 นัด ประกอบด้วย

    ดอร์ทมุนด์ พร้อมจ่าย 105 ล้านบาทปิดดีลยืม ซานโช่

    ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่ม ซี เรอัล มาดริด เปิดซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชนะ นาโปลี 4-2 ทำให้ ราชันชุดขาว มี 15 คะแนน คว้าแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายรอบร้อยแล้ว เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เชลซี เอาคืนโบโร่ แบบทบต้นทบดอก ไล่ถล่มไปขาดลอย 6-1 จากฮาวสัน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที15 ,เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ 29 ,อักเซล ดิซาซี่ นาที 36 ,โคล พาลเมอร์ ซัด 2 ลูก นาที 42 และ 77 ก่อนที่โนนี่ มาดูเอเก้ จะยิงปิดท้ายนาที81 โดยทีมเยือนตีไข่แตกได้ลูกเดียว จากมอร์แกน โรเจอร์ส นาที88 ทำให้เชลซี ชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม ที่จะลงเตะคืนนี้

    นักแสดงดาวรุ่ง “แองกัส คลาวด์” เสียชีวิตแล้วในวัย 25 ปี