เปิดภาพ “แอนโทเนีย” ฟิตติ้งแล้ว! รอลุ้น ‘ชุดประจำชาติไทย’ ไป Miss Universe 2023

4 Kings 2 ทุกการเอาคืน มีราคาที่ต้องจ่าย 30 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์เรียกว่าเจอกับมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตลูกนึงของนักร้องชื่อดังขวัญใจแฟนเพลง “หญิงลี ศรีจุมพล” เลยก็ว่าได้ กับปมดราม่าโลก 2 ใบ ที่ออกมาชี้แจงและเคลียร์กันไปก่อนหน้านี้ยังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล ’ไทบ้าน เดอะซีรีส์‘ อย่าง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วัน

“มาริโอ้” ย้อนเล่าเหตุการณ์ทำชีวิตไขว้เขว เผยถึงรัก 9 ปี “จันจิ” และแพลนแต่งงาน

ส่งกำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็ง“มิ้นต์ ชาลิดา” คว้าปริญญาโทสำเร็จ หายเหนื่อยเรียนควบทำงาน โต้เป็นดาราจ้างเรียนหนัง “สัปเหร่อ” ผลงานกำกับจอเงิน “ต้องเต ธิติ” ทำการบ้านหนัก-แฝงความหมายในฉาก และความสำเร็จที่เกินคา...

“อุ้ม ลักขณา” น้ำตาร่วงชีวิตรักพัง เล่าย้อนเคยกราบเท้า “บอล” ขอบคุณเป็นสามีที่ดี

เลิกจริง! “กระต่าย พรรณนิภา” ประกาศแยกทางสามี “ครูไพบูลย์” เหลือสถานะพ่อแม่ของลูกกิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมี“ไอซ์ ปรีชญา” ขอบคุณทุกกำลังใจ ย้ำ! หน้าตาแบบนี้ที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว

“นาย ณภัทร” ป่วยแต่ยิ้มออก “ใบเฟิร์น” คอยดูแล เคลียร์ปมถูกเดาพระเอกเมินคนขอถ่ายรูป

ตัวจริงของใจ? “อาร์ต พศุตม์” ชาวเน็ตกดไลก์คนนี้ สวย เก่ง ขยันเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานกรรมการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ลงนามคำสั่งคณะกรรมการพัฒนาซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ที่1/2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านภาพยนตร์ เพิ่มเติมเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. คณะลูกขุนนิวยอร์กตัดสินว่า นักแสดงชาย โจนาธาน เมเยอร์ส ผู้รับบท “แคง ผู้พิชิต” ที่กำลังมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์และซีรีส์ของจักรวาลมาร์เวล มีความผิดฐานทำร้ายร่างกายและคุกคามอดีตแฟนสาว

“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรก จุดระเบิดเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ช้ำแทบร่วงต้องขายเรือนหอ“นิว ชัยพล” ควง “เมษา” ว่าที่เจ้าสาว ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกที่สุดของความภาคภูมิใจ! สื่อเจ้าภาพของประเทศเอลซัลวาดอร์ ได้คัดเลือกชุดประจำชาติของประเทศไทย นั่นคือ “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” ที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สวมใส่ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 รอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition) เป็น 1 ใน 10 ชุดที่ดีที่สุดบนเวที Miss Universe 2023 ทำแฟนนางงามไทยใจชื้น มองไกลถึงการลุ้นรางวัลสำคัญ

ภรรยา “เมฆ วินัย” ร่ำไห้ใจสลาย เผยคำพูดสุดท้ายก่อนลาจาก

วันที่ 29 ก.พ. Namoo Actors ต้นสังกัดของ “ซงคัง” นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ออกมาประกาศว่า ซงคังจะเริ่มเข้ารับราชการทหารในวันที่ 2 เม.ย. นี้ โดยขอความร่วมมือแฟนคลับให้เขาได้เข้ากรมอย่างเงียบ ๆ และสงบ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุด้านความปลอดภัยอันเนื่องมาจากความแออัดว่าที่เจ้าสาว “เบนซ์ ปุณยาพร” ถูก “แก๊ป วิทนาถ” ทายาทโรงแรมดังพัทยา ขอแต่งงาน